niềng răng có mấy loại [Hỏi đáp] ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi boygarung, 8/10/19.

  1. boygarung

    boygarung Thành viên cấp 1

    Hiện nay, có rất nhiều loại mắc cài. Mỗi loại mắc cài đều có những đặc điểm, tính năng riêng biệt. Dựa vào tình trạng răng, nhu cầu cũng như điều kiện của khách hàng mà các bác sĩ nha khoa Sunshine sẽ đưa ra loại mắc cài niềng răng phù hợp.

    1. Mắc cài niềng răng bằng kim loại

    Đây là loại mắc cài niềng răng cơ bản và được áp dụng rộng rãi nhất hiện nay. Mắc cài kim loại được làm từ nhiều vật liệu khác nhau tùy vào nhu cầu người dùng, có thể được làm bằng vàng, bạc hay thép không gỉ. Khung kim loại rất bền có thể chịu được lực tác động hàng ngày. Đi cùng với khung kim loại là các dây cung cao su có độ đàn hồi tốt, vừa có tác dụng giữ khung và định hình cấu trúc hàm, vừa có tác dụng tạo lực kéo dịch chuyển răng về vị trí mong muốn.

    [​IMG]

    Niềng răng

    Mắc cài kim loại là loại mắc cài niềng răng cơ bản và được áp dụng rộng rãi nhất hiện nay

    >>>> Xem thêm : niềng răng hô giá bao nhiêu ?

    Mắc cài kim loại được sử dụng với mọi lứa tuổi với đủ màu sắc lựa chọn. Với giá thành rẻ hơn so với các loại mắc cài khác, loại mắc cài này vẫn còn nhiều hạn chế như tính thẩm mỹ chưa cao. Nhìn chung, mắc cài kim loại mang tính đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, vẫn còn những hạn chế vì lộ ra bên ngoài, tính thẩm mỹ chưa cao.
    2. Mắc cài niềng răng bằng sứ

    Mắc cài niềng răng bằng sứ hiện đang dần dần thay thế mắc cài kim loại với ưu điểm là làm từ hợp kim gốm và một số chất liệu vô cơ khác (có màu sắc tương tự răng thật) mang tính thẩm mỹ cao hơn.

    >>>> Tham khảo thêm : niềng răng giá bao nhiêu ?


    Mắc cài này tuy có chi phí cao hơn nhưng lại đáp ứng người dùng về nhu cầu thẩm mỹ, phù hợp với những người làm việc cần giao tiếp nhiều.
    Niềng răng

    Mắc cài niềng răng bằng sứ đáp ứng người dùng về nhu cầu thẩm mỹ


    3. Mắc cài tự buộc

    Mắc cài tự khóa là phương pháp niềng răng mới, với đặc trưng là tính linh hoạt. Trong đó, mắc cài sẽ có một hệ thống nắp trượt tự động hoặc cánh kim loại để đậy và giữ dây ở trong mắc cài mà không cần sử dụng dây thun như mắc cài kim loại thường. Dây cung sẽ trượt một cách tự do trong rãnh của mắc cài nhờ chốt tự động.
    4. Mắc cài mặt trong

    Mắc cài mặt trong mang tính thẩm mỹ cao nhất trong các loại mắc cài niềng năng. Nó được gắn mặt trong của răng thay vì gắn ở mặt ngoài, không nhìn thấy trong quá trình giao tiếp mà vẫn đạt hiệu quả niềng răng như mong muốn.
    Niềng răng


    >>>> CLICK XEM NGAY : niềng răng tại nhà có tốt không ?


    Mắc cài mặt trong mang tính thẩm mỹ cao nhất trong các loại mắc cài niềng năng

    Vì mắc cài được mắc vào mặt trong của răng nên độ phức tạp cũng cao hơn, phải yêu cầu bác sĩ có tay nghề cao mới có thể thực hiện.

    Chính vì tính thẩm mỹ cao kết hợp với quá trình thực hiện phức tạp hơn nên chi phí cho loại mắc cài này cũng cao hơn. Đeo mắc cài mặt lưỡi cũng gây khó chịu cho lưỡi và nướu, đồng thời gây khó khăn trong vệ sinh răng miệng hơn so với các loại mắc cài khác. Người dùng có thể cân nhắc để lựa chọn loại mắc cài phù hợp.

    Nha Khoa Sunshine áp dụng và triển khai Gói chỉnh nha mắc cài thế hệ mới để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Khi sử dụng gói dịch vụ, khách hàng sẽ được chăm sóc răng miệng toàn diện như khám tổng quát răng miệng, chụp phim răng toàn cảnh, nắn chỉnh răng sử dụng mắc cài kim loại tự buộc và lấy cao răng,...Ngoài ra, khách hàng còn nhận được 2 lần vệ sinh răng miệng trong quá trình niềng, và tặng hàm duy trì sau khi niềng răng nửa năm để đảm bảo kết quả niềng răng.


    >>>> Nguồn : niềng răng có mấy loại
     

Ủng hộ diễn đàn