TIn club 388: CLB Viettel quyết đánh bại đội bóng Malaysia tại bán kết khu vực AFC Cup

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi grass, 9/8/22.

  1. grass

    grass Mới đăng kí

    Trước trận bán kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup 2022, HLV Bae Ji Won của CLB bóng đá Viettel tuyên bố đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng trước Kuala Lumpur City (Malaysia).

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/huong-dan-ca-cuoc.html



    *Trận đấu giữa Viettel và Kuala Lumpur City sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 10/8, trên sân Thống Nhất (TPHCM), Dân trí sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu này.

    Ở vòng bảng của AFC Cup năm nay, Viettel đứng đầu bảng I, trong khi Kuala Lumpur City đứng nhì bảng H. Đội bóng của Malaysia vào bán kết với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất khu vực Đông Nam Á.

    Trước trận bán kết với Kuala Lumpur City, HLV Bae Ji Won của Viettel nói: "Chúng tôi quyết tâm đánh bại đối thủ để giành quyền đi tiếp".

    [​IMG]
    Đoàn quân HLV Bae Ji Won được đánh giá là đội mạnh tại AFC Cup năm nay (Ảnh: Hải Long).

    "Đúng là thành tích của chúng tôi gần đây tại giải V-League không tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn hài lòng với lối chơi của đội nhà, cũng như hài lòng với các cầu thủ mà tôi đang có" - vị HLV người Hàn Quốc đang dẫn dắt CLB bóng đá Viettel nói thêm.

    Về đội hình thi đấu của Viettel trước đội bóng Malaysia, HLV Bae Ji Won hé lộ: "Tôi sẽ xem xét xem ai được thi đấu trong trận đấu tới, kể cả nội binh lẫn ngoại binh, ai có phong độ tốt sẽ được vào sân".

    "Tính chất của vòng đấu loại trực tiếp khác xa với vòng bảng, nhưng mục tiêu cuối cùng của chúng tôi vẫn là giành chiến thắng chung cuộc" - HLV Bae Ji Won khẳng định.

    [​IMG]
    HLV Bojan Hodak của Kuala Lumpur City (Ảnh: Viettel FC).

    Trong khi đó, HLV Bojan Hodak (người Croatia) của Kuala Lumpur City chia sẻ: "Trận đấu gặp Viettel sẽ rất khó khăn cho chúng tôi, vì Viettel là đội mạnh hàng đầu bóng đá Việt Nam. Họ sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia".

    "Họ cũng có những ngoại binh tốt. Ngoài ra, Viettel còn sở hữu một nội binh có chất lượng rất cao là Hoàng Đức, cộng với nhiều tài cầu thủ trẻ tài năng" - ông Bojan Hodak đánh giá cao năng lực của đội chủ nhà.

    Còn về lực lượng của Kuala Lumpur City, vị HLV người Croatia nói: "Ở các trận ở giải trong nước, chúng tôi gặp một số khó khăn vì có cầu thủ gặp chấn thương và thẻ phạt".

    "Nhưng họ sẽ trở lại trong trận đấu sắp diễn ra và Kuala Lumpur City sẽ có đội hình mạnh để đấu với Viettel. Tuy nhiên, một lần nữa tôi khẳng định rằng ở Đông Nam Á vào lúc này, bất kỳ đội nào gặp CLB Viettel cũng sẽ đối đầu với thử thách lớn" - HLV Bojan Hodak cho biết thêm.
     

Ủng hộ diễn đàn