cùng thảo luận làm sao để trẻ không còn nghiện game

Chủ đề thuộc danh mục 'Thức ăn cho mẹ và bé' được đăng bởi lethihanh1991, 18/4/22.

  1. lethihanh1991

    lethihanh1991 Thành viên cấp 1

    Mạng Internet tạo điều kiện giúp các em học tập, giải trí, giao lưu kết bạn. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích của Internet mang lại, việc trẻ em sử dụng Internet quá mức sẽ ảnh hưởng xấu tới mắt, sức khoẻ, hay khả năng gặp nhiều rủi ro trên môi trường mạng như: bị mất thông tin cá nhân, lừa đảo trên mạng, bị quấy rối trên mạng, vô tình kết bạn xấu, xem các ấn phẩm không phù hợp, đối mặt với các thông tin sai lệch, hay thậm chí cả các nguy cơ bị xâm hại tình dục trên môi trường mạng…

    [​IMG]

    Thời buổi công nghệ 4.0 rồi, thiết nghĩ rằng các bậc phụ huynh nên trang bị đầy đủ kiến thức cũng như các phần mềm hữu ích để bảo vệ con trẻ khỏi các mối nguy hại trên nền mạng trực tuyến. Một trong những phần mềm uy tín và tốt nhất hiện nay có thể đánh tan nỗi lo âu của các bậc phụ huynh trong vấn đề này đó chính là VAPU – Phần mềm bảo vệ và giám sát trẻ học trực tuyến với hơn 10 năm phát triển đã được hàng trăm ngàn bậc phụ huynh sử dụng, hơn 20.000 web đen và game online bị chặn, có các tính năng ưu việt:

    ✔ Chặn web đen, web phản động

    ✔ Chặn Game Online (tuỳ chọn)

    ✔ Chặn mạng xã hội, youtube (tuỳ chọn)

    ✔ Cài đặt chặn theo nhóm

    ✔ Chụp màn hình máy tính định kỳ, gửi email bố mẹ

    ✔ Khóa máy tính theo khung giờ mỗi ngày

    ✔ Khóa Internet theo khung giờ mỗi ngày

    ✔ Cập nhật tự động web đen hàng ngày

    ✔ Báo cáo lịch sử truy cập website .

    VAPU là công cụ hữu hiệu bố mẹ bảo vệ và quản lý con cái trên môi trường Internet, giúp con sử dụng máy tính đúng mục đích và lướt web lành mạnh.

    Giá sử dụng FULL_TÍNH_NĂNG chỉ 500K cho 12 tháng - chỉ 42K mỗi tháng. Hãy inbox ngay để có được giải pháp bảo vệ con yêu của bạn !

    >>> VAPU cam kết:

    ✔ Dùng thử full chức năng miễn phí !

    ✔ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7 !

    ✔ Hoàn tiền ngay nếu không hài lòng về sản phẩm !

    Hãy inbox ngay để có được giải pháp bảo vệ con yêu của bố mẹ!

    .................

    Phần mềm bảo vệ và giám sát máy tính VAPU

    Website: vapu.com.vn

    Hotline: Mr. Thắng - 0983.815.978
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Tổng hợp 8 mẫu giày lười cực hot cho quý ông hè 2022

    GIÀY LƯỜI DIOGINI MÀU NÂU DV01

    Diogini DV01 có thiết kế màu nâu trẻ trung, khiến đôi giày có vẻ ngoài hiện đại, hợp thời, xen lẫn với nét đẳng cấp, tinh tế. Thiết kế quai cài đẳng cấp, tăng thêm tính lịch sự khi quý ông diện những bộ đồ công sở hay khi tham dự các sự kiện quan trọng. Diogini DV01 khác biệt so với các mẫu giày truyền thống của Diogini. Đế giày được tạo ra với chất liệu siêu nhẹ, DV01 chắc sẽ mang lại cảm giác thoải mái, êm ái mà các quý ông khó tìm thấy ở những loại giày khác.

    [​IMG]

    GIÀY DA DÁNG LƯỜI DIOGINI MÀU ĐEN DV02

    Dáng giày lười da Diogini DV02 hợp với nhiều phong cách khác nhau, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách từ casual với áo phông, quần jeans hay quần âu, áo sơ mi. Thiết kế đế giày siêu nhẹ, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi dùng. Lót giày bằng da cao cấp, thông thoáng, êm chân. Diogini DV02 chắc là đôi giày da thoải mái nhất mà các quý ông có thể tìm thấy.

    [​IMG]

    GIÀY LOAFER DIOGINI MÀU NÂU DV03

    Với thiết kế tiện dụng cho mùa hè, mẫu giày lười DV03 của DIOGINI được đổi thay đế cao su siêu nhẹ thay vì đế da lịch duyệt thường ngày nhằm đem đến sự thuận tiện tối ưu cho những bước chân. Cùng màu nâu trầm vốn được ưa chuộng nhất tại cửa hàng trong số những gam màu giày được khách hàng săn đón. DV03 mang đến hứa hẹn sẽ là mẫu giày đáng có nhất trong tủ đồ mỗi quý ông mùa hè này.

    [​IMG]

    GIÀY LOAFER ĐEN DIOGINI DV04

    DV04 là một mẫu giày mới trong bộ sưu tập của nhà DIOGINI - giày da nam loafer đen bóng kì bí. Mẫu DV04 do chính DIOGINI thiết kế, sinh ra tại Italy mang dấu ấn thương hiệu và chỉ có ở DIOGINI. Với màu đen bóng hợp thời trang mùa đông và chất liệu da bò cao cấp, chúng tôi luôn muốn mang đến cho các quý ông sản phẩm tốt nhất, thời thượng nhất.

    [​IMG]

    GIÀY LƯỜI ĐAI KHÓA MÀU ĐEN DIOGINI DV05

    Với sự thay đổi mới lạ về chất liệu da, DV05 của thương hiệu DIOGINI tự mang cho mình những tính năng ưu việt của một đôi giày lười siêu nhẹ và chống thấm. Chất da của đôi giày lười DV05 đã được đổi thay thành một chất liệu trước nay chưa từng xuất hiện trong các BST giày của Diogini - da SAFFIANO. Với công nghệ thuộc da đặc biệt, những tấm da Saffiano khắc phục được mọi nhược điểm của các loại da thường ngày khi tiếp xúc với nước, đem đến khả năng chống thấm nước tuyệt trần vào những ngày mưa mà không làm các quý ông phải quá lo âu.

    [​IMG]

    GIÀY LƯỜI ĐAI KHÓA MÀU XANH DIOGINI DV06

    Đôi giày mang đến sự tươi mát

    DV06 ngoài việc đem trên mình một màu sắc độc lạ - màu xanh navy. DV06 còn là mẫu giày lười hết sức tuyệt trần khi khoác lên mình lớp da Saffiano có độ chống thấm nước tuyệt vời - tính năng ưu việt cho những ngày tiết trời đổ mưa, khắc phục hoàn toàn những nỗi lo và e ngại của các quý ông tín đồ giày da những ngày này.

    [​IMG]

    GIÀY LƯỜI DIOGINI CAO CẤP DV07

    Mẫu giày da mới nhất tại Diogini 2022

    Mang trong mình dáng vẻ phương Tây cao cấp, DV07 được các nghệ nhân giày điêu khắc nên một vẻ đẹp đẳng cấp. Từng đường nét trên giày đều tinh tế, các mũi chỉ khâu thủ công mang tất cả sự công phu của người làm giày. bởi vậy đôi DV07 không chỉ mang vẻ đẹp bóng nhoáng bên ngoài mà bên trong còn chứa đựng rất nhiều tâm huyết.

    [​IMG]

    GIÀY DA NAM CAO CẤP DÁNG LƯỜI DIOGINI DV08

    Mẫu giày mới ra mắt trong bộ sưu tập xuân hè 2022 của DIOGINI

    DV08 chứa đựng tất cả yếu tố của đôi giày da nam dáng lười. Với logo bằng thép không gỉ khắc thương hiệu DIOGINI biểu hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Phần thân giày được thiết kế đặc biệt bằng chun không những tạo điểm nhấn riêng mà còn ôm vừa vặn chân các quý ông.

    [​IMG]

    Hiện các sản phẩm vẫn còn đủ size và có sẵn tại showroom!
     

Ủng hộ diễn đàn