Có nên chọn rèm cuốn xuyên sáng ở văn phòng không? Saobangvn

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi Rèm Cửa Saobangvn, 2/8/22.

  1. Rèm Cửa Saobangvn

    Rèm Cửa Saobangvn Mới đăng kí

    Rèm cửa cho các không gian văn phòng được lựa chọn và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, hiện có một mẫu rèm cuốn đang được yêu thích nhất hiện nay. Vậy rèm cuốn có những loại nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về rèm cuốn này theo thông tin sau đây của rèm cửa Saobangvn.
    Rèm cuốn cho các văn phòng làm việc có 2 loại chính, đó là dòng rèm cuốn chống nắng 100% và dòng rèm cuốn xuyên sáng hay còn gọi là rèm cuốn lưới cản sáng 70%.
    Rèm cuốn xuyên sáng có cản được nắng?
    Một trong những thắc mắc của rất nhiều khách hàng quan tâm về sản phẩm rèm cuốn này đó là khả năng chống nắng của sản phẩm đạt mức bao nhiêu và các căn phòng có hướng ánh nắng nhiều có nên sử dụng không?
    Rèm cuốn lưới là sản phẩm xuyên sáng nên khi các căn nhà có hướng ánh nắng nhiều như hướng tây thì không nên sử dụng loại rèm này, những nơi phù hợp là các hướng ánh nắng ít.
    Khi treo rèm này vào các không gian thì lượng ánh sáng vào là vừa đủ nên tạo cảm giác thoải mái cho các không gian, không làm bí bách các căn phòng như mẫu rèm cản sáng tuyệt đối.
    Rèm cuốn lưới phù hợp với không gian nào?
    Rèm cửa lưới xuyên sáng này thường được lắp cho các văn phòng, khu bếp, phòng ngủ hay các quán cafe, quán ăn để lượng ánh sáng vào bên trong là hài hòa nhất.
    Trên đây là các phần giải đáp thắc mắc về dòng rèm cuốn lưới xuyên sáng này, mọi thắc mắc các bạn hãy liên hệ ngay tới rèm cửa Saobangvn để được tư vấn và báo giá chi tiết cho các loại sản phẩm này.
    Hãy liên hệ tới công ty rèm cửa saobangvn
    Địa chỉ: 104 Đường Số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp.
    Liên hệ: 0938.848.810
    Email: remcuasaobangvn@gmail.com
    Website: https://remcuasaobang.vn/
     

Ủng hộ diễn đàn