Dabet đưa tin: Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn tiền đạo số 1 Barca thay thế

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 10/8/22.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Sau những ngày dài đàm phán bất thành với Frenkie de Jong, MU đã bất ngờ chuyển hướng sang một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của Barca hiện tại.

    Xem thêm: soi kèo trực tiếp

    Dường như Frenkie de Jong sẽ khó lòng chuyển đến Manchester United bởi anh đang có vướng mắc lớn về vấn đề lương thưởng đối với CLB chủ quản, bản thân cầu thủ người Hà Lan cũng không muốn chuyển đến Old Trafford thi đấu do MU không thể có suất tham dự Champions League mùa này. Tuy nhiên, Man đỏ cũng không việc gì phải quá buồn khi họ đã được Barca chào mời siêu tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

    Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn tiền đạo số 1 Barca thay thế 168528
    Sau khi bế tắc trong thương vụ De Jong, MU bất ngờ được Barca bật đèn xanh để chiêu mộ tiền đạo Aubameyang. Ảnh: Internet
    Theo Miguel Delaney của The Independent, Barca đang gặp vấn đề lớn về việc đăng ký các tân binh cho mùa giải mới, gã khổng lồ xứ Catalan phải bán tháo một số cầu thủ nhằm đáp ứng được yêu cầu về luật đăng ký cầu thủ tại La Liga, và Aubameyang bất ngờ nằm trong danh sách được thanh lý của Barca bất chấp việc HLV Xavi đã bày tỏ rằng tiền đạo này không phải để bán.

    Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn tiền đạo số 1 Barca thay thế 168529
    Việc đăng ký cầu thủ gặp khó khăn đã khiến Barca phải bán bớt một số cầu thủ. Ảnh: GETTY
    Đội bóng chủ sân Camp Nou được cho là đã bật đèn xanh cho MU để có được sự phục vụ của tiền đạo 33 tuổi người Ga-bông. Việc ký hợp đồng với Auba là hoàn toàn cần thiết đối với MU trong bối cảnh đội bóng chủ sân Old Trafford đang bị khủng hoảng hàng công nặng nề. Tiền đạo số một của đội bóng Cristiano Ronaldo vẫn chưa rõ tương lai, Anthony Martial thì đang gặp phải một chấn thương khá nặng, Quỷ đỏ cũ vừa chia tay 'cung thủ' Cavani vào hè này sau 2 năm gắn bó. Sự xuất hiện của tiền đạo người Ga-bông sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng trên hàng công dẫu cho anh đã bước sang tuổi 33.

    Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn tiền đạo số 1 Barca thay thế 168533
    Auba sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng trong bối cảnh MU đang khủng hoảng hàng công nghiêm trọng. Ảnh: GETTY
    Trước đó Chelsea cũng được cho là đang rất quan tâm tới Aubameyang, tuy nhiên phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào dành cho tiền đạo của Barca. HLV Thomas Tuchel trước đây có mối quan hệ cực kỳ tốt với tiền Auba khi là người nâng tầm anh lên trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới tại Borussia Dortmund. Sự xuất hiện của Chelsea sẽ là trở ngại khá lớn đối với MU khi The Blues có suất tham dự Champions League mùa sau còn Man đỏ thì không.

    Bất lực vụ De Jong, MU chốt luôn tiền đạo số 1 Barca thay thế 168534
    Chelsea sẽ là đối thủ đáng gờm của MU trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền đạo người Ga-bông. Ảnh: Internet
    Aubameyang gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay từ Arsenal, anh nhanh chóng thích nghi với lối đá của HLV Xavi và nổi lên trở thành tiền đạo xuất sắc nhất của gã khổng lồ xứ Catalan. Nhưng sự xuất hiện của Lewandowski trong phiên chợ hè này đã khiến cho vị trí của Auba tại Camp Nou bị lung lay hơn bao giờ hết.
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Những đôi giày đen thời thượng hay nâu cổ điển đã trở nên quá phổ thông, hãy cùng phá cách với đôi giày 1308 màu xanh cá tính đến từ thương hiệu MINICHINO.

    [​IMG]


    -- Màu xanh đã tạo nên điểm mới mẻ cho đôi giày 1308 trong làng giày Oxford "quý tộc" - Một sự cá tính có điểm dừng đủ để hút mắt người xem mà vẫn giữ được vẻ sang trọng, lịch lãm.

    [​IMG]


    -- Chất liệu da cao cấp cùng công nghệ thuộc da hàng đầu tại xứ Italy đã tạo nên sự khác biệt về đẳng cấp quý ông. Từng đường xẻ, mỗi mũi khâu tỉ mỉ với độ chuẩn đến từng milimet tạo nên giá trị cho đôi giày cũng như địa vị người mang.



    [​IMG]





    xem thêm tại DIOGINI nhé
     

Ủng hộ diễn đàn