Tin club 388: Báo Indonesia chỉ ra vấn đề lớn của U16 Việt Nam trước trận chung kết

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi grass, 12/8/22.

  1. grass

    grass Mới đăng kí

    Tờ Indo Sport cho rằng U16 Việt Nam sẽ gặp nhiều áp lực khi đối đầu với U16 Indonesia trong trận chung kết giải U16 Đông Nam Á.

    Xem thêm: Tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay

    Vào ngày mai (12/8), U16 Việt Nam sẽ đối diện với chủ nhà U16 Indonesia trong trận chung kết giải U16 Đông Nam Á. Ở trận đấu tại vòng bảng, U16 Việt Nam đã thất bại với tỷ số 1-2 trước đội chủ nhà và ngậm ngùi xếp thứ nhì bảng A.

    [​IMG]
    U16 Việt Nam thất bại trước U16 Indonesia ở vòng bảng giải U16 Đông Nam Á (Ảnh: VFF).

    Trước cuộc tái đấu, U16 Indonesia tỏ ra vô cùng tự tin vào khả năng sẽ tái hiện thành tích ở vòng bảng. Tờ Indo Sport cho rằng U16 Việt Nam sẽ gặp nhiều áp lực khi đối đầu với đội bóng xứ Vạn đảo ở chung kết.

    Tờ báo của Indonesia viết: "Trước trận chung kết giải U16 Đông Nam Á, U16 Việt Nam đang đối diện với sức ép lớn. Ở vòng bảng, U16 Việt Nam và U16 Indonesia nằm chung bảng A. Trong cuộc đối đầu trực tiếp, U16 Indonesia đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Nhờ đó, đội bóng của HLV Bima Sakti đã giành vị trí đầu bảng.

    Đội U16 Việt Nam chỉ có thể đi tiếp nhờ tấm vé vớt với tư cách đội nhì bảng xuất sắc nhất. Dù sao, trong trận bán kết, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước U16 Thái Lan.

    HLV U16 Việt Nam, Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận rằng các học trò chịu sức ép lớn từ những người hâm mộ Indonesia. Không chỉ có vậy, trước trận đấu sắp tới, U16 Việt Nam còn không có sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng là thủ môn Đình Hải và Hoàng Công Hậu vì chấn thương và thẻ phạt.

    [​IMG]
    Tờ Indo Sport cho rằng U16 Việt Nam sẽ chịu sức ép lớn (ảnh: VFF).

    Trước thềm trận đấu, các cầu thủ U16 Indonesia đã nhận được khích lệ lớn khi Chủ tịch Liên đoàn bóng đá, Mochamad Iriawan đã quyết định mời gia đình của họ tới dự khán, nhằm tăng động lực cho các cầu thủ.

    Gia đình của các cầu thủ được bố trí phương tiện đi lại, ăn ở trong những ngày tới. Ngoài ra, nếu như đăng quang, các cầu thủ U16 Indonesia sẽ được thưởng một số tiền lớn. Ông Mochamad Iriawan muốn đảm bảo rằng đội bóng có điều kiện tốt nhất để chinh phục chức vô địch giải U16 Đông Nam Á.

    HLV Bima Sakti không có ý định coi thường U16 Việt Nam trước trận. Ông chia sẻ: "Tôi biết đội U16 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu. Họ đã có chuyến tập huấn ở Đức trong vòng một tháng. Nhưng điều đó không quan trọng. U16 Indonesia sẽ bước vào trận đấu này với quyết tâm chiến thắng".

    Trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 12/8.
     

Ủng hộ diễn đàn