Ung thư bàng quang không xâm lấn cơ là gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Máy tính bảng' được đăng bởi camnangungthu, 12/4/21.

Tags:
  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1


    các bệnh ung thư bóng đái không xâm lấn cơ (NMIBC) là các bệnh ung thư được đưa ra trong mô nằm trên mặt phía bên trong của bóng đái. Cơ bọng đái không dự vào.

    bệnh ung thư bọng đái thông thường ở chàng hơn bạn gái. đại trượng phu có xu hướng bị bệnh này nhiều gấp 3 lần phụ nữ.

    bệnh ung thư bọng đái tầm thường hơn ở những người lớn tuổi. Nó được tìm ra thường xuyên nhất ở nhóm tuổi 75-84. nhiều người dân da trắng hơn bất kì sắc tộc nào khác Hình như cách tân và phát triển bệnh ung thư bọng đái. mặc dù, có nhiều người Mỹ gốc Phi hơn không qua khỏi bệnh lý này.

    Xem thêm: https://camnangungthu.com.vn/dau-hieu-trieu-chung-ung-thu-bang-quang.html

    các bệnh ung thư là gì?

    bệnh ung thư là lúc tế bào khung hình trở nên tân tiến ngoài tầm kiểm soát và điều hành. Khi vấn đề này xảy ra, khung người quan yếu chuyển động như đều đều. số đông ung thư biến thành một khối u được coi là khối u hoặc khối u. 1 số ít ung thư trở nên tân tiến và nhiễm nhanh. những người dân khác cải cách và phát triển chậm hơn. không hẳn tất cả các cục u đều là các bệnh ung thư. Các cục bệnh ung thư đôi chút được gọi là u ác.

    các bệnh ung thư bọng đái là gì?

    bọng đái nơi được khung người cất trữ nước đái ban sơ nó ra khỏi khung người. nước đái là những gì họ gọi là chất thải lỏng do thận tạo nên. bóng đái là một bộ phận rỗng trong khung chậu với những bức tường cơ bắp, linh hoạt. bóng đái có thể lớn hơn hoặc nhỏ hơn khi nó chứa đầy nước giải. nước đái được dẫn tới bàng quang đi qua các ống được xem là niệu quản. khi bạn đi vệ sinh, các cơ trong bàng quang sẽ thu hẹp. tiếp nối, chúng đẩy nước giải ra ngoài qua một ống thường gọi là niệu đạo.

    Khi tế bào của bọng đái phát triển không ổn định, chúng có thể biến thành bệnh ung thư bóng đái. Một người bị ung thư bàng quang sẽ chỉ một hoặc nhiều khối u trong bọng đái của mình.

    các bệnh ung thư bóng đái phát triển và nhiễm cần làm gi?

    Thành bóng đái có không ít lớp, được làm thành từ rất nhiều loại các cấu trúc tế bào khác nhau. phần nhiều các trường hợp bệnh ung thư bàng quang bắt đầu từ biểu mô niệu quản hoặc biểu mô chuyến qua. Đây là lớp lót ở phần bên trong của bóng đái. các bệnh ung thư biểu mô các cấu trúc tế bào sự chuyển tiếp giữa là bệnh ung thư biến thành trong các tế bào của biểu mô.

    ung thư bọng đái trở nên tồi tệ hơn khi nó cải cách và phát triển vào hoặc xuyên qua các lớp khác của thành bọng đái. Theo thời gian, bệnh ung thư rất có khả năng phát triển bên ngoài bàng quang thành các mô bên gần đó. bệnh ung thư bóng đái có khả năng di căn đến những hạch bạch huyết bên gần đó và những hạch khác không ở gần hơn. bệnh ung thư có thể đến xương, phổi, gan và các bộ phận khác của khung hình. Với NMIBC, khối u sẽ không lan ra ngoài bọng đái.

    triệu chứng

    Làm thế nào để bạn biết rằng chúng ta cũng có thể bị bệnh ung thư bàng quang? một số ít người có thể có hiện tượng cho thấy họ bị các bệnh ung thư bàng quang. những người dân khác có khả năng không cảm giác gì cả. một số triệu chứng không bao giờ được bỏ qua. bạn có thể cần chuyện trò với bác sĩ tiết niệu về triệu chứng của bản thân. Một BS tiết niệu là một bác sĩ quan tâm vào các vấn đề của hệ thống tiết niệu và bộ máy sinh sản quý ông.

    nói chuyện với bác sĩ của mình nếu như bạn có hiện tượng sau:
    • Tiểu bị chảy máu (tiểu bị ra máu) - triệu chứng phổ biến nhất, thường không đau
    • đi tiểu liên tục và cần thiết
    • Đau khi tiểu tiện
    • Đau ở bụng dưới của mình
    • Đau lưng
    các biểu hiện bạn không nên bỏ lỡ

    Tiểu bị ra máu là bệnh chung nhất của ung thư bóng đái. Nó chung chung là không đau. tầm thường, bạn chẳng thể nhìn thấy máu trong nước đái của chính bản thân mình nếu không có kính hiển vi. Nếu bạn có thể thấy được máu bằng mắt thường, bạn nên báo cho địa chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sự khỏe mạnh của bản thân tức thời. Ngay cả khi máu rời khỏi, bạn vẫn nên nói chuyện với BS về nó.

    Máu trong nước giải không hẳn bao giờ cũng có nghĩa là bạn bị bệnh ung thư bàng quang. Có một số nguyên nhân khiến bạn cũng có thể bị tiểu bị ra máu. bạn cũng có thể bị nhiễm khuẩn hoặc sỏi thận . Nhưng một số ít lượng máu rất nhỏ có thể là bình thường ở một số người.

    đi đái tiếp tục và đau khi đi đái (khó tiểu) là những triệu chứng ít chung của các bệnh ung thư bàng quang. nếu khách hàng bao hàm bệnh tật này, điều quan trọng là phải mang tới gặp nơi cung cấp hình thức chăm sóc sức khỏe của bạn. Anh ấy / cô ấy sẽ khám phá xem bạn có bị nhiễm trùng đường tiết niệu hay bệnh gì đó nghiêm trọng hơn, như ung thư bóng đái hay là không.

    Vì Sao

    thành viên và bị bệnh ung thư bọng đái khi tiếp xúc với hút thuốc hoặc các tác nhân gây ung thư khác. Trong khi còn có thêm một số khủng hoảng shop đến gen và loại nhiễm trùng. Một yếu tố cảnh nguy hiểm khác biết tới đến là 1 loại chùm tia cực tím nhằm vào xương chậu. người bị bệnh mắc bệnh ung thư khác, chẳng hạn như u lympho và bệnh bạch cầu, được chữa bệnh bằng thuốc cyclophosphamide, rất có khả năng có nguy cơ cao bị bệnh ung thư bóng đái.

    thuốc lá là một chi tiết rủi ro lớn

    Bạn có nhiều khả năng bị ung thư bóng đái nếu hút thuốc lá hoặc hít phải khói thuốc. Hút thuốc lá có thể là Tại Sao gây ra một nửa các tấm u bóng đái. Nếu bạn hút thuốc, bạn có không ít năng lực chuyên môn bị ung thư bọng đái hơn những người đã ngừng hút thuốc.

    Tiếp xúc tại nơi làm việc là một Nguyên nhân đã biết khác

    một số ít thứ ở nơi buôn bán rất có thể khiến bạn có nguy cơ mắc bệnh ung thư bọng đái cao hơn. chạm với các hóa chất được sử dụng để sản xuất nhựa, sơn, dệt, da và cao su rất có thể gây bệnh ung thư bàng quang.

    Chẩn đoán

    nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của mình lần đầu sẽ thực hiện một lịch sử vẻ vang y tế đông đảo và khám sức lực. Anh ấy / cô ấy rất có thể giới thiệu bạn đến bác sĩ tiết niệu để tạo ra thêm các thăm khám và chẩn đoán. Nếu chẩn đoán của bạn là ung thư bọng đái, các đi khám bổ sung cập nhật sẽ tìm thấy công đoạn bệnh của mình. Nó cũng trở thành bán cho Bác Sỹ của mình ý tưởng về cách điều trị cực tốt cho bản thân mình. 1 số kiểm tra đó được biểu đạt tại đây.

    Các thăm khám về ung thư bàng quang không xâm lấn cơ

    Các test sau đây rất có thể sẽ được sử dụng:
    • tế bào học nước giải . Màu sắc và hàm lượng nước đái của bạn sẽ được kiểm tra. chạy thử này cũng biến thành cân xem các tế bào khung hình dưới kính hiển vi. Để chất vấn các cấu trúc tế bào các bệnh ung thư.
    • đi khám máu: Bảng chuyển hóa toàn vẹn (CMP) , bao gồm tất cả các thăm khám tính năng gan và thận sẽ nằm trong số các đi khám máu mà BS sẽ đề xuất.
    • Chụp cắt lớp vi tính (còn được gọi là chụp CT hoặc CAT) với ống soi bóng đái "nội soi bọng đái" thường đủ tốt để chẩn đoán các bệnh ung thư bàng quang.
    • Nội soi bàng quang : bác sĩ sẽ thực hiện một ống mỏng có đèn và camera ở cuối (ống soi bàng quang) để băng qua niệu đạo vào bóng đái. Nó cho phép bác sĩ của mình nhận thấy phía bên trong khoang bọng đái. phổ biến bác sĩ sẽ sử dụng ống soi bọng đái linh hoạt và thuốc gây tê cục bộ để khám cho chính mình tại văn phòng công sở. bác sĩ sẽ lấy một mẫu mô bằng ống soi bọng đái trong phòng mổ. Việc lấy mô tại ngay thời điểm hiện tại sẽ cho phép bác sĩ nhăc nhở các tế bào. Mẫu mô để được gửi đến phòng phân tích, nơi họ sẽ đưa ra thủ tục bệnh ung thư của bạn. Điều này sẽ giúp đỡ sàng lọc phương pháp chữa trị phù hợp.
    • Ống soi bọng đái cứng: Ống soi bác sĩ áp dụng khi chúng ta ngủ không linh động như ống soi được sử dụng trong công sở mà cứng nhắc. vấn đề này tức là nó thẳng và không bị cong. Ống soi bàng quang này lớn hơn, có đèn chiếu sáng ở cuối và các điều khoản giải phẫu biết đi qua nó. vấn đề này có thể chấp nhận được thực hiện nhiều quá trình rộng rãi hơn hẳn như là giải phẫu cắt bỏ khối u bóng đái (TURBT) được biểu thị ở đây.

    Nếu bất kì thăm khám nào trong các này lưu ý rằng bạn bị bệnh ung thư bọng đái, bước tiếp theo để khẳng định chẩn đoán là giải phẫu cắt bỏ khối u bàng quang (TURBT) được biểu lộ ở đây. chúng ta cũng có thể để được chui vào giấc mộng cho cách tiến hành này. trong lúc TURBT, bác sĩ sẽ cố kỉnh loại trừ của cả các tấm khối u có thể nhận thấy và lấy mô. Mẫu mô sẽ được gửi đến phòng thể nghiệm, nơi họ sẽ tìm ra báo hiệu quan trọng về các bệnh ung thư của bản thân. Họ cũng trở thành xem liệu bệnh ung thư đã rộng rãi hay chưa. Điều này sẽ giúp đỡ tuyển lựa phương pháp chữa bệnh cân xứng.
    • Cắt bỏ khối u bọng đái qua con đường nội soi (TURBT). Đây là 1 trong những cách tiến hành rất quan trọng để đánh máy, phân chia và phân loại khối u chính xác. BS của chúng ta cũng có thể cân xem bên trong bàng quang, lấy mẫu khối u và cắt bỏ (cắt bỏ) những gì họ thấy được về khối u của bản thân.
    • Soi bọng đái tia nắng xanh với TURBT. khái niệm xét nghiệm này, bác sĩ áp dụng một ống thông để tại vị hỗn hợp hình ảnh vào bọng đái qua niệu đạo. hỗn hợp được để trong bàng quang trong tầm một giờ. sau đó, bác sĩ áp dụng kính soi bàng quang để soát sổ bóng đái bằng ánh sáng trắng Thông thường sau đó là ánh nắng xanh. tế bào bệnh ung thư bàng quang hiển thị càng tốt hơn với tia nắng xanh.
    Các khám Tấm hình bổ sung khác: Các khám này có thể giúp bác sĩ chẩn đoán và phân quá trình các bệnh ung thư bàng quang.
    • chụp ảnh chóp ngược dòng: xét nghiệm này thực hiện tia X để nhăc nhở bóng đái, niệu quản và thận của bạn. kiểm tra được thực hiện trong khi nội soi bọng đái.
    • Chụp cộng hưởng từ (MRI) Các xét nghiệm này thực hiện sóng ngắn mạnh, sóng truyền hình và máy tính để làm được hình ảnh chi tiết bên trong khung người bạn.

    phân loại và phân chia

    level và quy trình là hai cách đặc trưng để đo lường và biểu đạt cách phát triển của ung thư. cấp độ khối u cho biết thêm thông tin mức độ hung hăng của tế bào bệnh ung thư. thủ tục khối u cho biết chừng độ di căn của ung thư.

    Lớp khối u

    Chấm điểm là một trong những phương pháp để biết bệnh có tái phát hay không. Nó cũng cho chúng ta biết các bệnh ung thư có thể cải cách và phát triển và / hoặc truyền nhiễm nhanh như thế nào.

    các tấm khối u có khả năng ở thấp cấp hoặc V.I.P. các tế bào khối u cấp cao rất không bình thường, siêu thị kém và có xu hướng nguy hiểm hơn. Họ là dòng hung hăng nhất.

    giai đoạn khối u

    quy trình khối u cho biết thêm thông tin có bao nhiêu mô bị bệnh ung thư. Các Bác Sỹ có thể cho biết thêm chừng độ và quy trình của ung thư bọng đái bằng cách lấy một mẫu nhỏ của khối u. Đây được gọi là sinh thiết. Một nhà nghiên cứu bệnh học ở trong phòng thử nghiệm sẽ kiểm soát mẫu dưới kính hiển vi và xác định mức độ và giai đoạn của các bệnh ung thư.

    Các thủ tục của ung thư bọng đái là:
    • Ta: Khối u trên niêm mạc bóng đái không bước vào bất kể lớp nào của bọng đái
    • Tis: Carcinoma in situ (CIS) - bệnh ung thư loại cao nhưng các bệnh ung thư "phẳng". Nó trông giống như một mảng màu đỏ, mịn như nhung trên niêm mạc bàng quang
    • T1: Khối u thông qua niêm mạc bàng quang, vào lớp thứ 2, nhưng vẫn không tới trường cơ
    • T2: Khối u phát triển vào lớp cơ của bóng đái
    • T3: Khối u băng qua lớp cơ vào mô xung quanh bọng đái, thường là mỡ phủ quanh bọng đái
    • T4: Khối u đã lan đến những cấu tạo lân cận của bọng đái như tuyến tiền liệt ở đại trượng phu hoặc âm đạo ở bạn nữ
    NMIBC trông phải làm gì?

    ung thư bàng quang được thể hiện bằng phương pháp các bệnh ung thư đã phát triển bao xa vào thành bàng quang (đó là quá trình lâm sàng). ung thư bọng đái không lấn chiếm cơ được tìm ra trong các tế bào lớp trong của bóng đái. Các các bệnh ung thư này sẽ không lấn chiếm vào thành cơ. các tấm khối u này được chia ra theo thủ tục từ Ta (thủ tục bé nhất) đến T1 (quá trình cao nhất khái niệm NMIBC).

    Các quy trình của các bệnh ung thư bóng đái

    Phóng to

    Hơn một nửa số người mắc bệnh bị bệnh ung thư cấp bậc Ta có khả năng sẽ bị tái phát khối u. Khoảng 6% sẽ chuyển hẳn qua quy trình cao hơn. ung thư T1 cấp bậc cao tiếp tục tái phát với tỷ lệ khoảng 45% và 17% trong các này rất có khả năng sẽ tiến triển sang thủ tục cao hơn nữa.

    sau này được chẩn đoán, xác suất sống sót là khá giúp cho người bị bệnh NMIBC. tỷ lệ sống ở bệnh level cao dao động từ khoảng 70-85% sau 10 năm và tỷ lệ này cao hơn nữa nhiều khái niệm bệnh cấp bậc thấp. tuy vậy, điều đặc trưng là bệnh phải được chẩn đoán sớm. vấn đề này giúp các Bác Sỹ đoán trước diễn biến của bệnh và gạn lọc phương thức chữa bệnh rất tốt để chặn lại nó cải tiến và phát triển.

    Sự đối xử

    Chẩn đoán các bệnh ung thư rất có khả năng rất rất đáng sợ. Tuy nhiên, BS và đội ngũ y tế của bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

    nói chuyện với nhóm quan tâm sức lực của bạn về tất cả các hình thức chữa trị hiện có. Họ sẽ cho bạn biết về những rủi ro có thể diễn ra và phản ứng đi kèm của sự chữa trị khái niệm chất lượng tốt cuộc sống của bản thân.

    Các chọn lựa điều trị của mình sẽ phụ thuộc vào chừng độ cải cách và phát triển của ung thư. BS tiết niệu sẽ phân chia và phân loại bệnh ung thư của bạn và reviews cách tốt nhất để thống trị việc quan tâm của bản thân khi cân nhắc nguy cơ của bản thân. rủi ro được phân chia là thấp, trung bình hoặc cao và gợi ý khả năng lại tái phát và / hoặc tiến triển của khối u. chữa trị cũng phụ thuộc vào sức khỏe chung và tuổi của mình.

    Các giải pháp và gạn lọc để chữa bệnh

    cách thức điều trị bệnh ung thư bàng quang không lấn chiếm cơ bao gồm tất cả:
    • Cắt bóng đái qua nội soi cắt khối u bọng đái (TURBT)
    • Liệu pháp y khoa nội
    • giải phẫu
    Nếu những lựa chọn này sẽ không chữa trị được ung thư, bác sĩ có thể khuyên bạn nên cắt bỏ toàn cục bóng đái.

    TURBT

    Cắt bỏ khối u bàng quang qua đường miệng (TURBT) thường được áp dụng dưới gây nghiện. phẫu thuật được sử dụng qua niệu đạo bằng ống soi bọng đái nên không có vết cắt vào ổ bụng. Bạn để được gây mê body toàn thân hoặc tủy sống.

    BS sẽ sử dụng một ống soi bọng đái cứng cho các bước này. Ống soi này thẳng và không uốn cong. Nó chỉ một đèn ở cuối và cao hơn và cho phép các qui định phẫu thuật băng qua nó. Bác Sỹ của bạn có thể bắt gặp bên phía trong bàng quang, lấy mẫu khối u và cắt bỏ (cắt bỏ) khối u.

    Nếu khối u được nhìn thấy được rõ ràng, BS sẽ chũm đào thải tất cả. BS Có thể loại bỏ các mẫu rất nhỏ của không ít khu vực khác của bọng đái rất có khả năng trông không ổn định. Các mẫu này cũng sẽ được xét về cấp và công đoạn. chúng ta có thể vướng lại ống thông Foley trong bóng đái sau mod này để bóng đái lành lại.

    bạn cũng có thể rất cần được thực hiện TURBT không ít lần để loại bỏ bao gồm cả các tấm u tiềm tàng. trong lúc tái khám, BS sẽ chất vấn để bảo đảm rằng bao gồm cả các tấm ung thư đã được đào thải.

    giải pháp nội y khoa

    biện pháp khoa nội ("trong bọng đái"), là lúc một bài thuốc điều trị được đưa liên đới vào bọng đái của bạn. Thuốc được đâm vào bàng quang với sự hỗ trợ của ống thông (một ống mỏng được đặt qua niệu đạo). các bạn sẽ giữ thuốc trong bọng đái từ một đến hai giờ tiếp theo đó thải ra ngoài cơ thể. Hóa trị tại chỗ thường được sử dụng ngay sau khi phẫu thuật.

    giải pháp miễn kháng nội khoa

    Liệu pháp miễn kháng là một trong phương thức chữa bệnh giúp tăng tốc năng lực của hệ thống miễn dịch của bạn để hạn chế lại bệnh ung thư. Bacillus Calmette-Guerin (BCG) là thuốc chữa bệnh miễn dịch được dùng cho ung thư bóng đái. BCG cũng đã được dùng như một bí thuốc chủng ngừa bệnh lao.

    Liệu pháp BCG của bạn cũng có thể sẽ đứng vững khoảng sáu tuần cho liệu trình bước đầu. Nó thường được áp dụng tại văn phòng công sở bác sĩ của mình, không hẳn trong khám đa khoa hoặc phòng phẫu thuật. bạn có thể được điều trị BCG nhiều lần và một số người bệnh cần nhiều thời gian chữa trị.

    Thuốc BCG được đâm vào bóng đái sang một ống thông. giải pháp Action hệ điều hành miễn dịch tấn công các tế bào các bệnh ung thư bọng đái. Đây là một trong những phương pháp chữa trị hiệu quả tối ưu nhất đối với các bệnh ung thư bàng quang, đặc biệt là các bệnh ung thư biểu mô tại chỗ (CIS). Nó không đủ động viên nếu khách hàng có hệ thống miễn dịch kém hoặc biểu hiện chắc chắn. Các phản ứng đi kèm có khả năng bao gồm tất cả:
    • tiểu tiện liên tục
    • Đau khi đi đái
    • các biểu hiện giống như cúm
    • Đau khớp
    • Sốt hoặc ớn lạnh
    • khuẩn lây nhiễm toàn bộ cơ thể (ít chung hơn)
    Hóa trị khoa nội

    Hóa trị tại chỗ thường được sử dụng ngay sau này phẫu thuật. Với hóa chữa trị khoa nội, các bài thuốc được cho là là phá hủy tế bào bệnh ung thư được đưa trực tiếp vào bóng đái chứ không phải vào máu. Do đó, rất có khả năng tránh được nhiều phản ứng đi kèm hay gặp phải của hóa trị - như bị rụng tóc -. bởi lẽ thuốc chỉ đến được niêm mạc bọng đái, loại chữa bệnh này chỉ được khuyến nghị cho NMIBC.

    Mitomycin C và gemcitabine là những bài thuốc hóa trị liệu bình thường nhất được dùng cho biện pháp y khoa nội. Nó thường được đưa ra sau TURBT ban sơ. Nó giúp chặn đứng tế bào bệnh ung thư đi đến chỗ khác và phát triển. Nó cũng làm giảm Xác Suất tiếp tục tái phát. Nó Có thể được cung cấp như 1 khóa đào tạo và huấn luyện đưa ra làm tiếp sáu tuần giống như BCG và 1 số người cần nhiều hơn một khóa học.

    Các phản ứng phụ thường bắt gặp bao gồm:
    • sự đòi hỏi đi đái thường xuyên
    • đi tiểu đau
    • triệu chứng giống như cúm
    • Phát ban da
    Lặp lại giải pháp điều trị nội tâm

    1 số ít người bị bệnh có thể thỏa mãn với Liệu pháp Lặp lại nếu bệnh ung thư quay lại. nếu bạn đang bị các bệnh ung thư level Ta hoặc T1 hoặc CIS, hoặc bạn đã từng BCG và nó kém hiệu quả, chúng ta cũng có thể cần mỗi thứ gì đó khác để điều hành và kiểm soát bệnh ung thư. trong hoàn cảnh này, chúng ta nên nói chuyện với BS về việc giải phẫu cắt bỏ bóng đái.

    biện pháp chữa trị khoa nội gia hạn

    sau này bàng quang thôi bệnh, bác sĩ có thể đề nghị chữa bệnh thêm bằng các bài thuốc tương tự như để ngăn khối u tiếp tục tái phát. Điều này có thể xảy ra vào cuộc hẹn ba tháng bước đầu sau khi chữa bệnh.

    điều trị duy trì là một sự chọn lựa tốt cho người đã có BCG, bớt đi cho những người đã uống thuốc hóa trị. Thuốc được tiêm trong tối đa ba năm sau khi chữa trị, và thường khoảng sáu tháng một lượt, những lần ba tuần.

    Bác Sỹ sẽ nói chuyện với bạn về sự việc liệu bạn liệu có phải là người tìm việc cho chữa trị duy trì hay là không. Anh ấy / cô ấy cũng sẽ nói về sự việc liệu hóa điều trị trong tâm thức mạch hoặc BCG liệu có phải là những chắt lọc tốt cho chính mình hay không.



    phẫu thuật cắt bỏ bóng đái

    Nếu bạn bị NMIBC, chúng ta có thể phải cắt bỏ bàng quang nếu Liệu pháp BCG nội soi thất bại. Bạn cũng có thể cần phải đào thải nó nếu khách hàng có nhiều nguy cơ bị bệnh ung thư quay trở về hoặc nó lây lan. Cắt u nang ngày dần được khuyến cáo đối với các khối u có mức độ cao T1, T1 + CIS (các bệnh ung thư biểu mô tại chỗ) và T1 + LVI (lấn chiếm mạch bạch huyết)

    Cắt bỏ 1 phần bọng đái (cắt bỏ một trong những phần bóng đái)

    Cắt u nang một trong những phần là một lựa chọn tốt cho 1 số người bệnh nếu khối u nằm ngay một phần cụ thể của bàng quang và không shop đến ngoại giả 1 điểm trong bọng đái. BS phẫu thuật cắt bỏ khối u, phần bóng đái có chứa khối u và các hạch bạch huyết bên cạnh đó. sau khi cắt bỏ một trong những phần bóng đái, bạn cũng có thể không giữ được không ít nước giải trong bóng đái như Lúc trước phẫu thuật. bạn cũng có thể cần phải làm rỗng bọng đái tiếp tục hơn.

    Cắt bỏ bàng quang triệt để (cắt bỏ toàn bộ bàng quang)

    khái niệm NMIBC, phẫu thuật cắt u nang tận nơi bắt đầu thường được thực hiện nếu các biện pháp khác không thắng lợi. Bác Sỹ phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ bọng đái, các hạch bạch huyết sát đó và một trong những phần niệu đạo. Ở nam nhi, anh ấy / cô ấy cũng có thể cắt bỏ tuyến tiền liệt. Ở phụ nữ, BS phẫu thuật có khả năng cắt bỏ tử cung, buồng trứng, đường ống dẫn trứng và một phần cơ quan sinh dục nữ. Các mô lân cận khác Có thể bị loại bỏ.

    chuyển sang làn đường khác nước giải sau này cắt bỏ bóng đái

    Khi bọng đái của bản thân được cắt bỏ hoặc cắt bỏ 1 phần, nước tiểu của mình sẽ được lưu lại và đưa ra khỏi khung hình bằng một con phố khác. Đây được xem là chuyển làn tiết niệu . Nếu bạn được giải phẫu cắt u nang triệt để, các bạn sẽ nên biết về các chọn lọc chuyển làn tiết niệu.

    Vì bác sĩ giải phẫu áp dụng mô từ ruột của bạn để cải tạo bóng đái, bạn phải có đủ mô ruột để họ tạo nên cách thức chuyển làn đường nước đái của bạn. lúc đầu điều đó được thực hiện, BS phẫu thuật của bản thân sẽ giảng nghĩa cách thức cho chính mình để chúng ta có thể hiểu những gì để được sử dụng và những điều chỉnh các bạn sẽ cần sử dụng. dưới đây là một trong số chọn lựa chuyển qua làn đường khác tiết niệu mà BS phẫu thuật của bạn có thể bỏ ra:
    • đường ống dẫn lưu hồi tràng : để làm ra một ống dẫn lưu hồi tràng, BS phẫu thuật sẽ lấy một quãng ruột trên của mình và sử dụng nó để làm được một lỗ mở (lỗ thoát) phía trên mặt bụng của bản thân. Các niệu quản được nối cùng nhau để nước giải ra khỏi khung người của bạn bằng cách mở. một cái túi và để được đã tích hợp để đưa nước giải, và các bạn sẽ "đổ" vào túi không ít lần hàng ngày. đây chính là cách chuyển làn phân cách đơn giản nhất và được sử dụng phổ biến nhất sau phẫu thuật bàng quang.
    • Hồ chứa nước đái châu lục: bác sĩ giải phẫu của bản thân tạo một túi bên trong cơ thể bạn và bạn sẽ học cách ăn một ống thông để loại bỏ nước giải.
    • Túi tân tinh trực tràng: Bác Sỹ phẫu thuật của mình tạo ra một túi bên trong, giống như bàng quang của bản thân, để lưu trữ nước đái. Niệu quản của bạn được dính nối với "bàng quang" mới này và bạn có thể làm rỗng qua niệu đạo giống như cách bạn đã thử ban sơ giải phẫu. Trong một số trường hợp, chúng ta cũng có thể cần sử dụng ống thông để loại bỏ nước đái.
    nói chuyện với bác sĩ của bạn về các chắt lọc của bản thân để chuyển làn tiết niệu. Việc đi đái bị lệch sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng tốt cuộc đời của bạn. để biết thêm báo cáo về chuyển hướng tiểu, hãy truy nhập bài luận chuyển hướng tiểu của nó tôi .

    Các thử nghiệm lâm sàng

    bạn cũng có thể nghe nói đến những chạy thử lâm sàng có thể diễn ra khái niệm các bệnh ung thư bọng đái của bản thân. kiểm tra lâm sàng là nghiên cứu nghiên cứu và điều tra có sự bắt đầu làm của con người. Họ kiểm tra xem một phương pháp chữa trị hoặc thủ thuật mới có an ninh và kết quả hay là không.

    đi qua các chạy thử lâm sàng, các bác sĩ tìm thấy các phương pháp mới để cải sinh cách thức điều trị và chất lượng cuộc đời cho những người có bệnh. mặc dầu các thử nghiệm lâm sàng có thể tác dụng hoặc kém chất lượng khái niệm vấn đề cụ thể của bản thân, nhưng chúng đưa ra một sự chọn lựa để bạn quan tâm đến. Các chạy thử có trước bao gồm cả các quá trình của bệnh ung thư. phấn kích truy nhập trang web điều tra và nghiên cứu test lâm sàng của chúng tôi để biết thêm.

    sau này điều trị

    bạn nên trở lại BS để được đánh giá lại và làm các đi khám thêm trong một thời gian sau khi chữa bệnh và giải phẫu. khi đã bạn chấm dứt việc review và điều trị ban sơ cho NMIBC, nơi cung ứng hình thức dịch vụ chăm sóc sự khỏe mạnh của chúng ta có thể đưa bạn trở về, trong khoảng ba đến bốn tháng, để nội soi bọng đái để xem hoàn cảnh của mình phải làm sao. Điều này giúp họ đánh giá xem toàn bộ khối u đã được cắt bỏ hay chưa và review nguy cơ khối u tái phát.

    Nếu địa chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của mình coi bạn là cảnh hiểm nghèo thấp khái niệm sự tiến triển của các bệnh ung thư, thì bạn và để được phải quay trở lại, thường là sau ba tháng, chỉ để theo dõi và quan sát bàng quang của bạn.

    nếu như bạn là một trong người mắc bệnh có cảnh hiểm nghèo bình quân, thì nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức lực của chúng ta cũng có thể cần bạn quay trở về nội soi bọng đái với các tế bào học mỗi 3-6 tháng trong hai năm, kế tiếp 6-12 tháng trong ba đến bốn năm, sau đó mỗi năm. tế bào học là việc khám nghiệm các tế bào từ cơ thể dưới kính hiển vi. nếu khách hàng có cảnh nguy hiểm từ trung bình đến cao, bác sĩ tiết niệu rất có khả năng đưa bạn vào Liệu pháp bảo trì như đã miêu tả hồi đó.

    nếu như bạn có cảnh hiểm nghèo cao bị bệnh ung thư tiến triển, nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức lực của bạn cũng có thể đưa bạn quay lại ba đến bốn tháng một đợt trong hai năm, sau đó sáu tháng trong ba đến bốn năm, tiếp theo đó mỗi năm.

    Bạn cũng có thể được áp dụng các thăm khám Bức Ảnh khi nơi cung ứng hình thức quan tâm sức lực của bạn thấy phù hợp. Các khám hình ảnh này và để được áp dụng để tìm ung thư trong thận và niệu quản của mình.

    nếu như bạn đã phẫu thuật cắt bỏ bóng đái, nó cần phải có thời điểm để chữa lành. thời gian cần yếu để bình phục ở mỗi người là khác nhau. Thông thường sẽ cảm giác yếu hoặc mệt mỏi trong một thời gian. Tuy nhiên, giống như bất kể cuộc phẫu thuật lớn nào đó, giải phẫu bóng đái có thể có biến tướng. người bị bệnh lớn tuổi và đàn bà có khá nhiều năng lực chuyên môn bị biến tướng sau khi cắt u nang.
    Có một số điều chúng ta có thể làm lúc đầu phẫu thuật sẽ giúp phục hồi sự khỏe mạnh. nếu như bạn thuốc lá, hãy thế tìm sự giúp đỡ để bạn cũng có thể bỏ thuốc trước và sau này phẫu thuật. Bạn cũng cần phải đảm bảo an toàn rằng bạn ăn uống đúng cách để cơ thể rất có khả năng chữa lành và đối phó với những biến hóa.

    dưới đây là một số vấn đề bạn cũng có thể dính khi đã chữa bệnh:
    • Các sự việc về đường tiêu hóa (GI) : tác dụng ruột của chúng ta cũng có thể hoạt động trở lại chậm hơn sau này giải phẫu. điều đó thường xảy ra khi đã giải phẫu vùng bụng. bác sĩ giải phẫu của bạn và các nơi cung ứng hình thức dịch vụ chăm lo sức lực khác sẽ áp dụng các bước để quan sát và theo dõi tài năng ruột và tránh các vấn đề về GI.
    • chuyển làn nước đái : Chuyển hướng nước giải sau này phẫu thuật bàng quang có thể đem lại những thử thách mà bạn nên có sự cho mình. bạn có thể cần học cách thải trừ nước giải ra khỏi cơ thể bằng ống thông tiểu. Cũng có khả năng rò rỉ từ lỗ thoát (lỗ mở) được tạo nên để mang nước đái. nhiễm khuẩn can hệ đến chuyển hướng làn phân cách nước giải có thể diễn ra, tương tự như nhiễm khuẩn hệ trọng đến thận.
      Điều đặc biệt là bạn phải tìm hiểu nhiều càng cao về phương thức chuyển làn đường nước tiểu mà các bạn sẽ áp dụng và cách cai quản những biến đổi trong cơ thể. ban sơ bạn rời bệnh viện, các địa chỉ cung cấp dịch vụ âu yếm sức khỏe của bản thân sẽ đảm bảo an toàn rằng bạn nhận ra sự dạy dỗ cần thiết để chúng ta cũng có thể quản lý lối sống mới của mình.
    • chuyển đổi nội tiết tố : khái niệm phụ nữ chưa mãn kinh, chúng ta cũng có thể bị bốc hỏa sau khi cắt buồng trứng.
    • sức lực chế tạo ra : Khi tuyến tiền liệt bị cắt bỏ, một người nam nhi không còn có khả năng làm cha của một đứa trẻ. Ngoài ra, một người con trai rất có khả năng quan yếu dục tình sau này phẫu thuật. Khi tử cung bị cắt bỏ, người thanh nữ tất yêu mang bầu được nữa. Nếu Bác Sỹ phẫu thuật cắt bỏ một phần cơ quan sinh dục nữ của phụ nữ, thì việc dục tình có khả năng gặp nặng nề.
    • Rối loạn bản lĩnh tình dục: hiện nay, phẫu thuật các bệnh ung thư bàng quang có khả năng ảnh hưởng tác động đến cuộc sống quan hệ của mình. nếu như bạn có bạn tình, chúng ta có thể lo lắng về việc gia hạn sự gần gụi quan hệ và mối liên hệ của mình. Nó có thể giúp bạn và đối tác của bản thân nói về cảm xúc của bạn. chúng ta cũng có thể tìm những cách khác để trở thành thân thiết khi đã chữa bệnh.
      Nếu bạn không còn bạn đời tri kỷ, bạn có thể muốn tìm hiểu và khám phá cách quản lý cuộc đời tán tỉnh và hẹn hò của mình sau khi giải phẫu bệnh ung thư bọng đái. Dù bằng cách nào, bạn (và đối tác doanh nghiệp của mình) có thể thừa kế lợi từ lời khuyên của một cố vấn chuyên thảo luận về các vụ việc dục tình.
      nhà cung cấp dịch vụ quan tâm sức lực của chúng ta cũng có thể đưa ra bạn đến các nhà sức khỏe và cố vấn chuyên về các vấn đề dục tình sau này chữa bệnh các bệnh ung thư. bạn có thể tìm thấy một nhà trị liệu quan hệ tình dục được chứng nhận gần bạn trên website củaHiệp hội các nhà giáo dục, tư vấn và trị liệu quan hệ tình dục Hoa Kỳ .
    • điều hành và kiểm soát đợt đau: bạn có thể bị đau hoặc tức giận trong vài ngày đầu sau khi phẫu thuật bàng quang. Thuốc rất có khả năng giúp kiểm soát cơn đau của bản thân. thuở đầu giải phẫu, chúng ta nên bàn thảo về kế hoạch đỡ đau với BS hoặc y tá của bạn. sau khi giải phẫu, Bác Sỹ có khả năng sắp xếp planer nếu như khách hàng cần kiểm soát cơn đau ngoại giả. Tham khảo Bảng báo cho biết kiểm soát cơn đau
    đừng quên rằng mọi cá nhân là khác nhau và mỗi cơ thể có thể dị ứng khác biệt với Liệu pháp. Điều quan trọng là bạn cần phải chăm sóc mình và giữ liên lạc với nơi cung cấp dịch vụ quan tâm sức khỏe của mình. ráng áp dụng các thói quen sống an lành bao gồm tập luyện thể thao, thực đơn cân bằng và không thuốc lá. nơi cung ứng các dịch vụ chăm sóc sự khỏe mạnh của chúng ta có thể chỉ dẫn một đội nhóm cung ứng các bệnh ung thư hoặc tư vấn cá thể
     
  2. hotanthangcqp23

    hotanthangcqp23 Thành viên cấp 1

  3. walterhdowneyi6

    walterhdowneyi6 Thành viên cấp 1

    [​IMG]

    GMAIL X GOOGLE MAIL CHECKER
    Check if another mail domain is registered in google or not (yahoo, hotmail, and many other domains)
    Feature
    run multiple threads (max 200 threads)
    proxy support ( http, sock ) – may or may not be used
    automatically save files
    save unchecked email files when stopping the tool midway
    Simple interface, easy to use




    [​IMG]
     
  4. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    thắt lưng luôn là sự lựa chọn tối ưu hàng đầu dành cho những người muốn tìm một món quà dành tặng cho phái mạnh. Dù là món quà dành tặng cho ý trung nhân, cho người thân của mình hay thậm chí là dành tặng cho sếp bởi nó là một item thiết thực mà đa phần cánh mày râu ai cũng có chí ít một chiếc trong tủ đồ.








    [​IMG]






    Trong một vài trường hợp, người ta cho rằng nếu người yêu nhau tặng nhau một chiếc thắt lưng điều đó thể hiện cho việc bạn muốn dành tặng cho người đàn ông của mình một cái ôm ấm áp. Một ý nghĩa bên lề khác đầy ngọt ngào mà lãng mạn. Ngoài ra nếu bạn không phải đang tìm kiếm một món quà dành cho người yêu thì thắt lưng da vẫn thực thụ là một sự ưu tiên có thể đặt lên đầu vì sự thích hợp của nó. Bạn sẽ không sợ món quà của mình trở thành nhàm vì mỗi một chiếc dây lưng da sẽ biểu thị những điều khác nhau và có những ngôn ngữ riêng để truyền tải những phong cách riêng của nó.
    Những chiếc thắt lưng da không chỉ là một phụ kiện làm màu cho bộ trang phục của cánh mày râu trở nên bắt mắt hơn, mà quan yếu là nó còn giúp cho tổng thể y phục của nam giới trở nên chỉn chu và hoàn thiện hơn, giúp họ trông gọn gàng thời trang và bắt mắt hơn trong mắt những người xung quanh.














    [​IMG]






    Khi bạn tặng cho một người đàn ông một chiếc thắt lưng da điều đó chứng tỏ bạn có sự quan tâm đến phong cách của họ. Đó sẽ là điểm cộng lớn dành cho bạn trong mắt người được nhận quà, và nghiễm nhiên nó còn biểu hiện được cả gu thời trang của chính bạn khi chọn quà. Là một phụ kiện free size dễ dàng lựa chọn, cũng rất dễ để lựa được một kiểu dáng thích hợp với các loại trang phục lại phần nào giúp hình ảnh các quý ông trở thành chỉn chu hơn. cho nên, nếu bạn đang kiếm tìm một món quà dành tặng cho nam giới, hãy lựa chọn một chiếc thắt lưng da để nó thay bạn truyền lời muốn nói đến người nhận quà.

    Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu dây lưng tại website của DIOGINI nhé
     

Ủng hộ diễn đàn