Cách phối quần ống loe khiến nàng say mê

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi lin2hand, 25/9/22.

  1. lin2hand

    lin2hand Mới đăng kí

    Quần ống loe là 1 item sở hữu lại phong bí quyết cá tính thời thượng, độc đáo cho người mặc. Nhưng ko buộc phải ai cũng dám mặc và biết phối quần ống loe đúng cách. Khám phá các công thức phối đồ sở hữu quần ống loe sao cho sành điệu trong bài viết này nhé.

    Nhiều chị em tưởng rằng, quần ống loe chỉ dành cho những người cái diện để biểu diễn trên sàn catwalk thôi. Nhưng thực tế thì bạn sở hữu thể diện chúng xuống phố 1 cách tự tín và thời thượng y sì các rất dòng trên sàn catwalk đấy nhé. Điều quan trọng là bạn bắt buộc biết bí quyết phối quần ống loe như thế nào cho đúng điệu và hợp với style cá nhân mình. Hãy cùng tham khảo các “mách nước” của LIN2HAND cho “chiếc” item thời thượng này nhé!

    Bài viết tham khảo tại https://lin2hand.com/phong-cach-phoi-quan-ong-loe-thoi-thuong/

    [​IMG]

    Quần ống loe là gì

    Quần ống loe là cái quần được ngoại hình đặc biệt mang phần ống quần càng mở mang xuống dưới, giống mang hình quả chuông. Đây là cái quần được xây dựng thương hiệu và thịnh hàng vào các năm 1960 và 1970. Từng được xem là trang phục biểu tượng của những ngôi sao nhạc Rock thời đó. Quần ống loe giờ đây được nhiều nhiều trong tủ đồ của các người yêu thích thời trang.

    Mặc dù đây là dòng quần cực kỳ thời thượng. Nhưng cũng là kiểu quần rất là “kén dáng” người mặc lắm đó. Bên cạnh đó, không nên cô nàng nào cũng dám diện phong bí quyết độc đáo của quần ống loe xuống phố đâu. Nếu bạn muốn sở hữu một outfit tạo được dấu ấn riêng thì hãy tiếp tục khám phá các gợi ý phối đồ với quần ống loe tiếp sau đây.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe sở hữu áo trễ vai

    Tự tin khoe làn da trắng xinh, cộng xương quai xanh gợi cảm khi diện dòng áo trễ vai nữ tính. Khi mix chung mang quần ống loe, nàng được thêm phần tôn dáng cùng đôi chân dài thanh mảnh thả. Công thức mix match này sẽ siêu phù hợp cho những nàng thích sự trẻ trung pha có chút gợi cảm cho outfit xuống phố của mình. Ngoài ra, giả dụ bạn đang chọn trang phục để đi du lịch thì outfit này hứa hẹn hẹn sẽ cho bạn các tấm hình check-in để đời đấy nhé.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe có áo hai dây

    Gợi ý cho bạn một item với thay thế cho mẫu áo trễ vai để phối quần ống loe. Chính là chiếc áo hai dây này đây. Tuy nhiên, sự khác biệt là áo hai dây thường sẽ cho bạn diện mạo đơn giản, mộc mạc. Trong lúc có áo trễ vai, bạn sẽ trông sành điệu hơn. Vậy bắt buộc tùy vào mục đích diện outfit và nơi bạn tới sẽ quyết định rằng bạn cần sắm áo hai dây hay áo trễ vai để phối đồ mang quần ống loe.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe mang áo kiểu

    Thay vì diện áo sơ mi đi khiến cho đa dạng lần, bạn hãy thử thay đổi sở hữu các chiếc áo kiểu trẻ trung và thanh nhã nhé. Chẳng hạn như áo tay phồng hay áo blouse nhận được đa dạng sự ưu ái từ những chị em văn phòng lắm đấy. Điểm đặc trưng của item áo kiểu này chính là sự nhiều trong kiểu thiết kế, mà dù bạn với diện mỗi ngày 1 mẫu áo kiểu khác nhau thì cũng không bao giờ bị trùng nhau cả, trừ khi bạn không đủ tiền để tìm thôi.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe với áo sơ mi

    Chiếc áo sơ mi công sở thân thuộc được thăng hạng khi được phối đồ với quần ống loe. Với style này, bạn có thêm một ý tưởng cho bộ sưu tập cá tính công sở của mình. Cùng mang outfit này, bạn hãy sắm có thêm đôi giày cao gót để nâng cao thêm độ tao nhã cho outfit công sở của mình nhé. Nếu bạn sắp mang 1 buổi thuyết trình quan yếu trong công ty, nhà Lin tin rằng outfit này sẽ là người bạn đồng hành phù hợp nhất đó.

    [​IMG]

    Phối quần ống loe mang áo khoác Blazer

    Với các bộ outfit phối áo có quần ống loe ở phần trên gợi ý, để xuất ngày nay các nơi yêu cầu tính thanh lịch, bạn hãy khoác thêm 1 chiếc áo Blazer nữ nhé. Chẳng hạn như, combo quần ống loe và áo sơ mi lúc được phối cùng sở hữu cái áo Blazer trẻ trung sẽ tạo cho bạn 1 dung mạo rất chuyên nghiệp. Và đồng thời cũng bộc lộ tinh thần sẵn sàng khiến cho việc, cũng như đấu tranh sở hữu tất cả thử thách trong công tác đấy.

    [​IMG]

    Nguồn: lin2hand.com
     

Ủng hộ diễn đàn