Tin ieuro2020: Anh trai đăng 30 video cáo buộc Pogba

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi tineuro2021, 26/9/22.

  1. tineuro2021

    tineuro2021 Thành viên cấp 1

    Mathia cài giờ đăng loạt video cáo buộc mới về Paul Pogba, gọi em ruột là kẻ đạo đức giả, xảo quyệt.

    Đang bị buộc tội và tạm giam, nhưng trên tài khoản của Mathias hôm 23/9 vẫn xuất hiện 30 video nhằm "vạch trần bộ mặt thật" của Pogba. Theo Sportmails, Mathias có vẻ như đã quay video rồi hẹn giờ đăng tải lên các mạng xã hội trước khi bị cảnh sát bắt để thẩm vấn về cáo buộc tống tiền em trai Pogba.

    Xem thêm: Clip ban thang

    Mathias nhấn mạnh sẽ tiết lộ những bí mật được chờ đợi từ lâu, khẳng định "những chiếc mặt nạ sẽ rơi xuống" và tố em trai là "kẻ đạo đức giả, thao túng và xảo quyệt". Mathias mở đầu: "Nếu bạn thấy những tin nhắn này, tức là mọi thứ đã được đăng tự động. Điều đó cũng có nghĩa là tôi không còn tự do, bởi tay sai của Pogba hay bị cảnh sát bắt giữ. Đó là cách những kẻ vu khống sẽ làm để bịt miệng tôi".

    Trong loạt video, Mathias khẳng định lại việc Paul Pogba thuê một phù thủy do Serge Aurier - cựu hậu vệ Tottenham mới gia nhập Nottingham Forest hè 2022 - giới thiệu. Theo đó, Pogba trả phù thủy này khoảng 75.000 USD đến 100.000 USD hai tháng một lần, để "nguyền rủa" đối thủ, thậm chí cả đồng đội, gồm Kylian Mbappe. Pogba còn được cho là nhờ phù thủy giúp anh thắng các trận quan trọng, gồm chung kết Euro 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha - nơi "những điều kỳ lạ đã xảy ra như bầy bướm bay đầy trước trận".

    Thực tế, trận tranh ngôi vô địch Euro 2016 trên sân Stade de France gián đoạn bởi một bầy bướm đêm bị thu hút bởi ánh đèn pha. Ngôi sao sáng nhất của Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo hôm đó chấn thương và rời sân từ đầu trận. Nhưng Pháp thua ngay trước khán giả nhà, vì cú sút xa ở hiệp phụ của tiền đạo vào thay người Eder.

    Về chi tiết thuê phù thủy để hãm hại Mbappe, Mathias nói rằng . Cụ thể, Pogba, lúc còn khoác áo Man Utd, đã nhờ phù thủy "vô hiệu hóa" tiền đạo đồng hương trong trận đấu PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League năm 2019. Nhưng cũng theo Mathias, vị phù thủy này đã ngừng việc yểm bùa Mbappe vì nhận thấy nguy cơ hủy hoại sự nghiệp của tiền đạo 23 tuổi, dù ông được trả nhiều tiền để hoàn thành công việc.

     

Ủng hộ diễn đàn