Giá mô hình naruto

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua' được đăng bởi decornhaminh, 12/11/22.

  1. decornhaminh

    decornhaminh Mới đăng kí

    Giá gốc mô hình nhân vật trong Naruto trang trí bàn học được làm từ nhựa

    [​IMG]

    Contents [hide]

    Giới thiệu về mô hình nhân vật trong naruto
    Mô hình Naruto cửu vĩ hồ
    [​IMG]
    mô hình naruto mini
    Mô hình Naruto là mô hình nhân vật trong Naruto. Là món đồ chơi không thể thiếu của các tín đồ đam mê bộ phim hoạt hình Nhật Bản đình đám Naruto. Các hình nhân vật được làm từ cao su cao cấp. Có đế đứng mô phỏng sống động như thật, rất thú vị. Thích hợp làm quà tặng, trang trí phòng học, làm việc hay sưu tầm…

    Mô hình Naruto bắt nguồn từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Naruto của Nhật Bản. Từ đây rất nhiều đồ chơi mô hình Naruto được các hãng sản xuất cho ra đời. Các sản phẩm đồ chơi mô hình Naruto rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Đa phần đều là bản copy các nhân vật mô hình Naruto. Trong phim và truyện hoạt hình có bao nhiêu nhân vật thì có tương ứng bấy nhiêu mô hình đồ chơi.

    Với sức hút của bộ phim và câu chuyện về Naruto. Lượng người hâm mộ nhân vật mô hình Naruto rất đông. Ở khắp mọi nơi ở trên thế giới đặc biệt là các em nhỏ. Ở Việt Nam phong trào chơi và sưu tầm mô hình Naruto rất phổ biến. Và mô hình Naruto cực kì thu hút các bạn nhỏ cho đến các bạn trẻ bởi vì mô hình Naruto được làm giống như thật và cực kì dễ thương.

    Mô hình Sasuke
    [​IMG]
    Mô hình sasuke mini
    Mô hình Sasuke là món đồ chơi không thể thiếu của các tín đồ đam mê bộ phim hoạt hình Nhật Bản đình đám Naruto. Các hình nhân vật được làm từ cao su cao cấp. Có đế đứng mô phỏng sống động như thật, rất thú vị. Thích hợp làm quà tặng, trang trí phòng học, làm việc hay sưu tầm…

    Sasuke vừa là người bạn chí cốt của Naruto vừa là đối thủ mạnh nhất mà Naruto và Sasuke. Cũng nhiều lần muốn kết liễu Naruto để gia tăng sức mạnh nhưng cuối cùng cậu không làm thế. Đây cũng là một nhân vật quan trọng trọng phim và được nhiều người yêu thích.



    Mô hình Kakashi
    [​IMG]
    Mô hình kakasshi mini
    Lý do mà thầy Kakashi đạt top nhân vật được yêu thích nhất mô hình Naruto là nhờ sự phát triển nhân vật và tính cách của Kakashi hoàn toàn hấp dẫn hơn những nhân vật còn lại trong mô hình Naruto. Hơn nữa, thái độ thờ ơ quá cool ngầu của anh đối với cuộc sống. Khả năng đọc truyện trong khi chiến đấu. Cách kiểm soát hoàn toàn mọi tình huống đều thú vị. Vì chúng thật tuyệt vời trong mô hình Naruto.

    Đáng chú ý nhất, mô hình Naruto Kakashi có lẽ là nhân vật chính duy nhấ. Trong bộ truyện không có những đặc điểm bực tức hay khó chịu. Mô hình Naruto Kakashi là người duy nhất hiểu được sự chịu đựng của Sasuke. Và tính bướng bỉnh của Naruto, mong muốn của Sakura. Và qua đó dẫn dắt Đội 7 tốt hơn. Quả thật, mô hình Naruto Kakashi là một trong top những nhân vật được yêu thích nhất trong mô hình Naruto.

    Mô hình Orochimaru
    [​IMG]
    Mô hình Orochimaru mini
    Là nhân vật phản diện đầu tiên trong series mô hình Naruto. Mô hình Orochimaru chắc chắn đã có rất nhiều điều để ngẫm nghĩ lại. Chúng ta hồi tưởng về những triết lý sống của ông. Mô hình Orochimaru là một nhân vật phản diện ngay từ khi còn nhỏ. Có khả năng thao túng người khác. Thay đổi diện mạo của anh khiến cho sự hiện diện của anh trở nên nguy hiểm hơn.

    Điểm nổi bật của các nhân vật mô hình Naruto bao gồm trận chiến mê hoặc giữa Orochimaru và Hokage Đệ Tam. Và mối quan hệ của các mô hình Naruto Sannin khác, Jiraiya và Tsunade.

    Đáng buồn thay, giống như mô hình Naruto Madara. Câu chuyện của mô hình Naruto Orochimaru lại kết thúc khá là tụt mood. Khi tác giả đã cất công xây dựng một mô hình đồ chơi Naruto nhân vật phản diện tuyệt vời như thế. Nhưng kết thúc lại không mấy thuyết phục các fan hâm mô. Tuy nhiên, mô hình Naruto Orochimaru vẫn xứng đáng là một trong những nhân vật được yêu thích nhất mô hình Naruto.

    Mô hình Hashirama
    [​IMG]
    Mô hình Hashirama mini
    Mô hình Senju Hashirama là thành viên của gia tộc Senju. gười được mệnh danh là. “Thánh Shinobi” với sức mạnh ninja mà ít ai có thể bì kịp. Mặc dù được gọi là “Thánh” nhưng tính cách. Nhân vật này lại không tương đồng với cái tên của mình. Hashirama là một người ồn ã, dễ bị kích động. Ông được xem là một người quảng giao bởi ông thích kết bạn, làm quen với những người mới và tham gia vào các cuộc cạnh tranh lành mạnh.

    Mặc dù được đánh giá là một nhân vật khá bốc đồng với bản tính ương ngạnh khó kiềm chế. Nhưng nhân vật này lại được lòng fan bởi luôn nghiêm túc với mọi quyết định có tính quan trọng. Là một người cực kỳ tận tâm với làng lá ngay từ những ngày đầu thành lập. Hashirama luôn ôm mộng tạo nên một thế giới nơi không đứa trẻ nào bị đẩy ra tiền tuyến. Và khao khát tạo ra một nơi để trẻ em sống đúng với độ tuổi của mình, không bị “chín non, chín ép” nơi chiến trường.

    Nhân vật Hashirama còn được ưa thích bởi triết lý Hỏa chỉ với tinh thần đặt gia đình lên trên hết. Đây cũng là kim chỉ nam cho nhiều thế hệ Konoha noi theo sau khi ông qua đời.

    Mô hình Madara
    [​IMG]
    Mô hình Madara mini
    Đứng trong hàng ngũ những bộ Anime tuyệt vời nhất mọi thời đại. Naruto sở hữu một tuyến nhân vật dày đặc cùng những nét tính cách độc đáo. Đây là một trong những yếu tố giúp thu hút độc giả trong từng tập phim. Nếu là một fan lớn của bộ truyện này, hẳn bạn không còn xa lạ gì với nhân vật Uchiha Madara. Thủ lĩnh huyền thoại của tộc Uchiha, nhẫn giả của làng lá và cũng là đối thủ mạnh nhất của Senju Hashirama.

    Công dụng của mô hình nhân vật trong Naruto
    Với lượng lớn nhân vật đồ sộ trong phim Naruto, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi mua. Tìm kiếm sản phẩm ưng ý nhất với sở thích và kinh tế của mình. Mô hình cũng sẽ tạo thêm sắc màu cho bàn làm việc hay căn phòng nhỏ của bạn. Không những thế những mô hình còn thầm khẳng định bạn là một người vững vàng về kinh tế :v :v :v.

    Xuất xứ của mô hình nhân vật trong Naruto
    Mô hình được sản xuất tại Trung Quốc, chất liệu 100% nhựa PVC chống nhiệt, cứng chắc và bền bỉ. Nhưng vẫn cần một sự chú ý và cẩn thận từ chủ nhân bởi chắc hẳn ai cũng phải sợ câu nói: “Cháu còn nhỏ có biết dì đâu” .

    Cách sử dụng
    Đây là mô hình liền nên sau khi bóc bao bì bạn có thể để trưng bài luôn mà không cần cắp ráp

    Cách bảo quản mô hình nhân vật trong Naruto
    Bảo quản Đồ chơi mô hình Naruto trong một phòng nhiệt độ phòng trung bình mát từ 8 – 28 độ. Không Bảo quản Đồ chơi mô hình naruto của bạn. Nơi nhiệt quá mức có thể ảnh hưởng đến mô hình. Không ai muốn một bộ sưu tập trong tình trạng tan chảy ! Các nguyên vật liệu Đồ chơi mô hình Naruto theo thời gian, cho thấy dấu hiệu của sự lão hóa . Nước sơn có thể nhạt hoặc mờ nứt , các nhựa có thể bị đổi màu hoặc bụi bẩn.

    Bảo quản Đồ chơi mô hình Naruto của bạn, nơi nhiệt quá mức có thể ảnh hưởng đến mô hình. Chẳng hạn như một nhà để xe hoặc một căn gác nóng. Không ai muốn một bộ sưu tập tan chảy!
    Nếu bạn đang Bảo quản Đồ chơi mô hình Naruto trong hộp. Dùng các bình nhựa có sức chịu lực mạnh mẽ. Có nắp đậy kín bên trên để giúp giữ độ ẩm không thoát ra. Hãy xem xét bọc lại mô hình trong túi zip-lock nhựa riêng của mình. Hộp các tông không lý tưởng cho việc bảo quản do thoát và thẩm thấu. Nhiệt độ, độ ẩm, thấm axit qua thời gian có thể phá hủy chất dẻo. Và đổi màu sơn mô hình.

    Chống lại bụi bẩn và bụi tự do bằng cách xử lý. Bảo quản Đồ chơi mô hình Naruto của bạn một cách cẩn thận. Môi trường và tác nhân làm bẩn, hầu hết mô hình có thể được làm sạch bằng cách. Cho họ ngâm vào nước xà phòng ấm và chà nhẹ nhàng với một bàn chải lông mịn. Tốt nhất là cọ tàu. Bụi có thể dễ dàng loại bỏ với một lon hổ hợp khử bụi sử dụng trên thiết bị. Máy tính và bàn phím, kèm với máy hút bụi mini.

    Nếu bạn chọn Bảo quản Đồ chơi mô hình Naruto trong bao bì ban đầu của họ. Bản thân các Hộp gói yêu cầu một số chăm sóc. Các vật liệu bao bì được sử dụng bởi các công ty đồ chơi mang tính chất tạm thời sẽ vứt bỏ. Do đó họ thường sử dụng vật liệu rẻ tiền, hiển nhiên bao bì nhà máy không bao giờ. Bảo quản Đồ chơi mô hình Naruto bền theo năm tháng được.

    Nguy hiểm hư hại phổ biến đến từ bao bì:

    Nhiệt và ánh sáng mặt trời có thể gây ra các bong bóng nhựa. Trở nên cực kỳ dễ gãy mà có thể dẫn đến nứt. Ngoài ra, nhiệt và ánh sáng mặt trời ảnh hưởng có thể gây ra hóa lỏng các chất keo giữ. Làm cho vỉ chân đế sụp đổ ngay lập tức vì mất kết dính cân bằng. Bây giờ con Naruto của bạn có thể được coi là ” tàn phế ” cho dù bạn thích nó hoặc không.

    Ánh sáng mặt trời trực tiếp có thể tàn phá các loại mực in trên Mô hình, tẩy trắng. Làm mờ hình ảnh chỉ trong một vài tuần, giảm giá trị của nó và phá hủy “độ tinh xảo”.

    Hãy chú tâm đến bao bì Mô hình vì nó được làm bằng các tông rẻ tiền. Có thể dễ dàng uốn cong, nếp gấp hoặc vỏ ngoài nếu xử lý không đúng cách hoặc rơi. Ngoài ra, các loại dầu tự nhiên ngón tay của bạn. Có thể gây mất màu Mô hình hoặc xử lý quá thường xuyên chất tẩy để vệ sinh. Tất cả những điều này sẽ làm giảm giá trị sự tinh tế Mô hình của bạn. Nếu bạn thích trao đổi mô hình thì việc bảo quản cẩn thận như mới sẽ giúp bạn trao đổi dễ dàng.

    Mua mô hình nhân vật trong Naruto ở đâu ?
    Hiện nay có rất nhiều nơi sản xuất và phân phối mô hình nhưng. Để tìm được nơi bán hàng chất lượng không dễ tìm kiếm hoặc với mức giá khá cao. Sau đây là một số thương hiệu mà bạn có thể tin tưởng để mua mô hình như: Mykingdom, Fisher-price, Winwintoys, ….

    Hiện Decor Nhà MÌnh cũng đang có một số mẫu mô hình bạn có thể tham khảo, cam kết chính hãng 100%.
     

Ủng hộ diễn đàn