“vật liệu vua” trong các ngành công nghiệp - Thép tấm a515

Chủ đề thuộc danh mục 'Dịch vụ cho mẹ và bé' được đăng bởi kimchi19891, 23/7/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    [​IMG]

    Thép tấm a515 là thép tấm chịu nhiệt cao, chịu áp suất tốt thường được sử dụng trong chế tạo; Tấm chịu nhiệt , Lò hơi, Ống hơi, Nồi hơi (Boiler), Nồi hơi đốt (than đá, dầu, khí, bã mía..) , Bình hơi, Bình ga, Bình khí nén và Thiết bị chịu áp lực khác....Thép tấm A515 là loại thép chịu nhiệt cao, có mác thép A515 Grade: gr50, gr 60, gr 65, gr 70.

    Các mác thép sản xuất theo tiêu chuẩn này phải được kiểm soát chặt chẽ về cơ tính, lý tính và thành phần khoa học theo yêu cầu đặc biệt. Các yếu tố lực phải được thử nghiệm liên tục trong nhiều lần để đảm bảo độ bền kéo, khả năng chịu va đập, chịu tải lực và sức nén.

    Thép A515 là loại thép phổ biến nhất được các nhà sản xuất lựa chọn nhiều nhất.Được sử dụng trong cơ khí đóng tàu, lắp đặt nhà xưởng, kiến trúc xây dựng, làm bồn(bể) chứa xăng dầu , khí đốt.Dùng trong ngành đóng tàu, thuyền, kết cấu nhà xưởng, bồn bể xăng dầu, cơ khí, xây dựng, làm bồn, cuốn sống bốn các loại. Dùng trong các ngành nghề chế tạo máy, khuôn mẫu, ngành cơ khí, nồi hơi. Công nghiệp ô tô, công nghiệp điện, công nghiệp xây dựng, công nghiệp đóng tàu, dầu, khí nội thất và sản xuất máy móc nông nghiệp

    Nếu bạn đang có nhu cầu sản phẩm là tấm thép A515 hãy tìm hiểu về công ty chúng tôi để được tư vấn các tấm thép phù hợp nhất cho mình sử dụng. có chất lượng tốt và uy tín, tìm hiểu trang web : http://theptamlohoi.com/product/thep-tam-chiu-nhiet

    Được mệnh danh là “vật liệu vua” trong các ngành công nghiệp đóng tàu, kết cấu nhà xưởng, cầu cảng, thùng, bồn xăng dầu, nồi hơi, cơ khí, các ngành xây dựng dân dụng, làm tủ điện, container, tủ đựng hồ sơ, tàu thuyền, sàn xe…Thép tấm sở hữu một quy trình nghiêm ngặt trong khâu sản xuất.Quy trình sản xuất thép là nung nóng – cán nguội – tạo hình, cho nên về bán chất, thép tấm thường được phân loại thép tấm cán nóng và thép tấm cán nguội là tên gọi cho quá trình sản xuất, là một trong những công đoạn cuối cùng cho chế tạo thép. Thép nguyên liệu được cho đi qua một loạt các con lăn, hoặc các hình thức cán, cuộn, dập, uốn khác nhằm tạo áp lực để biến thép nguyên liệu tạo dáng cho đến khi nó đạt đến cấu hình cuối cùng của thành phẩm.

    CÔNG TY TNHH TM XNK ANH THIÊN PHÚC
    Địa chỉ: 130 Đường Linh Trung- Khu phố 3- Linh Trung- Thủ Đức - HCM
    Điện thoại: 0937 693 689 - 0909 858 893
    Email: thepanhthienphuc@gmail.com
    Website: theptamlohoi.com
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

  2. Thuyanh5499

    Thuyanh5499 Thành viên cấp 1

    Giải pháp tin cậy cho bố mẹ khi để con học online và sử dụng máy tính nhiều?
    ❌ Dịch Covid ngày càng lan rộng, các con không được đến trường đi học mà phải ở nhà học online nhưng liệu bố mẹ có yên tâm ?
    Khi học online trên mạng thì không tránh khỏi việc xuất hiện các link quảng cáo các trang web game, web đen gây, các con sẽ dễn bấm vào các link đó dù vô ý hay là hữu ý
    Vậy làm thế nào để biết được con làm gì khi học và có biện pháp nào để con không vào được những trang web đó?
    ✅ Thấu hiểu những nỗi lo trên của các bậc phụ huynh, VTEC Software đã phát triển Phần mềm bảo vệ và giám sát máy tính #VAPU, là người bạn đồng hành của các bậc phụ huynh trong việc quản lý và giám sát con cái.
    VAPU có các tính năng ưu việt:
    ✔️ Cài đặt khung giờ con được sử dụng máy tính
    ✔️ Cài đặt khung giờ con được phép vào mạng
    ✔️ Tự động chặn tất cả web đen, game online
    ✔️ Tự động khoá các Game offline cài trên máy tính (New!)
    ✔️ Tuỳ chọn chặn mạng xã hội Facebook, youtube
    ✔️ Theo dõi nhật ký truy cập Internet của con
    ✔️ Tự động chụp ảnh màn hình máy tính gửi về hàng ngày cho bố mẹ
    ✔️ Tự động cập nhật danh sách web đen, game online trên mạng hàng ngày về máy bằng hệ thống AI từ máy chủ.
    ✔️ Và nhiều tính năng khác
    Với hơn 10 năm phát triển, VAPU đã tích lũy kho dữ liệu 30.000 web đen và game online bị chặn, trở thành công cụ hữu hiệu được hàng chục ngàn phụ huynh tin dùng. Với VAPU, phụ huynh yên tâm cho con sử dụng máy tính, lướt web lành mạnh, dễ dàng theo dõi và quản lý việc dụng máy tính của con.
    Giá sử dụng full tính năng chỉ500K cho 12 tháng - chỉ 42K mỗi tháng.
    >>> VAPU cam kết:
    ✔️ Dùng thử full chức năng miễn phí !
    ✔️ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7 !
    ✔️ Hoàn tiền ngay nếu không hài lòng về sản phẩm !
    Hãy Inbox ngay đề có được giải pháp bảo vệ con yêu của bố mẹ!
    ---------
    Phần mềm bảo vệ và giám sát máy tính VAPU
    ☎Liên hệ :
    Ms. Ngọc - 0968.909.203
    Email: vapu.sales@gmail.com
    Website:http://www.vapu.com.vn/

    [​IMG]
     
  3. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Nếu các quý ông đã thấy quá quen thuộc với những đôi giày da có dây “nhàm chán” và phiền toái thì giày Loafer chắc chắn sẽ là vị cứu tinh hoàn hảo vào thời khắc này. Với nhiều năm hoạt động trong ngành giày da Ý, Diogini xin giới thiệu tới các đấng mày râu đôi giày Loafer nam da bò cao cấp không dây MORELLI 10461E.

    [​IMG]

    Thương hiệu nức danh xứ Italy ROBERTO MORELLI nay đã không còn xa lạ với các quý ông đẳng cấp sở dĩ bởi những giá trị tuyệt trần mà sản phẩm đem lại cho phái mạnh. Đôi giày thời thượng mã 10461E này đã khiến cho bao quý ông lịch duyệt phải “siêu lòng”.

    [​IMG]



    Xem ngay nhiều mẫu giày da đẹp tại link website https:// diogini.vn
     

Ủng hộ diễn đàn