Bộ nữ áo ba lỗ đường may cẩn thận

Chủ đề thuộc danh mục 'Máy tính cá nhân' được đăng bởi Qanh4, 14/12/21.

  1. Qanh4

    Qanh4 Mới đăng kí

    Đồ bộ mặc nhà cho con gái là một chủ đề được rất nhiều sự quan tâm, và cũng rất nhiều mẫu mã đề lựa chọn. Ở lứa tuổi trung niên sự đòi hỏi về độ thoải mái dễ chịu cũng cao hơn so với tuổi trẻ. Vì vậy đa phần phụ nữ khi đến độ tuổi này đều thích những đồ bộ mặc nhà nữ thoải mái nhất cho các hoạt động ở nhà, và không ít trong số đó cũng chọn đồ bộ mặc nhà cho đi ngủ.

    Theo nghiên cứu, thông thường đến lứa tuổi trung niên xu hướng thời trang của phụ nữ sẽ rẽ theo hướng chú trọng màu sắc và hoa văn vải, sau đó là kiểu dáng. Cần những bộ quần áo mặc nhà nữ có độ tươi trẻ nhất định, giúp các chị, các mẹ lấy lại một vài thanh xuân, sống trẻ hơn với tuổi thật hiện tại. Nhiều người cho rằng đồ bộ làm người ta trở nên lượm thượm hơn, trở nên già hơn, tuy nhiên nếu biết cách chọn thì điều đó hoàn toàn không đúng. Chọn đúng những bộ đồ thun nữ mặc nhà giúp độ tươi trẻ của các chị các mẹ cũng được củng cố hơn.

    bộ đồ cotton lụa cộc tay quần dài

    [​IMG]



    Chọn chất liệu vải

    Vào mùa đông, bạn có thể đánh lừa thị giác của người đối diện bằng những bộ đồ ấm áp và dầy dặn, nhưng thật khó để che dấu dáng người mảnh khảnh của bạn với các chất liệu quá mềm mỏng như lụa, lanh. Chúng sẽ rủ xuống thân hình bé nhỏ của bạn, tạo cảm giác bạn đang bơi trong áo.

    bộ đồ cộc tay nữ

    [​IMG]

    Còn với quần jogger rộng rãi, sẽ giúp bạn dễ dàng cử động, làm việc nhà một cách thoải mái. Một loại quần dài khác rất được ưa chuộng vào mùa đông là quần nỉ ống dài. Bạn có thể mua rời hoặc mua theo bộ, rất tiện lợi khi mặc ở nhà hoặc phải đi đâu đó trong chốc lát.

    Đồ bộ

    Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để nghĩ tới cách phối đồ sao cho phù hợp. Những bộ đồ luôn là lựa chọn dễ dàng nhất cho bạn để mặc tại nhà. Bộ đồ mặc nhà cũng có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế để bạn lựa chọn, từ áo sát nách với quần lửng tới cả bộ đồ dài tay cũng rất phù hợp để bạn chọn đồ mặc nhà.

    bộ nữ áo ba lỗ

    [​IMG]



    QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG
    Được tư vấn nhiệt tình.
    Khách hàng cũ: Liên tục được cập nhật những ưu đãi mới.
    Luôn có đa dạng Voucher trong shop cho các bạn lựa chọn
    ------------------------------
    SHOP CAM KẾT
    1. Bán hàng giá tốt đi kèm chất lượng, đảm bảo đúng 100% trong hình.
    2. Chất lượng sản phẩm đồ ngủ được chọn lọc kỹ, sử dụng chất liệu cao cấp, mềm mịn tạo cảm giác thoải mái nhất khi hoạt động
    3. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Shop sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm nhé.
    4. Đường may cẩn thận, tỉ mỉ, chắc chắn.
    5. Hỗ trợ đổi trả theo quy định của sàn.
    Chỉ đổi trả hàng trong trường hợp
    - Hàng bị lỗi do vận chuyển hoặc lỗi từ nhà sản xuất
    - Hàng không đúng size hoặc kiểu dáng như khách đặt ban đầu
    - Hàng không còn nguyên vẹn, mất tem, rách, hư hỏng
    - Không đủ số lượng như trong đơn hàng

    Shop xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn sản phẩm của Shop.

    Mỗi đơn hàng đến bạn là tâm huyết của shop.

    Hy vọng bạn hài lòng với sản phẩm của Shop và đừng quên giới thiệu bạn bè của bạn nhé!

    Trong quá trình phục vụ, không tránh được sai sót từ các khâu kiểm tra, đóng hàng, vận chuyển. Nếu có bất cứ điều gì không hài lòng nào, Quý Khách HÃY NHẮN TIN ngay cho Shop để được tư vấn đổi hàng, trả hàng ạ

    Nếu ưng ý về sản phẩm, rất mong Quý Khách đánh giá 5 Sao để Shop có thêm động lực để nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng.

    Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ khi mua hàng tại Shop
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Nếu như những đôi giày nam màu đen đem đến vẻ thời thượng, thứ hạng thì sắc nâu lại mang lại vẻ hào hoa đầy lãng tử. Nếu theo phong cách lịch lãm của những quý ông châu Âu thì nhất quyết bạn không được bỏ qua mã giày nam made in Italy 10459E đến từ thương hiệu MORELLI này nhé.




    [​IMG]












    Thiết kế tối giản theo xu hướng thời đại giúp đôi giày trở thành sang trọng và cao cấp hơn rất nhiều. Việc cách điệu hoàn toàn những chi tiết cầu kì kiểu cách chỉ với miếng kim loại vắt ngang cùng đường dây luồn ngang giày đã tạo nên một điểm nhấn đầy nhã nhặn cho mã Loafer cao cấp. Không quá hào nhoáng nhưng chỉ một điểm nhấn nhỏ cũng đủ để biểu hiện gu thẩm mỹ thời thượng đầy tinh tế của người mang.














    [​IMG]







    [​IMG]





    Thiết kế dáng Loafer không dây với sự đa dạng trong lối mix đồ giúp quý ông có thể mang bất kể là những ngày hè oi bức hay những ngày đông lạnh giá. Dù mang vớ hay không thì nét trẻ trung mà vẫn giữ được vẻ lịch lãm mà đôi giày nam made in italy này cũng không đổi.

    Xem thêm nhiều mẫu giày Italy tại DIOGINI - giày ý nhập khẩu
     

Ủng hộ diễn đàn