Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá HLV Wenger tiết lộ tình trạng rối bời của Arsenal sau khi từ chứ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 6/3/23.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Theo nhận xét từ HLV Arsene Wenger, Arsenal vẫn đang trải qua tình trạng rối ren, thiếu kiểm soát kể từ ngày ông nói lời chia tay CLB.

    Trong suốt 22 năm làm việc cho Arsenal, huấn luyện viên Arsene Wenger không chỉ tham gia vào công tác chuyên môn, mà còn góp phần xây dựng đội bóng này với vai trò một nhà quản lý khi cùng Ban lãnh đạo tham gia vào nhiều công việc bên ngoài sân cỏ.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    Kể từ khi Giáo Sư từ chức vào năm 2018, tình hình tại sân Emirates đã bắt đầu có sự chuyển biến theo hướng tiêu cực. CLB vùng Bắc London dường như thiếu đi một người quán xuyến, có thể đưa ra các quyết định liên quan tới những vấn đề lớn.


    Đây cũng là nhận xét của chính HLV Wenger trong cuộc phỏng vấn với Canal+, khi ông cho rằng đội bóng cũ đang thiếu đi một người có tiếng nói đủ lớn.

    "Tôi không biết tình hình hiện tại ra sao, nhưng theo quan điểm của tôi, Arsenal đã thực hiện nhiều sự đầu tư nhưng kết quả vẫn không hề khả quan."

    "Bên trong đội bóng bắt đầu xuất hiện nhiều sự mất đoàn kết. Không rõ ai là người nhận trách nhiệm quản lý, nhưng điều này thực sự không tốt."

    "Thời điểm hiện tại, họ đã tạo ra một bộ phận chuyên trách và dù sao, nó cũng tốt cho việc đưa ra các quyết định về mặt kỹ thuật."

    "Arsenal phải tìm ra sự cân bằng, và đó sẽ là công việc mà Mikel Arteta giải quyết trong thời gian tới."


    Trước đó, ông Wenger cũng khẳng định đã "cắt đứt" hoàn toàn với đội bóng cũ, khi xác nhận rằng bản thân không có bất cứ liên hệ nào với Ban lãnh đạo trong việc đưa ra ý kiến ở thời điểm Arsenal tìm người thay thế HLV Unai Emery.Theo nhận xét từ HLV Arsene Wenger, Arsenal vẫn đang trải qua tình trạng rối ren, thiếu kiểm soát kể từ ngày ông nói lời chia tay CLB.

    Trong suốt 22 năm làm việc cho Arsenal, huấn luyện viên Arsene Wenger không chỉ tham gia vào công tác chuyên môn, mà còn góp phần xây dựng đội bóng này với vai trò một nhà quản lý khi cùng Ban lãnh đạo tham gia vào nhiều công việc bên ngoài sân cỏ.Kể từ khi Giáo Sư từ chức vào năm 2018, tình hình tại sân Emirates đã bắt đầu có sự chuyển biến theo hướng tiêu cực. CLB vùng Bắc London dường như thiếu đi một người quán xuyến, có thể đưa ra các quyết định liên quan tới những vấn đề lớn.
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Giày da DIOGINI - Xua tan nỗi lo mùi hôi chân mùa hè





    Hè đến cùng nỗi lo đôi bàn chân “nặng mùi” khiến các quý ông ngại ngùng trước những đôi giày sang chảnh. Nhưng xin đừng vội lo âu, bởi đã DIOGINI ở đây rồi.

    tại sao nam giới đi giày da thường xuất hiện mùi hôi chân?

    Thời tiết nóng nực kèm với việc đi lại phục vụ công việc thường xuyên sẽ khiến bàn chân dễ ra mồ hôi. Bên cạnh đó, việc sử dụng những đôi giày da không thoáng khí sẽ khiến mùi mồ hôi ám vào tất. Ngoài ra thời tiết ẩm thấp trái mùa của miền Bắc đôi khi sẽ làm giày da bị ẩm, và mùi hôi chân sẽ càng trở thành tồi tệ hơn

    Đến với DIOGINI, mùi hôi chân khi đi giày da không bao giờ là ám ảnh nữa

    Đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao những đôi giày da thật lại có giá “chát” hơn những đôi giày thông thường không? Điều gì làm nên sự dị biệt giữa những đôi giày giả da nhan nhản ngoài thị trường và những đôi giày được làm bằng da thật tại DIOGINI? Lý do rất đơn giản, không phải chỉ bởi mang những thiết kế đón đầu xu hướng mà những đôi giày da nam cao cấp tại DIOGINI còn giúp phái mạnh luôn tự tin ngay cả những ngày hè nóng nực.




    [​IMG]



    Chất liệu chính là yếu tố quyết định chất lượng của đôi giày. Những đôi giày được làm bằng da thật có lỗ thoát khí trên bề mặt da, giúp đôi chân của được “thở” nhiều hơn, đánh bay nỗi lo mùi hôi chân mùa hè của phái mạnh.




    [​IMG]



    Ngoài ra, những đôi giày da nam chính hãng tại DIOGINI có phần đế được thiết kế bằng cao su dẻo chịu nước tốt, không bị mòn, chống trơn trượt giúp bạn tự tín sải bước trên mọi chặng đường.




    [​IMG]



    Một điều nữa khiến những đôi giày được làm bằng da thật rất đáng đồng tiền bát gạo chính là tuổi thọ của chúng. Chất liệu da thật khiến những đôi giày da cao cấp vô cùng bền bỉ, càng dùng da lại càng mềm, bóng và đẹp.

    Như vậy, chỉ với một khoản chi nhất định là bạn đã có đôi giày chất lượng cao, chẳng những thể hiện được vị thế mà còn giúp bạn tự tin ngay cả trong những ngày hè.

    Các đấng mày râu chỉ việc chọn giày, còn chất lượng cứ để DIOGINI lo !!!

    Link website: https://diogini.vn

     

Ủng hộ diễn đàn