Chuyên gia cắt tóc ngắn đẹp nổi tiếng Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc tóc' được đăng bởi tunglam, 10/5/23.

  1. tunglam

    tunglam Thành viên cấp 1

    Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm các chuyên gia cắt tóc ngắn Hà Nội cũng như địa chỉ salon chất lượng, đẳng cấp, hãy theo dõi ngay thông tin trong bài viết dưới đây.

    Tóc ngắn – Kiểu tóc ngày càng thịnh hành
    Trước đây, tóc ngắn thường là kiểu tóc độc quyền của nam giới. Thế nhưng cùng với xu hướng hội nhập, toàn cầu hoá và mong muốn thể hiện cá tính, style riêng của mỗi người mà tóc ngắn ngày càng được phái đẹp yêu thích.

    [​IMG]

    Có thể khẳng định, tóc ngắn là một kiểu tóc rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng ở Hà Nội. Với phong cách này, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu tóc khác nhau và cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn không chỉ trong những ngày hè oi bức mà còn là cả bốn mùa trong năm.

    Tại Hà Nội, nhu cầu cắt tóc ngắn khá cao, đặc biệt là trong những nắng nóng. Đi cùng nhu cầu này, các chuyên gia cắt tóc ngắn tại Hà Nội hiện mang đến nhiều kiểu tóc khác nhau, giúp khách hàng có được những lựa chọn phù hợp nhất với gương mặt, sở thích, nhu cầu cá nhân.

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc ngắn tại Hà Nội, hãy tham khảo thật kỹ các thông tin và lựa chọn cho mình một salon tóc uy tín. Tại Đây, các chuyên gia cắt tóc ngắn Hà Nội sẽ đưa ra các tư vấn, tiến hành các bước cần thiết và mang đến cho bạn một diện mạo mới ưng ý nhất.

    [​IMG]

    Những kiểu tóc ngắn nào phổ biến nhất hiện nay
    Tùy theo mỗi gương mặt, sở thích cũng như nhu cầu thực tế mà mỗi khách hàng có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc ngắn phù hợp. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn thường được lựa chọn, không lỗi mốt và dễ thực hiện nhất.

    • Tóc bob: Kiểu tóc bob ngắn, thường được cắt đến cằm hoặc vai, là một trong những kiểu tóc ngắn phổ biến nhất và không bao giờ lỗi thời. Kiểu tóc này thích hợp cho nhiều loại khuôn mặt và phong cách.
    • Tóc ngắn sát cổ: Kiểu tóc này rất táo bạo và đầy cá tính, thường được cắt rất ngắn và sát cổ. Tóc ngắn sát cổ đặc biệt phù hợp với những người có khuôn mặt góc cạnh.
    • Tóc cắt lớp: Kiểu tóc cắt lớp có thể tạo ra nhiều layer khác nhau, giúp tóc trông nhiều thể hiện đa chiều hơn. Tóc cắt lớp phù hợp với nhiều loại khuôn mặt và phong cách.
    • Tóc xoăn: Tóc xoăn ngắn có thể giúp tạo ra vẻ ngoài nữ tính và quyến rũ. Kiểu tóc này có thể được cắt thành nhiều chiều dài khác nhau và có thể sử dụng sản phẩm làm xoăn để giúp tóc trông phồng và đầy đặn hơn.
    • Tóc phồng: Kiểu tóc phồng ngắn có thể tạo ra một vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại. Tóc phồng có thể được cắt đến cằm hoặc vai, và tạo ra một vẻ ngoài phóng khoáng và thoải mái.
    Ngoài ra, còn rất nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau như tóc pixie, tóc undercut, tóc ngắn tự nhiên, tóc đầu tròn… Vì vậy, để chọn được kiểu tóc ngắn phù hợp nhất với mình, bạn nên tìm kiếm sự tư vấn từ chuyên gia cắt tóc để đảm bảo bạn sẽ có một kiểu tóc đẹp và phù hợp với phong cách của mình.

    [​IMG]

    Chuyên gia cắt tóc ngắn tại Hà Nội – Đâu là địa chỉ tin cậy?
    Có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể tham khảo, tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy, nơi có nhiều chuyên gia cắt tóc ngắn tại Hà Nội, cắt tóc nam nữ chuyên nghiệp làm việc. Cụ thể, bạn có thể hỏi ý kiến bạn bè, hỏi trên các hội nhóm, tìm kiếm thông tin trên internet…

    Nhắc tới địa chỉ quy tụ nhiều chuyên gia cắt tóc ngắn tại Hà Nội, ta không thể không nhắc tới Dung Trần Hair Academy. Ngoài sứ mệnh là nơi đào tạo nghề cắt tóc chuyên nghiệp, Dung Trần Hair Academy còn là địa chỉ salon cắt tóc, chăm sóc tóc chuyên nghiệp.

    Tại salon tóc Dung Trần, quý khách hàng sẽ được tư vấn, phân tích tận tâm, chuyên nghiệp để có được những quyết định tóc ngắn phù hợp nhất. Dưới những “cây kéo vàng”, đôi bàn tay khéo léo của các hairdresser tại Dung Trần, bạn sẽ thực sự được “lột xác” với mái tóc ngắn phù hợp, giúp tôn lên đường nét gương mặt, phong cách bản thân.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về các kiểu tóc ngắn cũng như đặt lịch hẹn với các chuyên gia tóc ngắn Hà Nội tại Dung Trần, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Dung Trần Hair Academy

    NƠI CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ CỦA BẠN

    Địa chỉ: 94 Ngọc Khánh – Giảng Võ – Ba Đình HN

    Hotline: 0865965016-0973265168
     

Ủng hộ diễn đàn