Thiết kế quán cà phê 15m2 cực chill cho giới trẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thicongquancafegiare, 10/6/23.

  1. thicongquancafegiare

    thicongquancafegiare Thành viên cấp 1

    Trở thành một trong những xu hướng quán cà phê mới cho những năm 2022 2023 dành cho mô hình cà phê mang đi và phục vụ ít khách ngồi lại. Xu hướng thiết kế quán cà phê 15m2 này đem lại lợi nhuận cao với chi phí đầu tư thấp.
    [​IMG]
    Đối với những quán cà phê diện tích nhỏ, mô hình phù hợp cho thiết kế này thường là mô hình take away và mô hình cà phê cóc. Trang trí quán cà phê có diện tích nhỏ cũng là một trong những câu hỏi khó đối với kĩ sư hay thiết kế viên. Vừa phải tận dụng tối đa không gian, vừa phải thiết kế sao cho hack không gian để không gây ra sự choáng ngợp cho khách hàng.
    [​IMG]
    Tại sao quán cà phê 15m2 có thể đưa về một nguồn lợi nhuận lớn

    Nhằm đa số hướng đến khách hàng bán cà phê mang đi nên những quán với diện tích như thế này ít phải đầu tư về nhân viên cũng như ít đầu tư hơn về trang thiết bị. Việc hướng tới khách hàng mang đi cũng đang đáp ứng nhu cầu thị trường hiện tại. Khi mà các khách hàng của mô hình này hầu như là công nhân văn phòng, những người đi làm sớm mà không có thời gian để ngồi uống cà phê.
    [​IMG]
    Bạn có thể phục vụ một lúc nhiều khách hàng nhưng công việc sẽ ít hơn. Khi mà chỉ cần đóng gói cà phê cho khách hàng mà không phải phục vụ những công tác khách tại quán.
    Quý khách hàng cần được tư vấn chi tiết hơn, có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU
    Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM
    Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM
    Hotline: 0969 733 888
    Email: nguyencongmodel@gmail.com
    Website: noithatmodel.com
     

Ủng hộ diễn đàn