Tư vấn nơi mua các loại đèn led âm trần chất lượng tại quận 11

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vesinhnhanet, 22/2/19.

  1. vesinhnhanet

    vesinhnhanet Mới đăng kí

    Ngoài ra bạn cũng có thể chọn thêm mẫu đèn led 3 chế độ giúp phòng ngủ của mình thêm lung linh và thay đổi ánh sáng tùy thích khi bạn cần.
    Nếu phòng ngủ của bạn có thiết kế trần là trần đúc thì việc sử dụng đèn led là cách chọn hợp lý nhất. Bởi đèn led ốp trần rất đa dạng và kích thước và công suất, nó giúp bạn chọn được công suất hợp lý và bạn nhớ nhé sử dụng công suất 6w hoặc 12w cho phòng ngủ là hợp lý nhất, nó mang lại cho căn phòng không gian ấm áp sau một ngày làm việc căng thẳng.
    Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, cũng là nơi cần sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, không hẳn là nơi dùng để ngủ còn là nơi dùng để thư giãn như xem phim, đọc sách hay đơn giản là làm việc. Nên việc chọn đèn led cho phòng ngủ cũng không hề dễ cho người không có kinh nghiệm, nếu sử dụng đèn led cho phòng ngủ quá sáng hoặc sai mục đích nó khiến bạn rất khó chịu và tốn kém không hề nhỏ.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://www.vivaled.vn/den-led-am-tran-3-mau-6w-vien-trang-df4524
    Sử dụng đèn led âm trần cho phòng ngủ khá phổ biến trong những năm gần đây, với thiết kế ánh sáng tản quang giúp ánh sáng lan tỏa đều mang lại cảm giác dịu nhẹ cho căn phòng của bạn tạo cảm giác du dương và dễ ngũ mỗi khi bước vào phòng. Khi chọn đèn âm trần cho phòng ngủ không cần thiết phải chọn đèn có công suất lớn, công suất thích hợp nhất là 4w và 6w là thích hợp nhất.
    Sử dụng đèn led làm đèn hắt tường hoặc hắt trần cho phòng ngủ là điểm phá cách nhất cho không gian phòng ngủ, với 2 loại ánh sáng trắng và vàng sẽ giúp phòng ngủ của bạn thêm ấm cúng hơn. Thông thường mẫu đèn tuýp T5 được khách hàng tin dùng khi sử dụng là đèn led chiếu sáng phòng ngủ.
     

Ủng hộ diễn đàn