ladigi đào tạo seo manager online hiệu quả,xem ngay

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thangnguyenkg2, 1/4/19.

Tags:
  1. thangnguyenkg2

    thangnguyenkg2 Mới đăng kí

    Review khóa học của La Trọng Nhơn (LADIGI Academy)

    KHÓA HỌC SEO MANAGER TẠI LADIGI CÓ HỌC PHÍ QUÁ THẤP SO VỚI LƯỢNG KIẾN THỨC ĐƯỢC TRAO

    Biết đánh giá sao đây nhỉ vì tôi cũng chưa viết đánh giá lúc nào, thôi thì tôi xin kể theo trình tự tôi đến với khóa học của Nhơn thế nào and kết quả đạt đc của tôi thế nào sau lúc học tới 2/3 khóa học của Nhơn bởi vì tôi vẫn đang học tiếp 1/3 còn lại của khóa học.

    đầu tiên vào tầm thời hạn cuối tháng 2 tôi nảy ra trong đầu ý định quay lại nghề SEO. thực ra cách đây vài năm tôi cũng đã từng là 1 seoer dân làm seo mặc dù về sau chuyển hẳn sang mảng ads gồm google adwords và quảng cáo facebook nên tôi bỏ hẳn SEO. Tính ra tôi bỏ SEO cũng phải được 3 đến 4 năm rồi. chính vì thế tri thức SEO trong tôi hiện đã quá lỗi thời so với hàng tá các cập nhập của google Tại hiện tại. Thời tôi chỉ tối ưu chút bài viết rồi sử dụng ứng dụng bắn link hoặc đi mua link đặt dưới footer, đặt Tại sidebar là lên top.

    Khi có ý định như tôi đã nói trên thì tôi mở đầu lên google search từ “đào tạo seo”, keyword mà cách đây 3,4 năm tôi cũng đã từng search để đi học Tại 1 trung tâm Tại Thành Phố Hà Nội. Google trả về đồng loạt kết quả & tôi click vào một số trang web trước tiên trong top 5 để khám phá & tôi thấy khóa học của Nhơn là khóa học quá phù hợp với tôi hiện tại. & tôi cũng nghĩ Nhơn lên đc từ này ổn định nằm trong top 5 thì hướng đi của Nhơn là đang đúng hướng, thích hợp với các gì google muốn Tại thời điểm này.
    trước tiên phải kể đến là khóa học Chi phí quá thấp, đóng học tổn phí sớm thì Ngân sách chỉ bỏ ra có 2 triệu. Tiếp theo đến là được học trực tuyến, cách thức học này quá tốt với tôi bởi vì sẽ rất dễ chịu thời hạn, không hẳn lo hết giờ làm, cấp tốc Cấp Tốc vượt qua những con phố tắc đường để đến lớp nếu học khóa học offline.

    Tiếp theo nữa, học online nhưng không hẳn kiểu học qua video đc quay lại, nếu học kiểu video quay lại thì chắc tôi sẽ không đăng ký. Học Ở đấy là học trực tiếp realtime, thầy giảng trực tiếp, trò có câu hỏi thì cũng học trực tiếp trong buổi học luôn.
    Ưu điểm thì thấy rõ rồi nhưng chưa dừng lại Ở đây, trực tuyến mà nên nhân loại luôn luôn nghi ngại có kỹ năng lừa đảo. Thế nên tôi lên facebook khám phá về Nhơn. Tôi lang thang trong một số group mà Nhơn tham gia thì thấy Nhơn cũng rất thú vị share, facebook tác động hoàn toàn là người thật chứ không phải ông nào tạo ra để lừa đảo 1 vài vố rồi chuồn luôn.

    sau cuối thấy qua yên tâm và tin tưởng rồi tôi inbox Nhơn chuyển khoản and đăng ký học. thời khắc tôi đăng ký thì Ngân sách tôi bỏ ra là 2 triệu bởi đóng học chi phí trong thời khắc Ưu Đãi.

    Thôi thì thầy dậy có tốt tới đâu thì kết quả cuối cùng vẫn là kết quả của học trò minh chứng. Kết quả của tôi sau khi vừa học vừa thực hiện bằng chính tri thức trong khóa học. traffic mở đầu tăng từ giữa tháng 3 khi tôi bắt đầu vận dụng những kiến thức onpage trước tiên. do quá bận công tác khác Từng Ngày nên tôi chưa áp dụng được tri thức phần social and backlinks, thành thử từ khóa chưa có độ vụt mạnh hết cỡ.

    ladigi đào tạo seo manager giá rẻ chất lượng: facebook .com/trongnhon .la/posts/268661497421257

    PS: vì trước kia tôi cũng đã từng gia công seo nên có một đôi website riêng seo chơi chơi vứt đấy mấy năm giờ mới seo lại.
     
  2. Selena Liu

    Selena Liu Mới đăng kí

    Chào chủ top. Tương tác với mình nhé ^^
     
  3. germie

    germie Mới đăng kí

    C mua ở đây chưa? bộ đồ lót nữ chipi đẹp rất ưng ý
     

Ủng hộ diễn đàn