Lắp đặt camera cửa hàng tạp hóa ở Tân Biên

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi cameratayninh, 3/5/19.

  1. cameratayninh

    cameratayninh Thành viên cấp 1

    Hiện nay, hầu hết các cửa hàng tạp hóa… đều đã và đang được chú trọng việc lắp đặt camera quan sát. Nhằm mục đích phòng rủi ro trong vấn đề trộm cắp cũng như việc quản lý nhân viên, theo dõi lượng khách ra vào... đơn giản hơn bao giờ hết.

    Lắp đặt camera Cửa hàng Bách Hóa Bảo Lâm ở Tân Biên Tây Ninh
    [​IMG]
    Bách Hóa Bảo Lâm
    Lắp đặt camera Cửa Hàng Bách Hóa Bảo Lâm ở Tân Biên Tây Ninh với hệ thống camera HDParagon độ phân giải FHD 2.0MP rõ nét. Camera độ bền cao, bảo hành chính hãng 24 tháng.
    + Camera thân HDParagon ( dùng cho ngoài trời IP67, chịu được mưa nắng...).+ Đầu ghi hình HDParagon 8 kênh+ Phụ kiện: ổ cứng lưu trữ hình ảnh, nguồn camera, dây tín hiệu( hdmi, dây mạng, tín hiệu), jack tín hiệu, ốc vít, băng keo, dây rút...
    [​IMG]
    Lợi ích của việc lắp đặt camera Cửa Hàng Bách Hóa Bảo Lâm ở Tân Biên Tây Ninh
    - Giám sát toàn bộ hoạt động diễn ra trong cửa hàng.- Đảm bảo tài sản, vật dụng, hàng hóa shop không bị thất thoát, mất cắp.- Có thể truy cập, quan sát từ xa qua môi trường internet bằng máy tính, điện thoại di động- Xem lại hình ảnh đã diễn ra trước đó khi có sự cố, hay để xem thị hiếu của khách hàng khi đến shop để chủ shop có thể phục vụ khách tốt hơn.- Hoạt động liên tục 24/7, camera quan sát ngày đêm.
    Với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt camera, Hồng Phúc đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt Camera Quan Sát giá rẻ cho cửa hàng tạp hóa ở Tây Ninh cụ thể các địa điểm như sau:

    + Lắp đặt camera quan sát cửa hàng tạp hóa ở Châu Thành

    + Lắp đặt camera quan sát cửa hàng tạp hóa ở Hòa Thành

    + Lắp đặt camera quan sát cửa hàng tạp hóa ở Tân Biên

    + Lắp đặt camera quan sát cửa hàng tạp hóa ở Tân Châu

    + Lắp đặt camera quan sát cửa hàng tạp hóa ở Dương Minh Châu

    + Lắp đặt camera quan sát cửa hàng tạp hóa ở Bến Cầu

    + Lắp đặt camera quan sát cửa hàng tạp hóa ở Gò Dầu

    + Lắp đặt camera quan sát cửa hàng tạp hóa ở Trảng Bàng

    + Lắp đặt camera quan sát cửa hàng tạp hóa ở Thị xã Tây Ninh

    Gọi ngay Hồng Phúc Camera Tây Ninh: 093 444 5354 - 097 888 0720 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ LẮP ĐẶT CAMERA Ở TÂY NINH

    TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ - TIN HỌC HỒNG PHÚC

    Địa chỉ: 20 Tôn Đức Thắng, Thị Trấn Hoà Thành, Huyện Hoà Thành, Tỉnh Tây Ninh

    Chi nhánh 01:1063A, CMT8, P. Hiệp Bình, Tp.Tây Ninh ( gần Chợ Bắp )

    Hotline/tel: 0934445354 – 0978880720.

    Email: kinhdoanh@vitinhhongphuc.com

    Website: vitinhhongphuc.com
     
  2. Hitachila

    Hitachila Mới đăng kí

  3. thamngocdiep

    thamngocdiep Mới đăng kí

    Như các bạn đã biết, nước ta thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, bởi vậy, việc lựa chọn thảm giúp phòng khách, phòng ngủ không ẩm thấp, đặc biệt là ngày trời nồm là một việc cấp thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn lựa thảm sao cho thích hợp với những ngày mưa nồm, độ ẩm cao.

    bữa nay, thảm ngọc diệp giới thiệu đến các bạn mẫu thảm trải sàn FEELING 501 - BEIGE SILVER màu bạc trải phòng khách chống ẩm thấp.

    [​IMG]

    Thứ nhất dòng thảm trải sàn trang trí phòng khách Feeling 501 màu bạc được làm với đế nhựa PVC, đây là một loại đế không thấm nước, công dụng của nó giúp ngăn chặn nước bốc hơi từ nền nhà vào không khí. Ngoài ra do làm bằng đế PVC mà hiệu quả chống trơn trượt đạt ở mức cao, bạn có thể thoải mái cho con mình nô đùa trên thảm ngay cả trong thời tiết nồm này.

    [​IMG]

    Thứ hai nên chọn sợi làm nên thảm, thường chất liệu sợi làm từ 100% Polyester thì sẽ khả năng chịu nước rất tốt, tránh được vi khuẩn thâm nhập và hạn chế gây mùi khó chịu cho thảm.

    Thứ ba Vào những ngày nồm ẩm ướt thì bạn không nên mở cửa để cho không khí ẩm bên ngoài thâm nhập vào trong phóng. Tốt nhất bạn nên mở điều hòa thường xuyên hoặc dùng máy hút bụi cũng giúp phần nào cho căn nhà trở nên khô ráo hơn.

    Thứ tư để thảm được bền lâu hơn, hãy lựa chọn kỹ lưỡng bột giặt giặt thảm, vì tránh trường hợp làm cứng lông, không còn mềm mại như ban đầu

    chọn lựa thảm trải sàn FEELING 501 - BEIGE SILVER màu bạc cho ngày trời nồm quá chuẩn phải không? Nếu có nhu cầu chọn thảm, vào website thamngocidep.vn bạn nhé



     

Ủng hộ diễn đàn