kinh nghiệm chọn đơn vị thiết kế web

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phuhuu, 25/7/18.

  1. phuhuu

    phuhuu Thành viên cấp 1

    Thiết kế website chuyên nghiệp là yêu cầu bắt buộc đối với các công ty, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh quy mô lớn hiện nay. Nếu bạn muốn thiết kế website chuyên nghiệp cho mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu, bạn có thể tham khảo bài viết “Kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp của các chuyên gia” của chúng tôi để tìm hiểu về các yếu tố cũng như chức năng quyết định mức độ chuyên nghiệp của một trang web.
    Thiết kế website chuyên nghiệp là như thế nào?
    Thiết kế website chuyên nghiệp là loại website có thể đáp ứng nhiều tiêu chí đa dạng về trải nghiệm lướt web của khách hàng, mang lại lợi ích tối ưu nhất cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp. Thông thường, các dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp thường sử dụng các công nghệ thiết kế web, công cụ thiết kế web tiên tiến và hiên đại để thiết kế nên một website hoàn chỉnh.

    [​IMG]

    Thiết kế website chuyên nghiệp cần đáp ứng nhiều tiêu chí đặc biệt, vì vậy mà giá thành và thời gian để hoàn thành một website loại này cũng cao và nhiều hơn so với loại thiết kế website giá rẻ, chỉ tốn một vài ngày hoặc thậm chí là vài giờ.

    Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp
    Sở dĩ, thiết kế website chuyên nghiệp tốn nhiều thời gian và chi phí của nhiều doanh nghiệp đến vậy là do nó có quá trình bài bản, với từng bước cần tuân thủ để sản phẩm cuối cùng hoàn hảo về mặt nội dung và hình thức. Sau đây là các bước cơ bản trong quy trình thiết kế website chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    1. Xác định mục tiêu và định hướng xây dựng website

    Trước khi xây dựng một website, bạn cần phải xác định với bản thân xem website bạn lập ra hoạt động với mục đích gì, nó sẽ đi theo hướng như thế nào. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại website và mỗi loại lại có các chức năng cũng như khả năng hỗ trợ doanh nghiệp khác nhau. Vì vậy, việc trả lời được câu hỏi “Thiết kế website trong lĩnh vực gì? Thiết kế web chuyên nghiệp để làm gì? Định hướng phát triển web như thế nào?” sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu xây dựng website chuyên nghiệp hơn.

    2. Lên ý tưởng thiết kế website và tham khảo các giao diện mẫu

    Để có thể thiết kế website chuyên nghiệp, bạn nên tham khảo các giao diện website của các đơn vị cùng ngành, cả trong nước và quốc tế để học hỏi các đặc điểm nổi bật về chức năng, giao diện của họ và lên ý tưởng cho trang web của riêng mình. Bằng cách này, bạn có thể tránh được các thiếu sót về các chức năng cần có (trong trường hợp web của bạn kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ đặc thù như bán vé máy bay thì phải có chức năng liên kết với các hãng máy bay…)

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo từ nguồn các giao diện, mẫu web được bày bán trên mạng với phong cách trình bày độc đáo, sử dụng các công nghệ thiết kế web tiên tiến, hiện đại để có thể ý tưởng cho mình. Bạn có thể dựa hẳn vào các giao diện được các lập trình viên trên thế giới thiết kế sẵn hoặc thiết kế web theo yêu cầu riêng của mình.

    3. Tìm đơn vị, dịch vụ thiết kế web uy tín

    Đây là bước quan trọng và cũng là bước quyết định chất lượng website cuối cùng của bạn. Đối với các đơn vị chuyên thiết kế web chuyên nghiệp cho khách hàng, họ sẽ biết làm thế nào để xây dựng website cho bạn với các giao diện và chức năng hoàn chỉnh. Ngược lại, mặc dù bạn có kế hoạch phát triển tốt, ý tưởng thiết kế web độc đáo nhưng nếu sử dụng phải các dịch vụ kém chất lượng, sản phẩm website làm ra cũng khó được như mong muốn. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu cách xác định các tiêu chí để chọn ra đơn vị thiết kế web uy tín cho mình.

    [​IMG]

    4. Kiểm tra, chỉnh sửa, bảo trì

    Một bước không thể thiếu nữa để website của bạn luôn được đảm bảo chuyên nghiệp đó chính là thực hiện kiểm tra, bảo trì và backup dữ liệu thường xuyên. Có thể website của bạn đã được thiết kế, kiểm tra và đư vào haotj động. Tuy nhiên, trên thực tế trên website vẫn luôn có những lỗ hổng theo thời gian sử dụng. Vì vậy, hãy có thể kế hoạch và định ra thời gian cụ thể để cập nhật, bảo trì website. Đó có thể là 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Cho dù là thời hạn bao lâu đi nữa thì hãy chắc chắn bạn sẽ thường xuyên bảo trì và cập nhật website của mình.

    Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của Phú Hữu
    Trên đây là các quy trình cơ bản đối với những ai cần thiết kế website chuyên nghiệp, bạn có thể tìm hiểu thêm về “Các yếu tố ảnh hưởng đến việc phát triển một website chuyên nghiệp” để tối ưu các yếu tố về chức năng, giao diện web và đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
     
  2. minhthangkhaihoanland114

    minhthangkhaihoanland114 Thành viên cấp 1

    Cửa cuốn Fulldoor - Cửa cuốn thế hệ mới
    Đẹp, hiện đại, chạy êm!
    Hàng 1.0mm , màu ghi sáng, thân cong 2 lớp, thanh ngang chịu lực, lá kín
    Inbox gửi mẫu miễn phí, báo giá
    Cả nhà tham khảo và ủng hộ nhé
    Gọi là có - Làm là thích
    Phục vụ chuyên nghiệp
    Dùng để cảm nhận sự khác biệt nha!
    Rất mong nhận được sự hợp tác của cả nhà!


    LH: Zalo/viber: 0903586519-0903091986
    Email: fulldoorcuacuon@gmail.com
    Website: http://cuacuonfulldoor.com/
     

Ủng hộ diễn đàn