Bosch ppi82560ms là 1 sản phẩm bếp từ chất lượng cao mới nhất và độc đáo của hãng Bosch

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi goodhealthvn, 21/8/19.

  1. goodhealthvn

    goodhealthvn Thành viên cấp 1

    Bosch puc631bb2e được cải tiến làm cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, sạch sẽ và an toàn. Công nghệ cảm ứng chuyển đổi dòng điện thông thường sang dòng điện Fuco từ trường để làm nóng đáy nồi. Bằng cách sử dụng năng lượng điện thay vì các loại khí, bếp sẽ không phát khí thải độc hại trong quá trình hoạt động, làm cho nhà bếp của bạn trong lành và an toàn hơn.

    Bosch ppi82560ms là 1 sản phẩm bếp từ chất lượng cao mới nhất và độc đáo của hãng Bosch và là 1 sự lựa chọn tinh tế đối với người tiêu dùng.
    Bosch ppi82560ms bao gồm 2 vùng bếp từ đồng kích cỡ đối xứng nhau, với kích thước mỗi bếp là 18cm và công suất từ 1800W cho đến 3100W (boosted)
    Bảng điều khiển Direct Select touch control với 9 mốc điều chỉnh nhiệt độ giúp điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng và hiệu quả gấp 20% so với bếp gas thông thường, giúp các bà nội trợ có thể nấu được những món ăn ngon cho gia đình mà vẫn tiết kiệm được thời gian nấu nướng.

    Bosch puj631bb2e chính là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang cần tìm một bếp từ vừa tiện lợi sang trọng và an toàn. Bếp từ Bosch luôn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng để bạn luôn an tâm sử dụng khi gia đình có người già và trẻ nhỏ.
     
  2. goodhealthvn

    goodhealthvn Thành viên cấp 1

    Nói đến Máy rửa bát, nhiều người tiêu dùng cho rằng đây là dòng sản phẩm cao cấp ắt hẳn sẽ có mức giá khá đắt đỏ. Thực tế, Máy rửa bát gia đình cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau từ bình dân, trung cho đến tầm cao cấp nhằm phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt.

    Hiện nay Máy rửa bát trên thị trường được chia làm ba loại cơ bản đó là: máy rửa bát độc lập, máy rửa bát âm tủ (bao gồm máy rửa bát âm tủ toàn phần và âm bán phần) và cuối cùng là Máy rửa bát đặt bàn. Về giá thì Máy rửa bát bát độc lập và Máy rửa bát âm tủ không chênh nhau là mấy.

    Chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao, việc sở hữu một chiếc máy rửa bát không còn là điều quá xa lạ với nhiều người Việt. Nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến thương hiệu máy rửa bát Bosch. Không chỉ chinh phục bởi mẫu mã bắt mắt, sang trọng mà dòng thiết bị này còn khiến người dùng ưa thích bởi các chương trình rửa thông minh, tiết kiệm nhiên liệu bên trong. Dưới đây Showroom Bếp365.vn xin giới thiệu đến quý khách tất cả mẫu máy rửa bát âm tủ Bosch, máy rửa bát độc lập Bosch và máy rửa bát loại nhỏ Bosch đang bán chạy ở thị trường việt Nam. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận mức giá tốt nhận kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn khác.

    Nhằm giúp khách hàng bảo quản thực phẩm tốt hơn, tươi ngon lâu hơn thương hiệu Bosch của Đức đã cho ra đời dòng tủ lạnh cao cấp. Với công nghệ Vita Fresh, tủ lạnh Bosch giúp người dùng giữ thực phẩm được tươi hơn gấp 3 lần các dòng tủ lạnh thường. Nhờ đó hàm lượng dinh dưỡng trong đồ ăn được giữ lại tới 99% so với lúc đầu. Hãy cùng Showroom Bếp365.vn tìm hiểu các mẫu tủ lạnh 1 cánh Bosch và tủ lạnh side by side Bosch đang được phân phối ở thị trường Việt Nam hiện nay.
     

Ủng hộ diễn đàn