Biến phòng tắm nhỏ trở thành không gian đẹp và hiện đại hơn!

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ngoca22019, 2/10/19.

  1. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên cấp 1

    Phòng tắm nhỏ và siêu nhỏ là một vấn đề mà nhiều căn nhà gặp phải, nhất là những căn nhà trong thành phố đông đúc. Tuy nhiên các nhà thiết kế chuyên nghiệp vẫn có thể biến những phòng tắm hạn chế về diện tích trở nên bắt mắt và dễ chịu hơn nhiều. Hãy tham khảo những thiết kế dưới đây nếu bạn đang có một phòng tắm siêu nhỏ nhé.



    [​IMG]

    Thiết kế nhà tắm 4m2 nhỏ



    Các cách giúp cho phòng tắm nhỏ trở nên đẹp hơn và tinh tế hơn



    1. Sử dụng giấy dán tường hình ảnh:



    Sử dụng giấy dán tường hình ảnh sẽ là giải pháp khá tốt cho một không gian nhỏ bé, từ đó sẽ làm cho căn phòng của bạn trông lớn hơn và mang một cảm giác rất phong cách khi bạn sử dụng nhà tắm. Tùy vào sở thích mà bạn có thể sử dụng các loại giấy dán tường khác nhau. Nhưng đừng dùng những loại giấy dán tường quá màu mè, họa tiết loằng ngoằng nhé, vì như thế không gian phòng sẽ trở nên rối mắt, sinh ra cảm giác khó chịu nếu ở lâu.



    [​IMG]

    Những loại giấy dán tường sáng màu, có hình ảnh giúp phòng tắm trông rộng rãi hơn



    2. Bắt kịp trend:



    Một số các bạn trẻ hiện nay hứng thú với xu hướng thiết kế phòng tắm theo phong cách cổ điển hay họa tiết đặc thù. Một phòng tắm nhỏ thì cần sự thẩm mỹ khá cao nếu như không được trang trí phù hợp. Xu hướng ấy đi theo một số phong cách như: công nghệ cao, cổ điển, thổ cẩm, hay phong cách Marok. Những kiểu thiết kế này thường rất đặc trưng và không đụng hàng, không còn kể đến khá “ xịn” và trending.



    [​IMG]

    Trang trí phòng tắm theo phong cách độc lạ, nhưng cũng không nên quá cầu kỳ



    3. Sử dụng màu trắng làm chủ đạo:



    Đa số các phòng tắm hiện nay đều sử dụng tông màu trắng kể cả từ nội thất đến trang thiết bị. Màu trắng vốn dĩ là một màu dễ phối nhất trong các gam màu sáng. Đối với phòng tắm nhỏ thì không nên pha trộn quá nhiều màu, bạn chắc chắn sẽ cảm giác rối mắt. Sử dụng một màu trắng sẽ giúp không gian mở rộng hơn, tươi sáng hơn.



    [​IMG]

    Cách phối màu đơn giản nhất là sử dụng tông trắng



    4. Sử dụng gương lớn:



    Nếu phòng tắm quá nhỏ khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn đồ dùng nào để trưng bày thì đừng lo, chiếc gương lớn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những chiếc gương lớn sẽ giúp ích rất nhiều trong việc mở rộng không gian, thậm chí còn giúp phòng tắm của bạn sáng hơn, thoáng đãng hơn rất nhiều.



    [​IMG]

    Sử dụng gương giúp đánh lừa thị giác



    5. Một chiếc bồn tắm loại nhỏ, bồn tắm góc hoặc bồn tắm đứng:



    Tùy theo nhu cầu của cá nhân hay gia đình mà gia chủ có thể lắp đặt thêm bồn tắm. Nếu không gian phòng tắm hẹp nhưng bạn vẫn muốn có thêm bồn tắm thì hãy sử dụng loại nhỏ vừa phải thôi nhé. Bồn tắm nhỏ vừa làm sang phòng tắm hơn, tiết kiệm không gian hơn, giúp bạn relax và nghỉ ngơi sau những giờ làm căng thẳng, mệt mỏi. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bồn tắm chiếm ít diện tích như:

    • Bồn tắm góc: tận dụng góc phòng, diện tích nhỏ nhưng vẫn cho phép bạn có thể ngâm mình trong làn nước ấm, rất thư giãn. Đặc biệt thú vị nếu đó còn là bồn tắm massage.
    • Bồn tắm đứng: một bồn tắm dạng cabin vách kính, dù tốn ít diện tích nhưng không hề khiến bạn cảm thấy tù túng vì các vách kính trong suốt giúp kết nối với không gian xung quanh.
    • Bồn tắm nằm loại nhỏ: có khá nhiều thương hiệu lớn trong ngành thiết bị nhà tắm có dòng sản phẩm bồn tắm nằm cỡ nhỏ. Bạn sẽ không thể nằm thoải mái được, nhưng ngâm 2/3 thân mình trong làn nước cũng đem lại cảm giác thư thái, giúp hồi phục tốt cả sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần.


    [​IMG]

    Các loại bồn tắm đứng, bồn tắm góc rất phù hợp với những phòng tắm nhỏ



    6. Dùng gạch nhỏ:



    Những viên gạch kích thước bé hẳn sẽ làm tăng cảm giác rộng hơn cho không gian phòng tắm. Thoạt đầu khi bước vào họ chỉ chú ý đến gạch tường hay gạch nền thôi chứ không để ý nhiều đến độ rộng của phòng tắm đâu nhé. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại gạch này để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền của phòng.



    [​IMG]

    Không gian phòng tắm bé nên sử dụng những đồ vật có kích thước nhỏ



    Một lời khuyên nho nhỏ nữa dành cho bạn là: Nếu phòng tắm của bạn quá bé thì chỉ nên sử dụng bồn rửa, bồn tắm đứng kết hợp với nhà vệ sinh nhé. Nên sử dụng vách kích để tầm nhìn không bị hạn chế, giúp cảm giác phòng tắm rộng hơn. Đồng thời sử dụng các giá treo, hộc âm tường thay vì dùng các tủ đựng đồ, như thế giúp tiết kiệm kha khá không gian.

    Mong rằng những mẹo nhỏ này sẽ giúp phòng tắm của gia đình bạn thêm đẹp hơn. Hãy nhớ kết hợp cà các loại đèn chiếu sáng phù hợp nhé, vì nó sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp nội thất trong phòng. Một phòng tắm nhỏ tiêu chí đẹp hiện đại thì luôn có sự kết hợp của các yếu tố: màu sắc, ánh sáng, nội thất và cả sự tinh tế của cá nhân bạn!
     
  2. vuongtron

    vuongtron Mới đăng kí

Ủng hộ diễn đàn