Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi TOI DIEN M5S, 19/10/19.

  1. TOI DIEN M5S

    TOI DIEN M5S Mới đăng kí

    Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

    Hotline: 0943699279 – 0944010055

    Địa chỉ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

    Máy tời điện đang ngày càng đóng vai trò quan trọng và gần gũi với người lao động trong các công việc nâng hạ hàng hóa. Tời điện 500kg Nhật Bản là một trong những máy tời điện cao cấp được ưa chuộng.


    Tời điện 500kg Nhật Bản sử dụng điện năng để vận chuyển, kéo nâng hàng hóa. Tính hiệu quả bởi công năng làm việc đã và đang chiếm trọn niềm tin yêu của người lao động khi chọn mua máy tời Nhật 500kg.



    [​IMG]



    Tời điện 500kg Nhật Bản là một sản phẩm tời điện chất lượng cao, được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, sơn một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng giúp bảo vệ máy khỏi những tác hại của môi trường như bụi bẩn bám vào máy.

    Máy tời điện 500kg Nhật Bản có motor cao cấp, công suất hoạt động mạnh mẽ cho khả năng nâng hạ nhanh chóng, bền bỉ liên tục.

    Một trong những máy tời điện có motor cao cấp nhất hiện nay là máy tời nhanh Stronger - thương hiệu tời điện giá rẻ độc quyền của M5s. Tời điện tốc độ cao Stronger có motor 100% dây đồng cao cấp, hoạt động liên tục 120 chu kỳ, 1-4h theo tiêu chuẩn S30-40%. Đặc biệt, giá thành cực kỳ rẻ.

    Tham khảo giá máy tời nhanh Stronger tại website: https://toidien.vn/



    [​IMG]

    Máy tời nhanh Stronger


    Một máy tời điện khác có chất lượng “ngang tài ngang sức” với máy tời Nhật là máy tời điện Đài Loan. Tời kéo mặt đất KIO Winch được M5s nhập khẩu trực tiếp, có CO-CQ đầy đủ. Tời điện KIO Winch có tải trọng đa dạng, công suất mạnh, tốc độ nâng nhanh chóng.



    [​IMG]




    Bên cạnh các máy tời điện 500kg Nhật Bản chất lượng cao, người tiêu dùng hiện nay còn rất ưa chuộng máy tời Nhật cũ. Máy tời Nhật cũ là những máy tời đã qua sử dụng, được tập kết thành bãi chờ xử lý hoặc được thanh lý lại, tuồn về Việt Nam.



    [​IMG]

    Máy tời điện Nhật bãi
     

Ủng hộ diễn đàn