Hạn mức visa EB-5 tại Việt Nam đã dùng hết

Chủ đề thuộc danh mục 'Thức ăn cho mẹ và bé' được đăng bởi chin79cr, 28/12/19.

  1. chin79cr

    chin79cr Thành viên cấp 1

    Trong Bản Tin Visa Mỹ tháng 7.2019 đã được cập nhật cách đây không lâu, hiện không sở hữu sự đổi thay nào cho ngày hành động rút cuộc trong bản tin Visa được ban bố, ngày hành động rút cục vẫn là ngày 01/10/2016. Giấy má diện đầu cơ định cư EB-5 được gọi phỏng vấn & cấp visa định cư hiện giới hạn lại ở ngày dành đầu tiên một tháng 10, 2016. Các chuyên gia di trú dự đoán là Việt Nam đã chạm mốc và chính thức tiêu dùng hết hạn mức 700 visa EB-5 của năm tài chính 2019 của Mỹ.
    tương tự theo Kornova dự đoán, từ tháng 08.2019 cho đến hết tháng 09.2019 ( hết năm tài chính của Mỹ) thì ngày ưu tiên thụ lý thủ tục dành cho Việt Nam sẽ chuyển sang giống như Trung Quốc Đại Lục là sở hữu cùng ngày ưu tiên là ngày 01 tháng 10 năm 2014.
    mặc dầu vậy, quý Các bạn đang muốn thực hiện chương trình EB-5 cũng không cần quá lo lắng vì đổi thay ngày dành đầu tiên này sẽ chỉ là lâm thời, sẽ mang chuyển biến đổi thay trở lại cho ngày ưu tiên thụ lý thủ tục vào tháng 10.2019 – tháng trước nhất của năm nguồn vốn 2020 – mang hạn mức 700 visa EB-5 mới cho năm 2020, cùng lúc các giấy tờ diện đầu tư định cư EB-5 sẽ tiếp tục được gọi phỏng vấn & cấp visa định cư cho các giấy má có ngày ưu tiên trước 15 tháng 12 năm 2016.
    bây giờ, rộng rãi khả năng là sau hồ sơ vụ kiện về hạn mức visa EB-5, Cục di cư Mỹ (USCIS) sẽ cân nói và nhìn lại phương pháp tính hạn mức visa hiện nay và sửa đổi hạn mức 10,000 visa mỗi năm tính theo số thủ tục (nhà đầu tư chính) chứ ngoại trừ tổng số visa cấp (bao gồm cả vợ/chồng và con phụ thuộc vào tổng hạn mức).
    nếu được duyệt cách tính mới, tổng visa EB-5 cấp hàng năm có thể lên tới sắp 40,000 visa / năm cho toàn toàn cầu. Điều này với tức là thời kì chờ đợi phỏng vấn và nhận visa thường trú sẽ rút ngắn đáng kể.
    các nhà đầu cơ thông thuộc tình hình cần tiếp tục và nhanh chóng thực hiện chương trình, chọn lựa ngay Dự án EB- 5 cộng tổ chức thiên di uy tín mang nhiều kinh nghiệm và người mua thành công để thực hành việc đầu cơ trước thời hạn đổi thay của chương trình (30.09.2019). Việc thực hành chương trình ngay lúc này sẽ giúp nhà đầu cơ kịp lấy ngày ưu tiên giấy tờ cho gia đình mình, đón đầu cơ hội Tìm hiểu cư Mỹ cả gia đình để thực hiện được kế hoạch định cư Mỹ như mong muốn.
    Đối sở hữu những gia đình trẻ, có con còn nhỏ tuổi, việc chọn lọc và thực hành chương trình EB-5 sẽ là 1 kế hoạch đầu tư đúng đắn, đây sẽ chính là sự chuẩn bị nhìn xa trông rộng cho thời cơ có PR cho cả gia đình để được ổn định chỗ ở tại Mỹ – đồng thời đây cũng là chiến lược đầu tư khôn ngoan vì tranh thủ được thời kì chờ đợi để vẫn có thể tiếp tục tích lũy tài chính ổn định tại Việt Nam tạo nên tiền đề cho cuộc sống mới.
    Đối mang các gia đình đứng tuổi, mang con lớn tuổi đang theo học tại Mỹ, việc quyết định thực hiện trong khoảng các thủ tục định cư Mỹ EB-5 (1 bộ cho ba mẹ, và bộ giấy má EB-5 cho các người con trưởng thành đang du học tại Mỹ) đây sẽ là quyết định hết sức sáng láng để giúp những con đang theo học tại Mỹ có sẵn thời cơ được định cư và ở lại Mỹ tiếp diễn khiến cho việc – vững mạnh thiên tài một cách hợp pháp sở hữu tương lai ổn định rộng mở phía trước trong bối cảnh chính quyền tổng thống Mỹ đang xiết chặt vấn đề chuẩn y cấp các cái visa làm việc của du học trò sau rẻ nghiệp tỉ dụ visa H-1B và đề nghị cắt giảm hạn ngạch visa định cư diện bảo lãnh gia đình
    Xem thêm: https://kornova-viet.com/eb5-la-gi-nhung-luu-y-can-nho-khi-tham-gia-chuong-trinh-eb-5/
     

Ủng hộ diễn đàn