Khác Nam du với những cái hay cho các bạn khám phá

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Trong Nước' được đăng bởi guco, 5/8/20.

  1. guco

    guco Mới đăng kí

    nhanghinamdu.net với kinh nghiệm hướng dẫn du lịch, giới thiệu khách tham quan nên sẽ tư vấn và giới thiệu đến các bạn những điều thú vị tại nơi đây.

    Chắc hẳn các bạn sẽ hỏi là đảo Nam Du có cái gì vui để đến đây chơi, du lịch? Đây là một hòn đảo thuộc huyện Kiên Hải tỉnh Kiên Giang và nơi đây vẫn còn vẻ hoang sơ riêng. Không dài dòng nữa, sau đây sẽ là những hoạt động cực thú vị, những trãi nghiệm mà khách du lịch không thể bỏ qua khi đến du lịch tại đảo Nam Du nha. Đảo Nam Du có đầy đủ các yếu tố như cảnh đẹp nhiều, đồ ăn toàn hải sản ngon. Vấn đề chi phí thì rẻ nên rất được lòng những đôi chân muốn đi lang thang khám phá những vùng đất lạ.

    [​IMG]

    Tắm biển: đương nhiên rồi đến biển đảo Nam Du mà không có tắm biển thì còn làm gì nữa đúng không nào. Nếu đến đây thì việc phải nghĩ đến đầu tiên là tắm biển, tại đây có nhiều bãi tắm đẹp bãi Cây Mến, bãi Ngự, bãi Chệt,… đúng với chuẩn của những bãi biển miền nhiệt đới tràn ngập nắng gió. Mõi bãi tắm lại có một nét đẹp riêng nữa nên sẽ có nhiều điều thú vị. Trong số các bãi thì bãi Mến được xem là đẹp nhất.

    Lặn biển ngắm san hô: Nam Du là một trong số ít bãi biển ở Việt Nam có bãi san hô. Nổi tiếng nhất là hòn Dầu và hòn Hai Bờ Đập, hai nơi này nức tiếng với những rặng san hô dày và rất đẹp. Rặn san hô với đủ mọi màu sắc, hình dáng lạ mắt dưới đáy biển sâu thẳng. Đây là món quà tuyệt đẹp mà tạo hóa đã ban tặng cho loài người. Tại 2 khu vực này với làn nước biển trong xanh, dưới đáy biển có nhiều đá nên là môi trường tốt để cho nhiều loài san hô sinh sống.

    [​IMG]

    Ngắm hoàng hôn trên biển: Đi du lịch Nam Du mà không thử ngắm hoàng hôn trên biển một lần thì xem như phí cả chuyến đi, đặc biệt với những cặp đôi yêu nhau bởi hoàng hôn nơi đây rất lãng mạn. Bãi Mến ngoài là bãi tắm đẹp nhất cũng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất. Bầu trời bao la xanh ngắt một màu, có ánh sáng mặt trời lóe sáng ở phía chân trời rồi tạo thành những vần mây màu đậm nhạt nhưng một bức trang huyền ảo và đẹp ngất ngây.

    >>> Xem các hình ảnh về Nam Du: xem tại đây

    [​IMG]

    Đi tham quan làng chày: đây là một trong số những trãi nghiệm thú vị mà khách tham quan du lịch rất thích. Những ngư dân ở đây sống rất vui vẻ, tử tế, thân thiện, quý mến khách và giản dị. Nếu thích bạn có thể hòa mình vào cuộc sống hàng ngày của người dân, học cách để đan lưới, đi chèo thuyền đánh bắt cá hay ghé qua cầu tàu bằng gỗ cực đẹp rồi lưu lại những bức hình làm kỷ niệm. Đặc biệt vào buổi sáng các bạn nên hòa mình vào không khí nhộn nhịp của người dân, đi chợ mua hải sản, ngắm cảnh mua bán náo nhiệt.

    Nam Du chưa có nhiều khai thác của con người, chưa quá tiện nghi nhưng điều đó cũng lại là một lợi thế so với các địa điểm du lịch khác, chính vì cái hoang sơ còn gần với thiên nhiên nên thu hút khách du lịch tìm đến.

    [​IMG]

    Hoạt động cắm trại: đảo Nam Du thu hút rất đông các bạn trẻ đến để tham quan phiêu lưu, không gian và thiên nhiên nơi đây hoang sơ. Đó cũng là lí do không thể bỏ qua tiết mục cắm trại cùng bạn bè vì ở đây có rất nhiều địa điểm đẹp thích hợp cho việc cắm trại. Hoạt động là nô đùa tắm nước nước rồi lên bờ nướng hải sản ăn, bật nhạc ca hát rồi đốt lửa trại, cùng nhau hát hò cực vui.

    Vẫn còn rất rất nhiều điều thú vị tại Nam Du đang chờ các bạn khám phá. Nhanh chân xách ba lô lên và đi thôi các bạn ơi hoặc rủ thêm những chiến hữu cùng làm một tour nhé, hẹn gặp tại Nam Du.

    Nguồn: nhanghinamdu.net/thong-tin-nam-du/11-nam-du-co-gi-vui-ma-dan-chung-keo-di-nhieu-.html
     
  2. lifetimetopic6320

    lifetimetopic6320 Thành viên cấp 1

    paulaschoice hàng tốt giá rẻ có dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi đảm bảo cho khách hàng. phụ bạn một tay chúc bạn ngày phát triển iqhaus
     

Ủng hộ diễn đàn