Hồ Chí Minh Thẻ tạm trú 1 năm cho chủ đầu tư

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Nước Ngoài' được đăng bởi nguyenvanphu, 15/10/20.

  1. nguyenvanphu

    nguyenvanphu Thành viên cấp 2

    THẺ TẠM TRÚ 1 NĂM CHO CHỦ ĐẦU TƯ

    1-YEAR TEMPORARY RESIDENCE CARD FOR INVESTORS

    Thẻ tạm trú (temporary residence card) có thể xem là một Visa dài hạn do Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh có thẩm quyền cấp cho người nước ngoài được phép cư trú tại Việt Nam có thời hạn từ 01 năm đến 03 năm và cao nhất là 05 năm và có giá trị thay thế thị thực. Người mang thẻ tạm trú được miễn thị thực khi xuất, nhập cảnh ở Việt Nam trong thời hạn của thẻ tạm trú.

    Temporary residence card can be considered as a long-term visa issued by the Immigration Authority competent for foreigners allowed to reside in Vietnam for a period of 1 year to 03 years and high especially 05 years and is valid for visa replacement. Holders of temporary residence cards are exempt from visas upon entry and exit in Vietnam for the duration of temporary residence cards.

    [​IMG]

    Thẻ tạm trú – Dịch vụ visa Bảo Ngọc

    Hồ sơ gồm/Documents include:

    • Hộ chiếu gốc/Original passport
    • 2 hình 2×3 nền trắng/2 images 2×3 white background
    • Bản sao giấy phép kinh doanh./Copy of business license.
    • Mẫu NA6 ký tên đóng dấu/Signed NA6 form. Download here/ Tải tại đây
    • Hộ chiếu 2 hình 2*3 nền trắng./Passport 2 photos 2 * 3 white background.
    • Mẫu NA8/Form NA8 Download here/ Tải tại đây
    Phí/Fee: CALL

    Thời gian có kết quả: 7 ngày làm việc tính từ ngày nộp hồ sơ cho Cơ quan xuất nhập cảnh
    / Time for results: 7 working days from the date of submitting the application to the Immigration Authority

    Mọi chi tiết tư vấn thẻ tạm trú xin liên hệ/For more information on temporary residence card advice please contact:


    CÔNG TY TNHH VISA BẢO NGỌC/ VISA BAO NGOC

    88-90 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM/ 88-90 TRAN HUU TRANG STREET, WARD 10, PHU NHUAN DISTRICT, HO CHI MINH CITY

    Đt (Phone): (08) 384 52 850 – 0918 126 190 (Zalo, Line) – 0916926190 (Zalo,Line, Viber) – Mr.Cường
    0915526190 – 0983915304 Ms. Trang
    Email: visabaongoc@gmail.com
    Facebook:htpp://facebook.com/visabaongoc
    Website: http://visabaongoc.com/



     
  2. nonghe99

    nonghe99 Mới đăng kí

    Sau khi ghi nhận số ca nhiễm COVID-19 tăng đột biến ở Công ty TNHH Hosiden Việt Nam, Khu công nghiệp Quang Châu, Việt Yên, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo thực hành một số giải pháp thúc bách để ngăn ngừa dịch lây lan.



    [​IMG]



    Không bảo đảm an toàn, DN phải dừng sinh sản

    Theo đó, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Bắc Giang chỉ đạo Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang yêu cầu hết thảy các doanh nghiệp có xưởng làm việc, phòng ăn không bảo đảm thoáng khí phải dừng sinh sản nhưng công nhân đến công ty để lấy mẫu xét nghiệm.

    Những doanh nghiệp đánh giá có nguy cơ cao phải test nhanh xác xuất, sau khi có kết quả âm tính có thể cho công nhân về nhà tự theo dõi sức khoẻ và hạn chế tiếp xúc.

    Công an tỉnh chủ trì truy vết thần tốc những người có nguy cơ cao lây truyền do xúc tiếp gần với các ca nhiễm.

    Dừng xe đón đưa công nhân đến 3 KCN

    Dừng xe đưa đón công nhân ở cả thảy các tuyến đến các Khu công nghiệp Vân Trung, Quang Châu, Đình Trám để đợi kết quả xét nghiệm diện rộng sau đó sẽ hoạt động trở lại nếu an toàn dịch bệnh.

    Các doanh nghiệp kết hợp với lực lượng chức năng giao hội phun khử khuẩn tại những nơi yếm khí, lạnh như: Xưởng làm việc, nhà ăn, xe ô tô…

    Trước đó, khi phân tách tình hình tăng đột biến số ca nhiễm ở Công ty TNHH Hosiden Việt Nam, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Bắc Giang nhận thấy ổ dịch này cơ bản vẫn bắt nguồn từ ca nhiễm ở Khu công nghiệp Vân Trung (có thể là chu kỳ thứ 3-4).

    Từ khi bùng phát dịch ở Khu công nghiệp Vân Trung, căn bản những ca bệnh đều là công nhân, tỷ lệ lây ra người nhà ở cùng nhà là rất thấp. Do đó, có thể môi trường lây ở trong vùng yếm khí, lạnh như: Xưởng làm việc, nhà ăn, trên xe ô tô…



    [​IMG]





    Thành lập Tổ công tác chống dịch của DN

    Sở công thương nghiệp Bắc Giang vừa có Công văn hỏa tốc số 485/SCT-QLCN ngày 14/5/2021 thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 tại các Cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

    Theo đó, Sở công thương nghiệp yêu cầu chủ đầu tư kinh doanh hạ tầng các Cụm công nghiệp và các đơn vị sản xuất kinh doanh trong Cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh phải chịu trách nhiệm về công tác phòng, chống dịch tại doanh nghiệp của mình; thành lập Tổ công tác phòng, chống dịch của doanh nghiệp, cắt cử một lãnh đạo làm tổ trưởng; thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận, phản ánh thông báo về công tác phòng, chống dịch.

    Chủ động xây dựng phương án phòng, chống lây COVID-19 bảo đảm an toàn cho chuyên gia, công nhân, người cần lao đang làm việc tại các doanh nghiệp hoạt động trong Cụm công nghiệp; kết hợp với các cơ quan y tế và chính quyền sở tại khai triển các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19.

    Bố trí bộ phận trực thực hành nhiệm vụ phòng, chống dịch của doanh nghiệp; thực hành phun tiêu độc, tiệt trùng thẳng thớm trong và ngoài nhà xưởng, nơi làm việc, khu điều hành, văn phòng, bên trong khuôn viên Cụm công nghiệp (các công trình dùng chung) và cổng ra, vào Cụm công nghiệp.

    thực hành nghiêm 5K và khai báo y tế

    Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 cho người lao động; yêu cầu công nhân, người lao động thực hiện nghiêm quy định về gian dịch, đặc biệt là thông điệp “5K” của Bộ Y tế; bố trí nước xúc miệng sát khuẩn; chia ca 2 trong các bữa ăn; thẳng tuột đo thân nhiệt cho người lao động.

    Nếu người cần lao có bộc lộ như sốt, ho, khó thở phải can dự ngay với UBND cấp xã, cấp huyện để đưa đi lấy mẫu xét nghiệm, không được cho công nhân nghỉ làm về nơi cư trú khi chưa có quan điểm của cán bộ y tế cấp huyện.

    thực hành nghiêm việc khai báo y tế của người cần lao; triển khai in và phát tờ khai y tế cho công nhân để khai báo, bổ sung thêm thông tin: địa chỉ cư trú cụ thể, số điện thoại, dụng cụ đi lại (nếu đi xe chung, cần ghi rõ số xe/nhà xe...).

    thực hành kiểm tra, nếu nghi có trường hợp liên tưởng đến người nghi nhiễm COVID-19, phải ít kịp thì với UBND cấp xã, cấp huyện sở tại. Cung cấp tất cả danh sách người lao động và tờ khai y tế cho UBND cấp huyện, cấp xã sở tại trước ngày 17/5/2021.

    Đối với xe đón đưa công viên chức hằng ngày: Xe chở công nhân viên đi trên tuyến nhất quyết, số lượng và danh sách công nhân đi trên xe luôn được cập nhật, thực hiện kiểm soát thân nhiệt cho công nhân, người cần lao trước khi lên xe; khử khuẩn xe thẳng tuột.

    tiếp chuyện thực hành các biện pháp tuyên truyền cho công nhân, người cần lao thực hành tốt các biện pháp phòng, chống dịch; không đi đến vùng có dịch, không đi làm khi đang trong thời kì cách ly; khi có thể hiện ho, sốt, khó thở phải ít ngay cho cán bộ đảm trách phòng, chống dịch của đơn vị hoặc cơ sở y tế gần nhất để được tham mưu, cách ly và điều trị kịp thời. /.

    Nguồn của: https://bit.ly/33q9P1r
     
  3. sattaking

    sattaking Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn