Quần áo công nhân cao cấp, giá tốt tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi nhatminhvdp, 23/1/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Dù bạn làm việc ở môi trường nào cũng rất cần thiết phải có những bộ trang phục thích hợp với công việc đó. Khác hoàn toàn với những người nhân viên văn phòng, người công nhân thường phải làm việc nặng nhọc hơn, lao động bằng chân tay. Vì thế, rất nên cần phải có những bộ đồng phục bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn cho người lao động.
    [​IMG]
    - Mang đến một sự lựa chọn phù hợp cho cả 4 mùa trong năm, mẫu đồng phục bảo hộ lao động chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn là món quà dành cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Điều khiến bạn ấn tượng ngay với sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động của VIỆT ĐỒNG PHỤC này chính là thiết kế với sự pha trộn hai gam màu đối lập đầy tinh tế và sáng tạo, giúp mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài đầy ấn tượng và chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ áo cứng cáp hình chữ V, kết hợp với khuy bấm và khóa kéo vừa thời trang vừa tiện dụng. Những chiếc khuy bấm này được áp dụng kĩ thuật đính khuy tiên tiến, hiện đại tạo nên những chiếc khuy áo chắc chắn. Túi hai bên được thiết kế nhằm khai thác tối đa tính tiện dụng, đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục bảo hộ lao động được thiết kế vừa vặn với form người, không rộng, không chật giúp người mặc thoải mái vận động trong quá trình làm việc. Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả.
    [​IMG]
    - Quần bảo hộ được may dạng ống đứng giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái. Khóa kéo được tuyển chọn từ loại khóa chất lượng cao nhất với bề mặt sáng bóng, dẻo dai, không bị phai màu, sử dụng trơn tru, không bị kẹt khóa mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp không chỉ chiếm vai trò quan trọng trong việc tạo dáng sản phẩm như mong muốn mà còn giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong mọi cử động của bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Ủng hộ diễn đàn