Có nên nâng cung mày ở tuổi trung niên

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi thu776, 16/4/21.

  1. thu776

    thu776 Mới đăng kí

    NHỮNG MÀU KHÓ LOẠI BỎ NHẤT LÀ GÌ?

    Những màu dễ xóa nhất: Hình xăm đen (hoặc những hình sử dụng chuyển màu xám và đen để tạo bóng) là những hình xăm dễ xóa nhất.

    Hơi khó tẩy: Mực màu đỏ, xanh đậm hoặc xanh lá cây đậm cũng là những màu khá dễ tẩy vì những loại mực này có màu đậm hơn và có khả năng hấp thụ ánh sáng laser tốt hơn.

    Khó loại bỏ hơn: Các màu sáng hơn như tím, xanh lá cây, vàng và xanh lam tiêu chuẩn là những loại màu khó loại bỏ hơn vì phổ hấp thụ của chúng thấp hơn. Màu neon cũng có thể khó loại bỏ.

    Khó xóa nhất: Màu trắng là màu khó xóa nhất vì phương pháp điều trị xóa bằng laser thực sự có thể khiến mực trắng bị sẫm màu.

    CÔNG NGHỆ LASER PIQO4

    Các tia laser PiQo4 chỉ nhắm vào sắc tố (mực của hình xăm) trong khi để lại tất cả da không sắc tố xung quanh bị ảnh hưởng. Đây là một phương pháp điều trị rất chính xác với bốn bước sóng khác nhau, 1064nm xử lý các màu tối hơn; như đen và xanh lam đậm và 532nm xử lý các màu như đỏ, vàng và cam. 585nm xử lý các sắc thái khác nhau của màu xanh lam nhạt và xanh lục cùng với màu tím. Cuối cùng, 650nm xử lý các sắc thái khác của màu xanh lá cây. Điều này cho phép laser PiQo4 điều trị các hình xăm sẫm màu, nhiều màu và phức tạp một cách hiệu quả hơn, với việc loại bỏ đáng kể hơn trong thời gian ngắn hơn nhiều so với laser xóa hình xăm truyền thống.

    Xem thêm: cách treo chân mày

    MÀU DA CŨNG QUAN TRỌNG

    Sự tương tác giữa màu da của bạn và màu của hình xăm cũng có thể đóng một vai trò trong việc xóa bỏ hiệu quả. Nói chung, sự tương phản giữa màu da và sắc tố hình xăm của bạn càng lớn thì việc loại bỏ càng nhanh chóng. Sự tương phản rõ nét hơn giữa hai loại cho phép tia laser nhắm mục tiêu mực tốt hơn.


    CÁC CÂN NHẮC KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN MỰC:

    Ngoài màu sắc, có hai đặc điểm khác liên quan đến mực xăm quyết định mức độ dễ dàng loại bỏ: lượng mực sử dụng và phân lớp.

    Lượng mực: Hình xăm chuyên nghiệp có xu hướng sử dụng nhiều mực hơn so với hình xăm nghiệp dư, có nghĩa là việc loại bỏ chúng sẽ cần nhiều phương pháp điều trị hơn.

    Xếp lớp : Hình xăm nhiều lớp (thường xảy ra khi bệnh nhân cố gắng che hình xăm ban đầu của họ bằng một hình khác) rất khó xóa và cần nhiều phương pháp điều trị hơn so với hình xăm đơn lẻ.

    Xem thêm: có nên nâng cung mày
     

Ủng hộ diễn đàn