Giá căn nhà thành phố dự báo tiếp tục không giảm

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi sailing, 6/5/21.

  1. sailing

    sailing Thành viên cấp 1

    đi theo JLL nước ta, giá căn nhà rao bán mới trên thành phố được dự báo sẽ không ngừng theo tư tưởng thị trường.

    báo cáo của đơn vị này chỉ ra, vào quý 1/2021 giá chỉ sơ cung cấp trung bình căn nhà đạt 2.468 USD/m2, ổn định theo quý và không nghỉ 0,7% so với cùng kỳ thời gian trước do đầu cung nhà yếu từ phân khúc trung cấp cho với Chi phí hợp lý. đáng chú ý trong quý này khi là sự kiện tiền mở bán dự án Grand Marina của tập đoàn Masterise cùng với mức giá dự định lên đến 16.000 USD/m2. nơi đây mức giá tối đa tại môi trường từ trước tới bây giờ.
    [​IMG]
    Việc Sở TN-MT của thành phố Hồ Chí Minh đang được thực hiện đề án tháo gỡ vướng bận bịu pháp lý dự án đc mong muốn để giúp nâng cao đầu cung vào năm 2021 với lượng chào bán mới mẻ dự kiến đạt 20.000 – 25.000 căn. những dự án công trình công ty yếu tới từ cửa phía Đông cũng như phía Nam thành phố. vùng đất hiếm có cùng nguồn cung tránh ở địa điểm nội thành đã nhằm chuyển hướng đầu cung và nguồn cầu sang địa điểm ngoại thành, phòng xuất hiện vùng đất lớn cũng như mạng lưới giao thông dần hoàn thành. giá bán căn hộ mở bán mới mẻ được dự báo tiếp tục không nghỉ theo tâm lý môi trường. Sự Thành lập và hoạt động của rất nhiều dự án công trình phối kết hợp quy mô lớn ở khu vực nước ngoài thành với tương đối nhiều lợi ích thực tế mang đến việc tạo ra những hiệp hội cư dân còn mới ở đây, nhờ đó tư tưởng thị trường tiếp tục được xúc tiến đi theo phía chắc chắn.
    [​IMG]
    xem thêm : dự án TNR Stars Kiến Tường sắp tới mở bán với mức giá thành hấp dẫn

    Cùng đánh giá và nhận định, CBRE Việt Nam đến rằng, giá chỉ sơ cung cấp căn nhà TP.HCM dự báo tiếp tục tăng, trung bình không ngừng 1 - 4%, riêng căn nhà hạng sang không ngừng 2 - 7% vào năm 2021 - 2022 nhờ vào có nhiều mặt hàng mới toanh khi là căn hộ cao cấp có thương hiệu tại quận 1. theo đơn vị này, môi trường căn nhà bán tại thành phố vào năm nay dự kiến sẽ không có bộc phá rộng lớn nhưng cải thiện rộng đối với năm trước. thị trường hy vọng sẽ thêm tầm 17.500 căn hộ với những dự án công trình mới sống các quận ven thành phố bao gồm quận 9, Q.12, Bình Tân, nhà Bè.

    Nguồn cầu sẽ đến từ nhóm khách hàng nội địa trong những khi nhóm khách hàng quốc tế đang quay về cùng với những tuyến đường bay nước ngoài cũng đang đc mở lại cũng như "hộ chiếu vaccine". ngoài ra, nhiều công ty đầu tư cũng khá linh hoạt khi mở bán các dự án công trình trên ngay các môi trường mục đích ở nước ngoài như Đài Loan, Hong Kong…. lượng căn bán được dự kiến đạt 15.700 căn và 19.400 căn vào năm 2021 cũng như 2022.

    Quý 1/2021, đơn vị này ghi nhận thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục giảm 53% nguồn cung so với cùng kỳ năm trước, còn 1.709 căn nhà. Đây là một quý có đầu cung thấp nhất trong 3 năm qua.

    môi trường đang dẫn dắt bởi phân khúc cao cấp và chất lượng cao trong những khi đầu cung trung cấp cho và bình dân ngày càng trở nên khan hiếm. phương thức trung cấp cho chiếm 41% trong khi các trước đó phân khúc này chỉ chiếm khoảng 55 - 60% tổng đầu cung. phương thức hạng sang đứng thứ 2 môi trường, chiếm 39% tổng nguồn cung. phân khúc sang trọng chỉ chiếm 20% cũng như không tồn tại nguồn cung chào bán tại phương thức dân gian vào quý.
    [​IMG]
    bài viết liên quan : khách hàng định hình ra làm sao về Shophouse TNR Amaluna Trà Vinh

    tỷ lệ hấp thụ của các dự án mới mẻ tại môi trường vẫn khá tốt, trung bình 80%. thị trường sẽ hấp thụ dần khối lượng đầu cung đc mở bán tại phân khúc cao cấp trong năm 2020. khối lượng hàng tồn kho trên phương thức này giảm 16% so với quý 4/2020.

    Theo bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cho cao CBRE Việt Nam, năm 2021 tiếp tục với tương đối nhiều gian nan tuy nhiên về mặt tích cực thì nguồn cầu nội địa vẫn giữ lại xuất sắc. đây chính là cơ hội cho những chủ dự án nhằm thâu tóm và đáp ứng tiềm năng này trong thời điểm môi trường thiếu đầu cung mang đến khách hàng nhằm sống và người tiêu dùng.
     

Ủng hộ diễn đàn