Bảng giá căn nhà TP.HCM dự báo tiếp tục không giảm

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi baolacai338, 6/5/21.

  1. baolacai338

    baolacai338 Mới đăng kí

    theo JLL nước ta, giá căn hộ rao bán mới tại thành phố Hồ Chí Minh được dự báo sẽ tăng đi theo tư tưởng thị trường.

    báo cáo của đơn vị này chỉ ra, vào quý 1/2021 giá sơ cung cấp trung bình căn nhà đạt 2.468 USD/m2, phù hợp theo quý cũng như không giảm 0,7% đối với cùng kỳ năm kia do nguồn cung chủ yếu từ phân khúc trung cấp cùng với Ngân sách chi tiêu hợp lý. đáng kể vào quý này khi là chương trình tiền rao bán dự án Grand Marina của tập đoàn Masterise cùng với mức ngân sách dự định lên đến 16.000 USD/m2. đây là mức giá bán cao nhất trên môi trường từ trước tới lúc này.
    [​IMG]
    Việc Sở TN-MT của TP. Hồ Chí Minh đang được triển khai đề án tháo gỡ vướng bận bịu pháp luật dự án công trình được hy vọng sẽ giúp đỡ hồi phục nguồn cung vào năm 2021 cùng với khối lượng rao bán còn mới dự định đạt 20.000 - 25.000 căn. các dự án chủ yếu đến từ cửa ngõ mặt Đông cũng như mặt Nam thành phố. quỹ đất quý hiếm cùng nguồn cung tránh ở khu vực nội thành sẽ nhằm chuyển phía nguồn cung và nguồn cầu sang địa điểm nước ngoài thành, phòng có quỹ đất lớn và mạng lưới hạ tầng giao thông dần hoàn thành. giá chỉ căn hộ mở bán còn mới đc dự báo tiếp tục không ngừng đi theo tâm lý thị trường. Sự thành lập của những dự án công trình kết hợp độ lớn lớn ở địa điểm ngoại thành với tương đối nhiều ích lợi thực tế mang đến việc hình thành các cộng đồng cư dân mới ở đây, nhờ đó tư tưởng thị trường sẽ đc thúc đẩy đi theo hướng chắc chắn.
    [​IMG]
    tìm hiểu thêm : dự án TNR Stars Kiến Tường chuẩn bị mở bán với mức giá thu hút

    Cùng đánh giá và nhận định, CBRE nước ta đến rằng, giá bán sơ cấp cho căn hộ thành phố dự báo tiếp tục không giảm, trung bình không giảm 1 - 4%, riêng căn hộ cao cấp không nghỉ 2 - 7% trong năm 2021 - 2022 dựa vào xuất hiện nhiều mặt hàng mới toanh khi là căn hộ sang trọng xuất hiện tên tại quận 1. đi theo đơn vị này, môi trường căn nhà bán tại TP. Hồ Chí Minh trong năm nay dự kiến tiếp tục không tồn tại thay đổi rộng lớn nhưng nâng cao rộng đối với trước kia. môi trường kỳ vọng tiếp tục có thêm khoảng 17.500 căn hộ với những dự án công trình mới mẻ ở nhiều quận ven TP.HCM gồm quận 9, quận 12, Bình Tân, ngôi nhà Bè.

    Nguồn cầu sẽ đến từ nhóm khách hàng nội địa trong khi nhóm khách quốc tế đang được quay về với các tuyến đường bay quốc tế cũng đang được mở lại và "hộ chiếu vaccine". bên cạnh đó, nhiều nhà đầu tư cũng tương đối hoạt bát khi mở bán nhiều dự án công trình trên ngay nhiều thị trường mục đích ở quốc tế giống như Đài Loan, Hong Kong…. khối lượng căn bán được dự định đạt 15.700 căn cũng như 19.400 căn vào năm 2021 cũng như 2022.

    Quý 1/2021, đơn vị này ghi nhận thành phố Hồ Chí Minh sẽ giảm 53% nguồn cung so với cùng kỳ trước đó, còn 1.709 căn nhà. Đây là 1 quý có đầu cung thấp nhất vào 3 năm qua.

    thị trường đang được dẫn dắt bởi phân khúc đẳng cấp và cao cấp trong những khi đầu cung trung cấp cho cũng như dân dã ngày càng hiếm có. phân khúc trung cấp cho chỉ chiếm 41% trong những lúc các trước đó phân khúc này chỉ chiếm tầm 55 - 60% tổng đầu cung. phương thức cao cấp đứng thứ 2 môi trường, chiếm 39% tổng đầu cung. phân khúc sang trọng chiếm 20% cũng như không có đầu cung mở bán tại phương thức dân dã vào quý.
    [​IMG]
    tìm hiểu thêm : quý khách đánh giá thế nào về đất nền TNR Amaluna Trà Vinh

    mật độ hấp thụ của rất nhiều dự án mới tại môi trường vẫn khá xuất sắc, trung bình 80%. thị trường đã hấp thụ dần khối lượng đầu cung được chào bán tại phân khúc đẳng cấp vào năm 2020. khối lượng hàng tồn kho trên phương thức này giảm 16% đối với quý 4/2020.

    Theo bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cung cấp cao CBRE Việt Nam, năm 2021 sẽ với nhiều gian nan tuy nhiên về mặt tích cực thì nguồn cầu nội địa vẫn giữ tốt. đó chính khi là khả năng cho những nhà dự án để thâu tóm và thỏa mãn nhu cầu tiềm năng này trong thời điểm thị trường thiếu đầu cung cho khách hàng để ở cũng như quý khách.
     

Ủng hộ diễn đàn