Chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm những gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Wallpaper' được đăng bởi camnangungthu, 11/6/21.

  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    Một ăn uống an lành có khả năng giúp ngăn chặn một số bệnh lâu dài (mãn tính) như bệnh tim mạch, chết đột xuất và tiểu đường. Nó Có thể giúp giảm khả năng cách tân và phát triển một số bệnh ung thư và giúp bạn giữ trọng lượng hợp lý. Tờ rơi này giảng nghĩa các chế độ của 1 chế độ ăn uống an lành. sẽ là khuyến cáo chung cho phần nhiều thành viên gia đình. khuyến nghị có thể không giống nhau đối với một số nhóm người, bao gồm phụ nữ mang thai, người có vụ việc sức khỏe nhất định hoặc những người có phải ăn kiêng độc đáo.

    Ăn uống lành mạnh

    Nhóm ăn uống

    khung hình bạn cần ánh sáng để vận động tầm thường và gia hạn sự sống cho chính bản thân. Bạn cảm nhận năng lượng này từ các dưỡng chất trong các loại thực phẩm mà bạn ăn - bao gồm là carbohydrate, chất béo và protein. chất khoáng và vitamin là những chất dinh dưỡng khác cũng rất quan trọng trong chế độ ăn uống của mình sẽ giúp khung hình bạn khỏe mạnh.

    Điều quan trọng là phải tìm ra sự cân bằng cân xứng giữa các chất dinh dưỡng khác nhau này để đạt được lợi ích sự khỏe mạnh cao nhất (xem bên dưới). Một thực đơn cân bằng thường bao gồm tất cả đồ ăn từ mỗi nhóm thức ăn sau:
    • thực phẩm giàu tinh bột như bánh mỳ, gạo, khoai tây, mì ống, v.v.
    • hoa quả và rau củ.
    • Sữa và thực phẩm từ sữa.
    • các loại thực phẩm protein. Chúng bao gồm thịt, cá, trứng và các nguồn protein không phải sữa khác (bao gồm các loại hạt ngũ cốc, đậu hũ, đậu, đậu, v.v.).
    thực phẩm béo và đường là nhóm các loại thực phẩm thứ năm mà bạn ăn. Tuy nhiên, chỉ là tạo ra một lạng nhỏ những gì bạn ăn từ các loại thực phẩm béo và đường.

    ngoài ra điều trên, có nhiều chất xơ và nước trong ăn uống của bản thân cũng rất quan trọng đối với sức khỏe của mình.

    Chế độ ăn uống thực dưỡng

    Những lợi ích của 1 ăn uống an lành là gì?

    Một chế độ ăn uống lành mạnh có khả năng giúp ngăn cản 1 số bệnh cực kỳ nghiêm trọng như bệnh về tim , chết bất ngờ và bệnh tiểu đường loại 2 . Nó cũng có thể giúp giảm khả năng phát triển một số các bệnh ung thư. nếu bị ốm, ăn một ăn uống mạnh khỏe rất có khả năng giúp bạn nhanh lẹ hồi phục hơn. Hình như, 1 cách chính để ngăn chặn béo bệu và thừa cân là áp dụng một thực đơn an lành . nếu như bạn thừa cân hoặc béo phì, ăn một chế độ ăn uống an lành rất có khả năng giúp bạn giảm cân .

    ngoài vấn đề ẩm thực ăn uống an lành, tập thể dục thể thao liên tục cũng rất quan trọng khái niệm sự khỏe mạnh và tránh giảm hoặc giảm béo phì.

    Tăng cường hệ miễn dịch

    Điều gì tạo nên một chế độ ăn uống lành mạnh?

    Theo chế độ chung, rau, hoa quả và các loại thức ăn giàu tinh bột nên buôn bán phần lớn các bữa ăn của mình. Phần sót lại của thực đơn của bản thân nên được tạo thành từ sữa và các loại thức ăn từ sữa và thực phẩm protein. Như đã nói ở trên, bạn nên giảm bớt đồ ăn thức uống có nhiều chất béo hoặc đường. hướng dẫn về ăn uống để giảm nguy cơ mắc bệnh về tim như sau:

    dung nạp chất béo bão hòa dưới 10% tổng hàm lượng béo (rất tốt là trong thịt nạc thăn và các sản phẩm từ sữa ít béo):
    • thay thế chất béo bão hòa bằng chất béo không bão hòa đa nếu có thể.
    • Ăn ít nhất năm phần trái cây và rau mỗi ngày (điều tra và nghiên cứu mới đã lưu ý rằng tất cả chúng ta nên hướng tới bảy phần từng ngày).
    • Ăn ít nhất hai phần cá (tốt nhất là cá có dầu) hàng tuần.
    • xem xét liên tục ăn các loại hạt nguyên hạt và ngũ cốc.
    • Giữ lượng muối trong chế độ ăn uống của bạn dưới 6 g mỗi ngày.
    • tinh giảm uống rượu dưới 14 đơn vị hàng tuần đỗi với nam và dưới 14 bộ phận hàng tuần đối với thiếu nữ. bài viết liên quan tờ rơi riêng có tên là Rượu và đồ uống phải chăng .
    • Tránh hoặc giảm thứ tự sau đây trong thực đơn của mình:
      • Thịt sản xuất hoặc các loại thức ăn chế tao dịch vụ thương mại (lẫn cả về 'bữa ăn sẵn') có khuynh hướng chứa đựng nhiều muối và axit béo chuyển hóa.
      • Carbohydrate tinh luyện, chẳng hạn như bánh mì trắng và các loại hạt ngũ cốc đã được qua sản xuất.
      • đồ uống có đường.
      • Đồ ăn phụ có lượng chất calo cao nhưng nghèo bổ dưỡng, chẳng hạn như đồ ngọt, bánh ngọt và khoai tây chiên giòn.
    Dưới đây, các cơ chế của một thực đơn lành mạnh được trình bày. chính là đề xuất chung cho hầu hết người trong gia đình. Nếu bạn có một sự việc sức lực cụ thể hoặc các bắt buộc chi tiết về chế độ ăn uống, khuyến nghị này có thể không áp dụng cho bản thân. Nếu nghi ngờ, chúng ta nên đến bác sĩ kiểm soát. cũng có thể có một số biến đổi mà phụ nữ có bầu cần thực hiện khái niệm thực đơn của mình.

    Carbohydrate

    phần lớn năng lượng (calo) trong những gì chúng ta ăn đến từ carbohydrate. Chúng được chia làm hai loại carbohydrate:
    • Carbohydrate đa hợp - thường là thực phẩm giàu tinh bột như bánh mỳ, mì ống, gạo và khoai tây.
    • Carbohydrate đơn giản và dễ dàng - đồ ăn có đường ngọt.
    Có rất nhiều tài liệu được viết về lượng các loại thực phẩm của chúng ta nên được tạo thành từ carbohydrate nhưng phần đông các gợi ý đều khuyến cáo khoảng một phần ba. Đây chính là carbohydrate giàu tinh bột, cực tốt là thức ăn giàu chất xơ hơn hoàn toàn như là bánh mỳ nguyên cám, ngũ cốc nguyên hạt và gạo lứt.

    Chỉ số đường huyết

    Chỉ số đường huyết của thực phẩm là tốc độ thực phẩm làm tăng trưởng lượng đường trong máu sau khi được ăn. Nếu thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, nó được khung hình bào chế theo cách thức Tức là nó sẽ bị ít dẫn theo các vụ việc như tiểu đường và béo phì.

    Carbohydrate giàu chất xơ hơn, ví dụ như các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt và bánh mì nguyên cám, có xu thế có chỉ số đường huyết thấp hơn đối chiếu loại tinh bột tinh luyện hơn hoàn toàn như bánh mỳ trắng, ăn uống hàng ngày nhẹ và đồ uống có đường. Điều này có nghĩa là chúng là một lựa chọn an lành hơn vì nguyên cớ này cũng như vì chất xơ trong chúng.

    ăn nhiều trái cây và rau quả

    Nghiên cứu mới chỉ ra rằng ăn thấp nhất bảy phần trái cây và rau củ mỗi ngày giúp giảm khả năng mắc nhiều bệnh tật, ví dụ như mất bất ngờ, bệnh về tim và 1 số các bệnh ung thư. rất tốt là nên có nhiều rau hơn hoa quả trong thực đơn của bạn. Ngoài những tiện ích này, củ quả và rau quả:
    • đựng được nhiều chất xơ giúp giữ cho ruột của bản thân mạnh khỏe. Các vấn đề như táo bón và bệnh túi thừa ít có chức năng phát triển hơn.
    • chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu để giữ cho chính bản thân mạnh mẽ.
    • Có ít chất béo tự nhiên và thoải mái.
    • khiến cho bạn cảm thấy no sau bữa ăn nhưng lại ít calo.
    một phần rau trung bình rất có khả năng là khoảng một nắm, hoặc khoảng 80 g. Bên cạnh đó, một phần hoa quả hoặc rau các tương đương với 1 phần sau:
    • Một trái cây lớn như táo, lê, chuối, cam, hoặc một lúc dưa hoặc dứa lớn.
    • Hai loại trái cây nhỏ hơn như mận, kiwi, satsumas, clementines, v.v.
    • Một cốc (hoặc 1 số) hoa quả nhỏ như nho, dâu tây, mâm xôi, anh đào, v.v.
    • Hai thìa lớn salad trái cây, trái cây hầm hoặc đóng hộp trong nước củ quả tự nhiên.
    • Một thìa trái cây khô.
    • Một ly sinh tố củ quả tươi (150 ml).
    • Khoảng ba muống nêm canh bất kỳ loại rau nào.
    • Một bát salad tráng miệng.
    1 số khuyến nghị về cách tăng củ quả và rau quả trong thực đơn của mình bao gồm tất cả:
    • thử một số ít kiểu khác nhau mà bạn chưa thử lúc nào. Sự phổ biến của hương vị và cấu trúc có thể gây ngạc nhiên. tất cả các loại ướp đông, đóng hộp và làm khô đều được xem đến.
    • thử thêm chuối, táo hoặc các loại trái cây khác vào ngũ cốc ăn bữa sáng.
    • cố kỉnh bao gồm tất cả thấp nhất hai loại rau khác nhau trong tất cả các bữa tối chính. Không luộc rau quá chín. Hấp, xào hoặc luộc nhẹ là cực tốt để lưu lại dưỡng chất.
    • nuốm ăn củ quả trong mọi bữa tối hoặc một ly nước ép hoa quả nhỏ.
    • thử các phương pháp đun nấu mới bao gồm trái cây. Ví dụ, 1 số ít món cà ri hoặc món hầm bao gồm tất cả trái cây như mơ khô. Có bánh pudding làm từ hoa quả. hoa quả với sữa chua là 1 trong những món yêu thích phổ biến.
    • Hãy coi cà chua bi, củ cà rốt thanh, mơ khô hoặc các loại củ quả khác như một phần của bữa trưa đóng hộp.
    • hoa quả rất bổ dưỡng cho bữa tối nhẹ. động viên trẻ ăn nhẹ bằng củ quả hơn là bánh kẹo.
    ăn uống nhiều chất xơ

    Có hai loại chất xơ:
    • Chất xơ hòa tan, được tìm thấy trong yến mạch, đậu Hà Lan, đậu và các loại trái cây và rau củ, tổng hợp trong nước để chế tác một chất liệu giống như gel. Nó làm tăng trưởng cảm giác no và có thể giúp làm giảm lượng cholesterol và glucose trong máu .
    • Chất xơ không kết hợp thiết yếu được tìm thấy trong ngũ cốc nguyên hạt, đến cả trong vỏ củ quả và rau quả. Nó cảm thấy không được khung người tiêu hóa mà biến thành khối lượng lớn trong ruột, giúp giữ cho ruột hoạt động bình bình.
    các loại thực phẩm giàu tinh bột và trái cây và rau quả chứa đựng nhiều chất xơ nhất. do vậy, những khuyến cáo trên về thức ăn giàu tinh bột và củ quả và rau quả cũng trở thành tăng chất xơ. nếu như bạn chuyển sang gạo và mì ống, và bánh mỳ nguyên cám, vấn đề đó có thể làm gia tăng đáng kể các chất xơ của mình. loại đậu như đậu lăng và đậu cũng khá giàu chất xơ.

    Ăn thực phẩm giàu chất xơ có thể khiến bạn cảm giác no lâu hơn, Điều này rất có khả năng hữu hiệu nếu như khách hàng đang núm theo dõi cân nặng của bản thân mình.

    uống nhiều nước khoáng khi bạn ăn một phép tắc ăn nhiều chất xơ (thấp nhất 6-8 cốc chất lỏng hằng ngày).

    Ăn đủ sữa và các các loại thực phẩm từ sữa

    Sữa và các thức ăn từ sữa khác ví như pho mát và hộp sữa chua rất cần trong ăn uống của bạn, vì chúng cung cấp canxi cần yếu cho răng và xương mạnh bạo. Chúng cũng là 1 nguồn protein và có thể phân phối các vitamin và chất khoáng khác quan trọng cho sự khỏe mạnh của bạn. Sữa đậu nành làm giàu canxi và từ sữa cũng được coi là 'sữa và các loại thực phẩm từ sữa'. Tuy nhiên, đồ ăn khác ví như bơ và kem không được gọi là các loại thức ăn từ sữa tại đây, vì chúng cũng đựng được nhiều chất béo, do đó chúng được xếp vào nhóm các loại thức ăn béo.

    Để đảm bảo rằng bạn có đủ canxi trong thực đơn của chính bản thân mình, bạn phải ba chế độ mỗi ngày từ nhóm đồ ăn này. Một thực đơn là:
    • 200 ml sữa.
    • Một hũ sữa chua nhỏ (150 g).
    • Một khẩu phần pho mát 30 g (kích thước bằng một bao diêm nhỏ).
    Vì hàm lượng chất béo trong thức ăn từ sữa có thể khác nhau, hãy đảm bảo rằng bạn chọn các tuyển lựa ít chất béo phì hơn nếu rất có khả năng, chẳng hạn như sữa tách béo hoặc nửa tách béo, pho mát ít béo và sữa chua ít béo.

    Các nguồn canxi không từ sữa bao gồm các loại rau lá xanh, cá đóng hộp (đặc biệt nếu có cả xương), quả sung khô, hạnh nhân, cam, hạt vừng, rong biển và loại đậu.

    Canxi không phải sữa rất cần được ăn kèm với nguồn vitamin D, vì khung người cần chất này sẽ giúp hấp thụ canxi. Vitamin D có khả năng được tìm thấy trong trứng, cá và nấm nhưng thiết yếu được tạo ra ở da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    1 số các loại thực phẩm được bức tốc canxi, chẳng hạn như các loại hạt ăn sáng, một số ít đồ uống từ đậu nành và đậu hũ. Những thứ này rất có khả năng cũng được treo thêm vitamin D.

    Ăn các loại thực phẩm protein khác một cách điều độ

    các loại thức ăn chứa protein khác bao gồm thịt, cá, trứng và các nguồn protein thực vật. Nguồn protein cây trồng bao gồm tất cả các loại hạt, hạt giống, đậu hũ, một số loại đậu như đậu đỏ và đậu đóng hộp, và loại đậu như đậu lăng và đậu gà.

    bạn cần một lạng protein nhất định để giữ sự khỏe mạnh. Protein rất quan trọng khái niệm năng lượng và sự đi lên và tu sửa trong khung người của bạn. một số loại thức ăn giàu protein này Có thể là nguồn cung cấp sắt và vitamin, bao gồm vitamin B và vitamin D. mặc dù, hầu hết thành viên gia đình đều ăn nhiều protein hơn mức cần yếu. Hãy cảnh giác, loại thịt cũng đựng được nhiều chất béo. chọn lựa thịt gia súc như thịt gà, hoặc thịt nạc thăn. Trong khi, hãy cẩn thận, vì nhiều công thức sản xuất từ thịt có cả nước sốt kem hoặc sốt béo có các chất calo cao. Khi ăn trứng, hãy luộc hoặc chần trứng thay vì rán. một phần đậu hoặc đậu như đậu gà hoặc đậu lăng là ba muỗng nhỏ canh chất đống.

    Có một số bằng cớ cho biết thêm ăn cá có dầu giúp bảo đảm cản lại bệnh tim mạch. Cá có dầu bao gồm tất cả cá trích, cá mòi, cá thu, cá hồi, cá ngừ tươi (không đóng hộp), cá kippers, cá cơm, cá hồi, cá chạch trắng, cá cơm và cá kiếm. con người cho rằng các axit béo omega-3 trong dầu cá làm giảm thiểu 'sự hình thành của các động mạch' (sự biến thành các mảng xơ vữa), Lý Do gây nên đau thắt ngực và đau tim. núm ăn ít nhất hai phần cá mỗi tuần, một trong số đó cần là loại có dầu.

    Protein câu kết

    Các nguồn protein dùng đồ chay không cung cấp sự cân bằng xác thực của những axit amin (các khối cấu trúc của protein) để khung người áp dụng trừ khi đoàn kết cùng với nhau. do đó, những người dân không ăn đủ cá, thịt hoặc trứng cần đảm bảo rằng ăn tối của họ có hai trong số thứ tự sau:
    • Các dịch vụ từ sữa.
    • Hạt.
    • nhiều loại đậu (rõ ràng, đậu, đậu lăng).
    Ví dụ về các bữa tối cân bằng protein là:
    • Đậu nướng trên bánh mì nướng.
    • Dhal và gạo hoặc chapatti.
    • Khoai tây nướng với đậu nướng và pho mát.
    • Một bát ngũ cốc với sữa.
    Thịt đỏ và thịt sản xuất

    Thịt đỏ chính đề cập đến miếng thịt bò, thịt bê, thịt con heo và thịt cừu. Thịt đã được qua sản xuất là thịt cũng được bào chế để cải tổ mùi vị hoặc để giúp đỡ bảo vệ thịt. cụ thể về thịt đã qua sản xuất bao gồm giăm bông và xúc xích, cũng tương tự thịt đóng hộp và các bữa ăn sẵn làm từ thịt và nước dùng sốt.

    Có chứng cứ cho thấy ăn thịt đỏ và thịt sản xuất sẵn làm tăng trưởng nguy cơ ung thư ruột.

    Ăn thịt đỏ và thịt bào chế sẵn cũng được xác nhận là làm tăng trưởng nguy cơ mất bất ngờ, bệnh tim và tiểu đường loại

    béo phì

    từ khóa lâu, béo phì và nhiều vụ việc sức lực khác được biết Vì Sao do lượng chất béo họ ăn vào. Điều này có ý nghĩa vì chất béo chứa gấp đôi lượng calo so với carbohydrate hoặc protein trên mỗi gam. Tuy nhiên, nhiều điều tra nghiên cứu gần đây cho biết thêm bức ảnh tinh vi hơn thế nữa. Nó chỉ ra rằng carbohydrate đóng một sứ mệnh lớn hơn trong việc tăng cân hơn chúng ta nghĩ trước đây.

    Ngoài ra, khuyến cáo về loại chất béo nào càng đảm bảo hơn nên ăn cũng đang được đàm đạo. trước kìa Người ta cho là chất béo bão hòa (chủ yếu từ các nguồn loài vật như thịt và bơ) nguy hiểm cho sức lực hơn chất béo không bão hòa đa. Chất béo không bão hòa đa thường được tìm thấy trong dầu cây trồng. điều tra nghiên cứu gần đây không ủng hộ quan điểm này.

    chắc rằng vẫn nên hạn chế ăn chất béo thêm nếu như bạn đang nắm giảm cân.

    Mẹo để giảm chất béo trong chế độ ăn uống của bản thân bao gồm tất cả những bước sau:
    • bất kì bao giờ rất có khả năng, không chiên ăn uống hàng ngày. càng tốt hơn là nướng, nướng, luộc, nướng hoặc luộc ăn uống. nếu như bạn chiên, hãy sử dụng dầu không bão hòa. để cho ráo nước dầu trước bữa ăn.
    • Chọn phần thịt nạc và cắt dồn phần mỡ vùng bụng.
    • Tránh thêm chất béo không nhu yếu vào ăn uống. Ví dụ: thực hiện phết ít chất béo, phết ít bơ hoặc bơ cây trồng lên bánh mỳ, đong từng phần nhỏ dầu để đun nấu, v.v.
    • Để ý hàm lượng béo tiềm tàng có trong bánh ngọt, sô cô la, bánh ngọt và bánh quy.
    • Ăn sữa ít chất béo, pho mát, hộp sữa chua và các loại thức ăn từ sữa khác thay cho nhiều loại hầu hết chất béo.
    • Tránh kem. Dùng kem trộn salad ít béo hoặc hộp sữa chua ít béo để thay kem.
    Chất béo chuyển hóa

    Chất béo chuyển hóa (hoặc axit béo chuyển hóa) là axit béo không bão hòa. Chất béo chuyển hóa làm tăng cảnh hiểm nghèo mắc bệnh tim mạch. Chúng làm tăng cholesterol LDL và làm giảm cholesterol HDL. Xem thêm tờ rơi riêng mang tên Cholesterol cao để hiểu thêm báo cáo .

    Axit béo chuyển hóa mở ra tự nhiên và thoải mái với một lạng nhỏ trong nhiều loại thực phẩm, ví dụ như sữa, thịt bò và thịt cừu. mặc dù, số đông các axit béo chuyển hóa trong thực đơn được tạo ra trong khi chế tao dầu thực vật. cho nên vì vậy, chất béo chuyển hóa được tìm thấy trong bơ cây trồng cứng và trong một số căn hộ nướng (Ví dụ, bánh quy, bánh ngọt và bánh ngọt), đồ ăn chiên và đồ ăn bào chế khác. các loại thực phẩm được dán nhãn là có chứa dầu hoặc chất béo được hydro hóa 1 phần có chứa axit béo chuyển hóa. Khi mua đồ ăn chứa chất béo, sẽ bổ dưỡng hơn nhiều nếu như khách hàng mua những loại được dán nhãn có hàm hàm lượng không bão hòa đơn hoặc chất béo không bão hòa cao.

    Nghiên cứu đã chỉ ra rằng axit béo chuyển hóa được làm ra trong quá trình sản xuất (làm cứng) dầu thực vật bất lợi cho sức khỏe hơn nhiều so sánh axit béo chuyển hóa tự nhiên (rõ ràng, trong sữa, thịt bò và thịt cừu). Bạn có thể giảm các chất béo chuyển hóa nạp vào khung hình bằng cách tránh hoặc giảm lượng ăn uống hàng ngày chiên, đồ ăn nhẹ nhiều chất béo và thức ăn nướng nhiều chất béo mà bạn ăn.

    không còn quá nhiều ăn uống và thức uống có đường

    thức ăn và thức uống có đường chứa đựng nhiều calo và không ít rất có khả năng gây lên cân. Nó không chỉ là lượng đường có khả năng là xấu. Ngay cả khi ăn 1 lạng nhỏ ăn uống có đường (kẹo bánh, v.v.) quá thường xuyên cũng đều có hại cho răng. Các khuyến cáo bao gồm tất cả:
    • gắng không đổ thêm đường vào trà, cafe và ngũ cốc ăn bữa sáng. Sở thích ăn ngọt của bản thân thường chuyển đổi theo thời gian. Chỉ áp dụng chất làm ngọt nhân tạo nếu thích.
    • Giảm lượng đường trong bất cứ loại cách làm nào. thực hiện trái cây như là thay thế để thêm độ ngọt cho bí quyết nấu bếp.
    • thử thức uống không đường. Cho trẻ uống nước hoặc sữa là thức uống chính.
    • Nếu bạn ăn sô cô la hoặc bánh kẹo, hãy gắng giảm số lượng.
    Đừng ăn vô số muối

    vô số muối làm gia tăng cảnh hiểm nghèo mắc bệnh cao huyết áp. Các hướng dẫn lời khuyên rằng chúng ta không nên ăn quá 6 g muối hằng ngày. (phần nhiều bạn ở Anh hiện có rất nhiều hơn mức này.) nếu như khách hàng đã quen với tương đối nhiều muối, hãy nuốm giảm dần lượng muối mà bạn có. sở trường thích nghi của mình khái niệm muối sau cuối sẽ biến hóa. đề xuất về cách giảm muối bao gồm:
    • sử dụng loại thảo mộc và hương liệu gia vị thay vì dùng muối để tạo hương vị cho ăn uống.
    • tinh giảm lượng muối sử dụng trong nấu và không thêm muối vào thức ăn trên bàn ăn.
    • Chọn đồ ăn được dán nhãn 'không thêm muối'.
    • Tránh các loại thực phẩm bào chế sẵn, nước sốt nhiều muối, đồ ăn đưa theo và súp gói thường chứa đựng nhiều muối càng tốt.
    nhớ rằng kích thước thực đơn

    có thể ai đang ăn những các loại thực phẩm rất bổ dưỡng nhưng bạn vẫn cần quan sát và theo dõi chế độ ăn của chính mình vì nếu chúng quá lớn, bạn vẫn sẽ lên cân. cố tình ăn các phần nhỏ thêm hơn khi bạn dùng bữa. Đừng cảm thấy rằng bạn cần phải dọn sạch đĩa của bản thân. Có lẽ nên đổi khác những cái đĩa bạn có phía trong gầm tủ (có thể lớn) thành các cái đĩa có kích thước vừa phải hơn. bằng cách này, các bạn sẽ thoải mái và tự nhiên Giao hàng các phần nhỏ hơn. Ăn đầy trái cây và rau quả. bắt buộc một phần nhỏ hơn khi đi ăn ngoài hoặc gọi món mang đi.

    nghĩ những gì ai đang uống

    Nhiều đồ uống, bao gồm cả thức uống có cồn và nhiều đồ uống không cồn, chứa calo. Nghĩ về những gì bạn đang uống.
    • Chọn thức uống không cồn lành mạnh hơn . 1 số ít khuyến cáo: nước không chứa calo và có thể vừa giải khát vừa bổ dưỡng. Thêm một thời gian chanh hoặc chanh vào nước của bản thân. Giữ một cái bình ở bên trong gầm tủ lạnh để nó luôn lạnh mát. Trong khi, hãy tưởng tượng việc chuyển coffe latte nguyên kem của bạn sang một loại coffe được gia công từ sữa tách kem hoặc sữa bán tách béo.
    • Giữ rượu trong giới hạn đề xuất . Uống quá giới hạn khuyến cáo rất có khả năng kéo đến các sự việc nghiêm trọng . rõ ràng, uống rượu nhiều có thể gây hư tổn cho gan, não, bao tử, tuyến tụy và tim. Nó Có thể gây nên áp huyết cao. Ngoài ra, rượu chứa rất nhiều calo và vô số rất có khả năng gây lên cân:
      • Một bộ phận rượu là 10 ml (1 cl) theo diện tích, hoặc 8 g theo trọng lượng, là rượu đậm đặc. rõ ràng, một bộ phận rượu có mức giá trị bằng:
        • 1 phần 2 lít bia, rượu bia hoặc rượu táo loại thường (độ cồn 3-4% theo không gian); hay là
        • Một thước đo nhỏ ở quán bia (25 ml) rượu mạnh (40% độ cồn theo địa điểm); hay những
        • Một thước đo tiêu chuẩn của quán nhậu (50 ml) rượu mạnh như sherry hoặc port (20% cồn theo khoảng trống).
      • duy nhất đơn vị rưỡi rượu trong:
        • Một ly nhỏ (125 ml) rượu mạnh phổ biến (12% độ cồn theo bề mặt); Hay là
        • Một thước đo tiêu chuẩn của quán rượu (35 ml) rượu mạnh (40% độ cồn theo thể tích).
      • nam giới nên uống không quá 14 đơn vị hàng tuần, rải đều trong nhiều ngày và thấp nhất hai ngày không uống rượu một tuần lễ.
      • phụ nữ chỉ cần uống không quá 14 bộ phận rượu hàng tuần, rải đều trong nhiều ngày và bé nhất hai ngày không uống rượu mỗi tuần.
      • phụ nữ có bầu . khuyến nghị của Sở Y tế nêu rõ: ... "thiếu phụ mang thai hoặc phụ nữ đang cụ thụ thai tuyệt đối không được uống rượu".
     
  2. chipheosting1235

    chipheosting1235 Thành viên cấp 1

    Tool hỗ trợ active Windows & Office mọi phiên bản
    Activate aio tools v3.1.3 2021 đã hỗ trợ Active Windows 10 IoT Enterprise, Windows 10 LTSC 2019, Windows Server, Office 2019 và Office 365
    Tính năng của Activate Aio Tools 3.1.3
    Kích hoạt Windows 10 Tất cả các phiên bản bằng giấy phép kĩ thuật số (Digital Lisence).
    Kích hoạt Windows 10 & Windows Server bản quyền tới năm 2038.
    Kích hoạt Windows7-8-8.1-10-Server và Office2010-2013-2016-2019 bản VL (Volume) – Office 365 Online (6 tháng). Có chức năng tự động gia hạn Bản quyền Vĩnh Viễn.
    Kích hoạt bản quyền các phiên bản Windows 10 LTSB2015-LTSB2016-LTSC2019 (Để kích hoạt bản Office quyền 6 tháng tự động gia hạn trên LTSC2019 hãy sử dụng lựa chọn P)
    Kích hoạt Windows/Office bằng Key Online và Key By Phone.
    Xuất Installation ID và nhập Confirmation ID Windows/Office giúp Activate By Phone.
    Convert Office từ bản VL (Volume) sang bản Retail (C2R) và ngược lại Convert Office từ bản Retail (C2R) sang bản VL (Volume).
    Xóa bỏ Key Office không cần thiết.
    * Chú ý: Các lựa chọn [J] [K] và [N] sẽ không áp dụng cho Office 2010, thay vào đó hãy sử dụng lựa chọn [H] và để thay thế.
    [​IMG]
    Lưu ý khi sử dụng Tool
    Kiểm tra trạng thái bản quyền, Version Windows.
    Hướng dẫn Sao lưu và Khôi phục bản quyền Windows/Office
    Phải mở file Activate AIO Tools by Savio.cmd với quyền quản trị viên bằng cách bấm chuột phải chọn Run as Administrator.
    Các mục [A] ACTIVATE WINDOWS 10 BẢN QUYỀN SỐ & [O] ACTIVATE WINDOWS7-8-8.1-10-SERVER/OFFICE2010-2013-2016-2019-365 GIA GIA HẠN DÙNG VĨNH VIỄN đều có hướng dẫn cụ thể chi tiết ở phần “Thông Tin Script Kích hoạt”.
    Ở MỤC Confirmation ID cho Windows/Office, lưu ý để các nhóm số của Confirmation ID liền sát nhau, không có dấu gạch nối giữa các nhóm số.
    Nhập Key lưu ý không để ký tự cách ở đầu và cuối của Key khi copy vào.
    – Với Windows 8, 8.1, 10 và Office 2013, 2016, 2019 ta chia Installation ID thành 9 nhóm, mỗi nhóm 7 số để thuận lợi cho việc Call/Get Confirmation ID.
    – Với Windows 7 và Office 2010 các bạn chia Installation ID thành 9 nhóm, mỗi nhóm 6 số để thuận lợi cho việc Call/Get Confirmation ID.

    Download ACTIVATE AIO TOOLS Version 3.1.3
    [​IMG] [​IMG]
    Khi phần mềm xuất ra Installation ID các bạn chia nhóm số ra như sau:

    Trường hợp bạn nhập Step 3 – CID cho Windows, khi vào slui 4 bạn có thể chọn bất kỳ quốc gia nào.
     
  3. xaothithoo1235

    xaothithoo1235 Thành viên cấp 1

    The tool created to scrape and transfer Telegram groups or channels active users
    Authentication
    - Multi-account support

    - Authentication to Telegram via API credentials
    - Verification code confirmation through Telegram app
    - User Adder
    [​IMG]

    - Import list of scraped users from .CSV file and start adding them to your group/channel
    - Adding users to channels works only with first 200 users - Telegram Restriction
    - Adding Settings Configuration
    - Control Delays Between Separate Adds (in milliseconds)
    - Select maximum number of users to be added per run
    Feature Upgrades And Support:

    - Automatic and invisible updates of new features and patches to valid users, who purchased license
    - Almost 24/7 Support for users inquiries and issues via Discord server.
    [​IMG] [​IMG]
     
  4. xaothithoo1235

    xaothithoo1235 Thành viên cấp 1

    The tool created to scrape and transfer Telegram groups or channels active users
    Authentication
    - Multi-account support

    - Authentication to Telegram via API credentials
    - Verification code confirmation through Telegram app
    - User Adder
    [​IMG]

    - Import list of scraped users from .CSV file and start adding them to your group/channel
    - Adding users to channels works only with first 200 users - Telegram Restriction
    - Adding Settings Configuration
    - Control Delays Between Separate Adds (in milliseconds)
    - Select maximum number of users to be added per run
    Feature Upgrades And Support:

    - Automatic and invisible updates of new features and patches to valid users, who purchased license
    - Almost 24/7 Support for users inquiries and issues via Discord server.
    [​IMG] [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn