Bồn tiểu nam Viglacera giảm giá lên tới 37%

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi Boncauviglacera, 22/9/21.

  1. Boncauviglacera

    Boncauviglacera Thành viên cấp 1

    Bồn tiểu Viglacera sản phẩm được khá nhiều công ty, xí nghiệp và văn phòng sử dụng bởi những kiểu dáng độc lạ, chất lượng tốt, kháng khuẩn và thân thiện với môi trường. Hải Linh chuyên cung cấp những mẫu bồn tiểu nam và bồn tiểu nữ đang được khuyến mại lên tới 37%

    Công dụng của bồn tiểu Viglacera

    Bồn tiểu Viglacera thường được dùng lắp đặt trong nhà vệ sinh của mối công ty, xí nghiệp, hội trường, văn phòng, khu siêu thị....Nó giúp phục vụ nhu cầu vệ sinh cá nhân của đông ngươi hơn, nhanh gọn hơn và vệ sinh hơn.

    [​IMG]

    Bồn tiểu Viglacera được sản xuất trên công nghệ tiên tiến châu Âu, cho đường nét tinh tế, dễ dàng phối hợp với bất kỳ không gian kiến trúc nào. Chất lượng sản phẩm với tính năng xả mạnh mẽ, công nghệ men Nano Titan kháng khuẩn, được kiểm chứng bởi các chuyên gia và người tiêu dùng.

    Ưu điểm của công nghệ men này là khả năng kháng khuẩn lên đến 89%, được kiểm định bởi Viện Pasteur. Bề mặt sứ có khả năng tự làm sạch hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người dùng. Không cần sử dụng đến các loại hóa chất tẩy rửa mà chỉ cần dùng nước cũng có thể dễ dàng lau chùi sạch sẽ mọi vết bẩn trên bàn cầu.

    Bồn tiểu Viglacera có thiết kế đẹp mắt, tinh tế, hiện đại. Với thiết kế nguyên khối nhỏ gọn nên có thể lắp đặt ở nhiều diện tích nhà tắm, ngay cả những nơi có diện tích nhỏ hẹp. Thiết kế nguyên khối giúp bồn tiểu có thể vệ sinh dễ dàng hơn và giúp giảm thiểu thời gian, công sức lau chùi, vệ sinh.

    Một số mẫu bồn tiểu nam Viglacera đẹp


    [​IMG]


    Tiểu nam Viglacra TD4

    [​IMG]


    Tiểu nam Viglacera TT1

    [​IMG]


    Tiểu nam treo tường Viglacera TV5 ( TT5 )

    [​IMG]


    Bồn tiểu nam Viglacera T9

    [​IMG]

    Tiểu nam Viglacera T1​

    Mua bồn tiểu nam Viglacera tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/bon-tieu-nam.html
     
  2. Boncauviglacera

    Boncauviglacera Thành viên cấp 1

    Bồn tiểu đẹp với giá rẻ lắm các bạn nhé
     
  3. Boncauviglacera

    Boncauviglacera Thành viên cấp 1

    Bồn tiểu nam đang được giảm giá nhiều lắm
     
  4. Boncauviglacera

    Boncauviglacera Thành viên cấp 1

    Mua bồn tiểu nam tại Showroominax.vn hoặc Thietbivesinhviglacera.net các bạn sẽ được lì xì với tổng giá trị lên tới 10 triệu

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn