Bán sàn nhựa giả gỗ tại Tây Hồ

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi phuongnhi33, 29/11/21.

  1. phuongnhi33

    phuongnhi33 Thành viên cấp 1

    Bán sàn nhựa giả gỗ tại Tây Hồ
    Bạn đang tìm địa chỉ bán sàn nhựa giả gỗ tại Tây Hồ, để cải tạo hoặc làm mới sàn nhà của mình nhưng đang phân vân chưa hiểu rõ về loại vật liệu này có những ưu điểm gì ? Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị về loại vật liệu này tại kho Vật Liệu Nhà Đẹp nhé:

    [​IMG]

    Sàn nhựa giả gỗ tại Tây Hồ Hà Nội

    Những điều chưa biết về sàn nhựa giả gỗ

    Sản phẩm có độ bền cao: Sàn nhựa giả gỗ có tuổi thọ trung bình từ 7- 10 năm

    An toàn trong quá trình sử dụng, thân thiện với môi trường: sàn nhựa giả gỗ được cấu thành từ hạt nhựa pvc và bột đá nên chúng ta hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vật liệu này

    Sản phẩm thích hợp dùng cho gia đình có trẻ nhỏ và người già nhờ đặc tình rất êm, mềm và có độ đàn hồi tốt giúp hạn chế được những tổn thương với cơ thể không may bị ngã.

    Sàn nhựa giả gỗ có khả năng cách âm cách nhiệt tốt nhờ được kết dính với mặt nền bằng keo dán chuyên dụng nên sàn nhựa giả gỗ cực kỳ chắc chắn, không rung và không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng

    [​IMG]

    Sàn nhựa giả gỗ chất lượng

    Tính thẩm mỹ cao: bề mặt mô phỏng giống như thật đến 90 % các loại nguyên liệu gỗ, đá tự nhiên

    Tiết kiệm thời gian, dễ dàng lau chùi, vệ sinh trong quá trình sử dụng: Do có khả năng chống ẩm mốc, không thấm nước nên việc vệ sinh sàn gỗ trở nên cực kỳ dễ dàng.

    Sàn nhựa vân gỗ có thể thi công ở mọi vị trí nhờ khả năng chống nước tuyệt đối, kể cả những khu vực khó tính như ngoài trời, nhà bếp, nhà vệ sinh..Sàn nhựa giả gỗ rất an toàn cho sức khỏe con người do bề mặt của chúng được phủ một lớp chống ăn mòn nên không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

    Từ những chia sẻ bên trên có thể thấy. Sàn nhựa giả gỗ là một sản phẩm khá ưu việt. Giờ thì bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn vật liệu này rồi nhé.

    Tuy nhiên trên thị trường hiện nay sàn nhựa giả gỗ xuất hiện khá nhiều hàng nhái loại sản phẩm này có thể gây độc hại cho môi trường và tác động không tốt đến an toàn sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy bạn nên mua sàn nhựa giả gỗ tại những địa chỉ uy tín


    Vật Liệu Nhà Đẹp địa chỉ uy tín bán sàn nhựa giả gỗ tại Tây Hồ Hà Nội

    Địa chỉ: 21 Đ Lâm Du, Long Biên, Hà Nội

    Hotline: 0834574477-0948130899

    Fanpage : https://www.facebook.com/vatlieunhadepht/

    Webisite: https://vatlieunhadep.vn/
     

Ủng hộ diễn đàn