áo dạ tweed kẻ caro chất lượng cao cấp

Chủ đề thuộc danh mục 'Ra mắt - Làm quen' được đăng bởi Quynh anh2, 26/12/21.

  1. Quynh anh2

    Quynh anh2 Mới đăng kí

    áo măng to nữ

    [​IMG]



    Đầm hay chân váy dáng dài luôn được xem là “chân ái” của các cô nàng điệu đà, ưa thoải mái trong những ngày Đông lạnh nhờ ưu điểm nữ tính nhưng vẫn bảo vệ cơ thể tốt. Và đương nhiên, chúng cũng hoàn toàn có thể phối hợp “ăn ý” với áo măng tô nữ để đem lại cho bạn set đồ ấm áp và “chuẩn” quý cô thanh lịch.

    Tips nhỏ dành cho các cô gái sở hữu chiều cao khiêm tốn là hãy chú ý đến chiều dài của cả đầm/ chân váy lẫn áo khoác. Ngoài ra, đừng bỏ qua những chiêu nhỏ như sơ vin, đi giày cao gót và chỉ khoác nhẹ hoặc mặc áo mà không cài cúc để tạo cảm giác trông cao ráo hơn.



    áo hoodie ABC nữ

    [​IMG]



    Điểm cần lưu ý hàng đầu là hãy diện một chiếc áo thoải mái nhất có thể, rộng rãi và không quá bó sát người. Dĩ nhiên, bạn vẫn phải đảm bảo được yếu tố trong mình thon gọn, nhẹ nhàng hơn. Hãy thử lựa những Tone màu trầm, tối để thử nghiệm bạn nhé!

    Thông tin sản phẩm:

    • Chất liệu: Chất nỉ bông dày dặn mặc ấm

    • Màu: Nâu/ Xám trắng

    • Kích thước: Freesize

    • Dài áo 70/ Rộng Vai 68/ Ngực 128/ Dài tay 60

    --------------------

    See.U cam kết

    - Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không giống như hình ảnh shop đăng

    - Sản phẩm lỗi hoặc nhầm màu See.U cam kết 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí

    --------------------

    Thời gian nhận hàng

    - Hàng sẽ được See.U giao cho vận chuyển trong 1 ngày kể từ khi đặt hàng, vì vậy, nếu có yêu cầu hủy đơn hàng vui lòng inbox See.U và quyết định trước khi shop giao cho vận chuyển.

    - Bên vận chuyển sẽ liên hệ quý khách để giao hàng. (Nội thành HN 1-2 ngày, Ngoại thành và các Tỉnh TP khác 3-5 ngày)

    Sử dụng mẫu áo này vóc dáng của bạn sẽ trở nên thời trang, trẻ trung hơn. Nếu bạn mê phong cách thể thao, năng động, thì kiểu áo này vô cùng lý tưởng đấy!

    Sở hữu được chiếc áo vừa vặn, phù hợp với phong cách của bản thân mình sẽ không còn là điều khó khăn với những cách chọn áo Hoodie mà bài viết vừa chia sẻ trên. Hy vọng rằng, bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích sau chia sẻ vừa rồi

    áo dạ tweed kẻ caro

    [​IMG]

    Những chiếc áo da dáng dài cồng kềnh đôi khi khiến các nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, dễ thương lọt thỏm trong bộ trang phục của chúng mình. Một chiếc áo khác dạ dáng ngắn sẽ đem tới cho bạn vẻ ngoài xinh xắn như một cô búp bê nhỏ mà vẫn ấm áp trong ngày đông lạnh.

    Những chiếc áo khoác dạ ngắn màu sắc bắt mắt, nổi bật rất phù hợp cho các cô nàng có vóc người thấp, nhỏ nhắn và đáng yêu, mang lại nét trẻ trung tươi mới.

    Thông tin sản phẩm:

    • Chất dạ dày đẹp 2 lớp

    • Màu sắc: Đen/Nâu

    • Kích thước: Freesize

    • Dài áo 57/ Vai 45/ Ngực 110/ Dài tay 58

    Tùy thuộc vào vóc dáng, hãy thông minh khi lựa chọn cho mình một chiếc áo da dáng ngắn để khoe ra được những điểm mạnh trong vóc dáng cơ thể mà mình vốn có.

    Áo khoác dạ dáng ngắn màu nâu, đen nhẹ nhàng mang đến một style trẻ trung, nhí nhảnh, sang chảnh

    Với kiểu áo dạ xinh xắn này đủ cho bạn sự nữ tính, nhẹ nhàng và duyên dáng rồi phải không nào. Nếu bạn là cô nàng trẻ trung, thích sự năng động hơn thì có thể mix kiểu áo tuyệt đẹp này với jeans hay short cũng rất đẹp nhé!

    Với kiểu áo dạ ngắn này bạn vừa trẻ trung, năng động mà vẫn thật điệu đà, nữ tính, giúp bạn khoe eo thon và còn giúp vòng 3 trở lên đẫy đà hơn nữa nhé.

    Áo dạ ngắn dáng phong cách trẻ trung lại dễ kết hợp đồ

    Đặc biệt với cô nàng tiểu thư thì có thể mix áo dạ ngắn xòe này với chân váy xòe hơi dài hơn chiều dài áo một chút thôi nhé, như vậy bạn sẽ có set đồ vừa gọn gàng, xinh xắn, không bị “lòe xòe” mà vẫn thật nữ tính đúng không nào.

    Mặc áo dạ ngắn với chân váy xòe vừa xì tai vừa năng động

    Không quá to xù như những chiếc áo khoác dạ hay áo phao dáng dài, những thiết kế này đem lại sự gọn gàng, thanh thoát hơn cho người mặc với chiều dài vừa chạm hông.

    Mang tông màu tươi sáng, bắt mắt, những chiếc áo này thích hợp cho những ngày đầu xuân trời chỉ hơi se se lạnh.

    Chỉ cần chọn cho mình một chiếc áo dạ dáng ngắn xòe nhẹ đủ để tạo cho bạn những style rất riêng rồi phải không nào!

    Áo khoác dạ, áo khoác dạ dài là một phần không thể thiếu trong outfit mùa lạnh vì chúng vừa giữ ấm tốt lại thời thượng và dễ phối đồ. Tuy nhiên, việc chọn được dáng áo khoác phù hợp cũng rất quan trọng nên bạn nhớ lưu lại tips nhỏ ở trên để có thể kết hợp chuẩn hơn mỗi khi diện item này.

    --------------------

    Shop xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn sản phẩm của See.U Official.

    Mỗi đơn hàng đến bạn là tâm huyết của See.U Official.

    Hy vọng bạn hài lòng với sản phẩm của Shop và đừng quên giới thiệu bạn bè của bạn nhé!

    Nếu ưng ý về sản phẩm, rất mong Quý Khách đánh giá 5 Sao để Shop có thêm động lực để nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng.

    Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ khi mua hàng tại See.U Official
     

Ủng hộ diễn đàn