Mặt nạ MIRAE Đài Loan cao cấp chất lượng

Chủ đề thuộc danh mục 'Giầy Dép' được đăng bởi Quynh anh2, 27/12/21.

  1. Quynh anh2

    Quynh anh2 Mới đăng kí

    Mặt Nạ Aparis Tràm Trà SEXYLOOK

    [​IMG]

    SEXYLOOK là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Đài Loan. Trải qua một thời gian thì SEXYLOOK đã gây dựng được thương hiệu của mình thông qua việc đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của khách hàng. Tất cả các sản phẩm được sản xuất dựa trên nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản dưới sự giám sát khắt khe của Đài Loan để đảm bảo về chất lượng và uy tín.

    Phương châm của SEXYLOOK đối với khách hàng là: “Vẻ đẹp của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”. Sản phẩm chăm sóc da của hãng luôn hoàn hảo về mặt chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và mang lại cho họ vẻ đẹp tự nhiên.

    Năm 2019 là năm lên ngôi của các các dòng mặt nạ dưỡng da. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng thì SEXYLOOK Đài Loan nổi đình đám khi được vinh danh là dòng mặt nạ bán chạy nhất Medicare 2019. Hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu ngay một trong những dòng mặt nạ best seller của hãng đang được tín đồ làm đẹp vô cùng yêu thích: mặt nạ tràm trà SEXYLOOK Tea Tree Anti Blemish Black Facial Mask giúp ngừa mụn và kiểm soát dầu hiệu quả.

    SEXYLOOK hiện đã trải rộng trên 28 quốc gia trong đó có Malaysia, Singapore, Hongkong, Canada, USA, Indonesia,…và SEXYLOOK đã “đặt chân” đến Việt Nam vào năm 2017, nhanh chóng tạo được niềm tin đối với nhiều người tiêu dùng Việt.

    Và bởi lẽ mặt nạ tràm trà SEXYLOOK Tea Tree Anti Blemish Black Facial Mask là dòng mặt nạ bán chạy nhất Medicare 2019 nên cũng trở thành một tâm điểm đáng được chú ý hơn.

    Thiết kế, bao bì của mặt nạ tràm trà SEXYLOOK Tea Tree Anti Blemish Black Facial Mask

    Mặt nạ tràm trà của SEXYLOOK có thiết kế vỏ hộp giấy vuông vức, màu đen bóng với hình ảnh cô gái mang miếng mặt nạ đen cùng những họa tiết lá tràm trà và tên của thương hiệu ở góc bên phải. Đây là một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

    Bên trong hộp mặt nạ tràm trà SEXYLOOK gồm có 20 miếng mask gọn nhẹ, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và cũng rất tiện lợi khi mang theo bên người.

    Thành phần chính mặt nạ tràm trà SEXYLOOK Tea Tree Anti Blemish Black Facial Mask

    máy rửa mặt chính hãng mirae

    [​IMG]



    Review máy rửa mặt Mirae thiết kế đèn báo

    Bên trong hộp khi mua, bao gồm 1 máy Mirae, 1 dây sạc kết nối USB, 1 sách hướng dẫn sử dụng. Hộp cũng thiết kế chỉnh chu và vô cùng sang chảnh.

    Khi sạc, bạn chỉ cần lấy dây sạc kèm theo, cắm vào lỗ sạc trên thân máy. Đầu còn lại cắm vào củ sạc điện thoại hoặc sạc vào pin dự phòng, chui USB laptap đều được nhé.

    Máy rửa mặt Mirae chống nước an toàn suốt 30 phút, đạt tiêu chuẩn IPX7 cao cấp. Dù có “ngụp lặn trong nước” em này vẫn sẽ hoạt động bình thường mà không hề bị hư hỏng gì.

    Review máy rửa mặt Mirae đập hộp

    Máy rửa mặt Mirae có độ hoàn thiện cao. Khi cầm máy thấy rất nhẹ nhưng lại chắc chắn chứ không hề ọp ẹp, “nhựa nhựa”.

    Cảm giác bấm của các nút khởi động, tăng giảm độ rung chắc chắn, “nhận lệnh” ngay lập tức.

    Tiếc là hãng chỉ cho ra dòng màu xanh thôi, không quá đa dạng như những hãng khác. Nhưng bù lại, thiết kế độc quyền, cùng chức năng làm sạch thần sầu, cũng đã đem đến sự hài lòng lớn nhất cho các tín đồ skincare rồi, đúng không nào?

    Mặt Nạ Dưỡng Trắng Cấp Tốc Mirae

    [​IMG]



    1. Về chất liệu

    Khi xé bao bì ra, mặt nạ mỏng đến mức làm mình kinh ngạc. Qua tìm hiểu, Mirae Ex8 ứng dụng công nghệ sợi sinh học mới nhất từ Hàn Quốc, kết hợp chất liệu sợi dệt cao cấp nên mới có cấu trúc mỏng như vậy, nhờ đó mà làm giảm thiểu tối đa sự bay hơi của tinh chất dưỡng.

    Thêm nữa, sợi dệt có tính đàn hồi cao nên dường như bám khá khít toàn bộ khuôn mặt, ít bị tình trạng tinh chất bên trong mask chảy ra ngoài, giúp da hấp thụ dưỡng chất nhanh và hiệu quả chỉ trong vòng 8 PHÚT.

    2. Về công dụng thực sự

    Đắp mask Mirea Aqua lên mặt, nghịch điện thoại một chút là hết giờ ngay. Đúng với tên gọi của nó, Mirae Ex8 có thể cấp ẩm nhanh chóng cho da trong vòng 8 phút.

    Kết quả là da mình căng mọng hơn và có phần sáng lên đôi chút. Nhìn da cứ thích thích kiểu gì đâu í. Thật sự, Mirae rất thích hợp cho mùa hè nắng nóng như thế này.

    Vì thế, mình sẽ quyết định trữ mặt nạ này trong tủ lạnh để khi chuyển mùa hoặc có những lúc da “ẩm ương” khó chiều thì có thể đem ra mà sài.

    Nhân tiện, cũng xin lưu ý rằng, đây là mặt nạ 8 phút. Vì thế, khi đắp mặt nạ hãy canh giờ, đừng đắp quá lâu, nếu không sẽ bị hút ẩm ngược đấy.

    Mỗi loại mặt nạ Mirae sẽ có công thức khác nhau. Tuy nhiên, mình chỉ nêu một vài thành phần chính thôi, để xem các thành phần trong sản phẩm này đáng để bạn sở hữu không?

    Squalane oil: Nhờ kết cấu nhẹ và không nhờn dính nên thành phần này thấm vào da nhanh chóng giúp da ngậm nước, kiểm soát dầu,…

    Hyaluronic acid: Là 1 phân tử ưa nước nên công dụng của nó là một chất dưỡng ẩm tự nhiên. Đồng thời, Hyaluronic Acid cũng giúp làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

    Vitamin E: Có tác dụng ngăn ngừa tổn thương gốc tự do trên da và có thể giúp ngăn ngừa các tác hại của tia cực tím. Glycerin: Có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc kích thích tế bào phát triển, giúp da tổn thương mau chóng lành Thêm nữa, còn một vài thành khác như Citric Acid, Glyceryl Glucoside, Butylene Glycol, Sodium Citrate,…

    ✅ APARIS COSMETICS CAM KẾT

    ✔Về sản phẩm: Shop cam kết cả về CHẤT LIỆU cũng như HÌNH DÁNG ( đúng với những gì được nêu bật trong phần mô tả sản phẩm).

    ✔Về dịch vụ: Shop sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm.

    ✔Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng có sẵn, thời gian chuẩn bị tối ưu nhất.

    ✅ Quyền Lợi của Khách Hàng

    ✔Chính sách bao đổi trả hàng miễn phí khi sản phẩm kém chất lượng và không giống hình, nhầm size, số lượng .

    ✔ Khách hàng cũ : Mua lần thứ 2 trở đi sẽ được nhận mã giảm giá của shop
     

Ủng hộ diễn đàn