15 lợi ích của lối sống thuần chay

Chủ đề thuộc danh mục 'Máy tính cá nhân' được đăng bởi camnangungthu, 15/6/21.

Tags:
  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    hiện tại, ăn chay ở khắp mọi chỗ, và những người dân trường đoản cú các dịch vụ con vật để chuyển hẳn sang nguyên lý ăn luôn chay đang khiến vì vậy vì một số căn do.

    cơ chế ăn luôn chay là gì?

    những người dân theo phép tắc ăn luôn chay, còn được gọi là bề ngoài ăn dựa trên thực vật, không ăn các dịch vụ động vật. vấn đề đó bao gồm tất cả thịt, sữa, trứng, mật ong và gelatin. Nhưng cách thức ăn ngay chay còn mở rộng hơn hiệ tượng không ăn uống. Theo Hiệp hội thuần chay, quan niệm như sau: “Chủ nghĩa thuần chay là một trong cách sống tìm cách vứt bỏ, phổ biến càng tốt và có thể hoàn thành được, tất cả các vẻ ngoài bóc lột và tàn bạo khái niệm loài vật để triển khai thức ăn, quần áo hoặc bất kể nhằm mục đích nào đó . ”

    cụ thể: những người không ăn mặn trường không mặc ăn mặc quần áo cấu tạo từ chất loài vật (như da và len), mua mỹ phẩm đã được chạy thử trên loài vật hoặc ủng hộ các hoạt động giải trí xác định vào việc vỡ hoang loài vật, như đấu bò tót hoặc SeaWorld.

    Ai theo cách sống thuần chay?

    Nhà vận động nhiệt độ 16 tuổi Thunberg theo một lý lẽ ăn ít căn cứ vào cây trồng và thậm chí thuyết phục bố mẹ cô ấy cũng làm bởi vậy. Cô nói trong 1 cuộc phỏng vấn rằng những người cỗ vũ nông nghiệp & trồng trọt chăn nuôi đang "đánh cắp" mai sau của dòng đời cô. “Bạn tất yêu đảm bảo nhân quyền trong những lúc bạn đang sống theo lối sống đó,” cô nói thêm.

    McCartney, thủ lĩnh của ban nhạc Beatles nổi tiếng đã nói: "Nếu các lò sát sinh có tường được lắp bằng kính, các bạn sẽ ăn chay." bây giờ, ngôi sao nhạc rock 77 tuổi đã không ăn mặn trường và vẫn là kẻ ủng hộ trẻ trung và tràn đầy năng lượng cho lối sống. trong 1 bộ phim truyền hình ngắn mang tên “Một ngày một tuần” động viên mình ăn ít thịt hơn, McCartney nói, “[Nếu] chúng ta cùng kéo vào nỗ lực này, chúng ta có thể giúp cải tổ môi trường, giảm ảnh hưởng tiêu cực của biến tướng nhiệt độ, và có thể cải sinh sức lực của bạn ”.

    Thượng nghị sĩ Booker dùng đồ chay trường New Jersey - người đang tranh cử tổng thống vào năm 2021 - gần đây đã chào làng kế hoạch phúc lợi động vật của bản thân mình. nó sẽ bị hoàn thành test loài vật đối với hóa mỹ phẩm, bẫy, những người dân nuôi mèo lớn làm thú cưng và việc bán vây cá mập. Booker nói, "Việc họ cư xử với loài vật là 1 trong bài kiểm tra tâm lý của chúng ta và là thước đo lòng trắc ẩn của xã hội họ."

    hiệ tượng ăn luôn chay cũng đã vươn ra nhân loại hình dáng thể thao. Nhà vô địch bí quyết một Hamilton cho biết thêm thực đơn dựa vào thực vật đã hỗ trợ anh ấy cảm giác “điều tuyệt đối hoàn hảo mà tôi từng cảm thấy trong đời”. Wesley Woodyard, người hỗ trợ cho Tennessee Titans, đã từng qua mức năng lượng tăng lên khi đã ăn chay trường vì anh ấy ban đầu nạp “nhiên liệu tốt” vào cơ thể. Hậu vệ cho Carolina Panthers Cam Newton chứng nhận chính sách ăn ngay chay của anh ấy để hồi sinh nhanh chóng. “ Tôi yêu cảm nghĩ của mình,” anh nói.

    các chiếc tên dùng đồ chay trường nổi tiếng khác bao gồm: A $ AP Rocky, will.i.am, Alan Cumming, Ne-Yo, Ruby Rose, Ted Deutch, James Cameron, Benedict Cumberbatch, Jenna Marbles, Kyrie Irving, Nathalie Emmanuel, Natalie Portman, Craig Robinson, Eric Adams, Sia, Mayim Bialik, Tia Blanco và Kevin Smith.

    nguyên lý ăn xác định vào cây trồng giúp giảm nguy cơ bị bệnh tim.

    công dụng của lý lẽ ăn ngay chay

    Ngân hàng điều tra và nghiên cứu ngày càng cải tiến và phát triển đang khiến nổi bật những rủi ro khủng hoảng sức lực tương tác đến thịt, sữa và trứng, và những Lợi ích cửa hàng đến chế độ ăn uống dựa trên thực vật. Nhiều chuyên gia gật đầu đồng ý rằng không ăn mặn trường có thể giúp bạn tồn tại lâu hơn.

    1. giảm khả năng bệnh ung thư

    vào năm 2015, siêu thị sức khỏe quả đât (WHO) đã chỉ định thịt đỏ là chất gây bệnh ung thư Nhóm 2, có nghĩa là nó rất có khả năng gây ung thư ở người. WHO bỏ thịt đã qua chế biến (như thịt xông khói và pepperoni) vào nhóm 1, tức là thịt gây các bệnh ung thư cho người. hút thuốc và amiăng cũng thuộc Nhóm 1.

    Ngay cả 1 lạng nhỏ thịt cũng có thể làm tăng cảnh nguy hiểm bệnh ung thư. Một nghiên cứu của Đại học Oxford từ đầu 2016 cho thấy thêm chỉ ăn ba miếng thịt xông khói mỗi ngày có thể làm tăng trưởng cảnh hiểm nghèo các bệnh ung thư lên 20%.

    Giáo sư Jane Plant , một nhà địa chất đã sống sót sau các bệnh ung thư sáu lần, cam kết ràng buộc rằng sữa cũng là một trong chất gây bệnh ung thư. Cô cho rằng chế độ ăn uống dựa trên thực vật của cô ý đã giúp các bệnh ung thư vú của cô giảm thiểu hai lần.

    2. giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch

    Thịt thường chứa nhiều chất béo bão hòa và chất béo chuyển hóa, có khả năng làm tăng trưởng lượng cholesterol trong máu. Cholesterol có thể gây tích tụ chất béo trong động mạch máu, làm gia tăng nguy cơ chết bất ngờ , bệnh động mạch máu ngoại vi và bệnh tim. thức ăn có nguồn gốc cây trồng, về bản sắc, không chứa cholesterol trong qui định kiêng ăn. chính sách ăn giàu chất béo và cholesterol Có thể làm tăng huyết áp, theo đó dễ mắc các bệnh về tim mạch hơn.

    Một nghiên cứu năm 2018 của Phòng khám Cleveland cho biết thêm ăn thịt đỏ có khả năng làm tăng trưởng nguy cơ bị bệnh tim hơn 1.000% đối chiếu phương pháp ăn dựa vào thực vật.

    3. giảm nguy cơ bệnh tật tiểu đường

    càng ngày càng có nhiều điều tra và nghiên cứu trông thấy rằng lý lẽ ăn căn cứ vào cây trồng có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường hoặc có thể đẩy lùi bệnh rất nhiều.

    Một nghiên cứu và điều tra vừa mới đây , bao gồm hơn 2.000 người trưởng thành, phát hiện ra rằng những người dân tăng số lượng củ quả, rau và các loại hạt trong chế độ ăn uống của họ trong suốt hai mươi năm giảm khả năng phát triển bệnh tiểu đường loại 2 hơn 60% so với người không ' t

    chủ toạ Brooklyn Borough, Adams nói rằng ông đã lật ngược chẩn đoán bệnh tiểu đường của chính mình bằng phương pháp áp chế một chế độ ăn uống căn cứ vào cây trồng. quan niệm đó được hỗ trợ bởi điều tra và nghiên cứu. Trường CĐ y khoa Phong cách sống Đất nước Hoa Kỳ (ACLM) đề xuất một công tác trực tuyến giúp bệnh nhân tiểu đường áp chế một chế độ ăn uống xác định vào thực vật để đảo ngược tình trạng của họ. Viện Quốc gia về loại bệnh tiểu đường và Nội tiết ở Slovakia đang thử nghiệm một công tác toàn các loại thực phẩm, căn cứ vào thực vật sẽ giúp đỡ đảo ngược bệnh lý.

    4. cải sinh tâm cảnh

    Ủy ban Bác Sỹ về Y học nhận trách nhiệm (PCRM) nêu bật một điều tra nghiên cứu trên wapsite của chính bản thân mình lưu ý các việc thường xuyên làm ăn uống và tâm trạng của 3.486 người trong khoảng thời gian 5 năm. nghiên cứu cho biết thêm những người dân gia nhập ăn các loại thực phẩm toàn phần, cây trồng giải trình ít triệu chứng không nói chuyện với ai hơn.

    Một điều tra và nghiên cứu khác cho biết những người không ăn mặn thường có tâm cảnh tích cực hơn những người ăn thịt. Nhà bổ dưỡng học Geeta Sidhu-Robb đã trò chuyện với Cosmopolitan về nghiên cứu được công bố trên tập san bồi bổ. Việc vứt bỏ các axit béo chuỗi dài, chính là axit arachidonic có trong thịt và có ảnh hưởng liên quan đến các hiện tượng trầm cảm, có nghĩa là bạn sẽ ít có cảnh nguy hiểm bệnh tật hơn, ” cô nói. “lý lẽ ăn thuần chay cũng có nhiều carbohydrate tinh vi hơn làm tăng trưởng hormone serotonin trong não. ”

    mỹ phẩm thuần chay chưa bao gồm sáp ong, lanolin hoặc collagen.

    Lợi ích cái đẹp của người dùng đồ chay

    Các căn hộ được làm từ các thành phần có xuất phát cây trồng nhưng cũng đều có các bước không cửa hàng đến động vật được gọi là thuần chay. Sáp ong, mật ong, lanolin, collagen và keratin là một số thành phần không thuần chay chung cần chăm chú.

    5. Tẩy chay test trên động vật

    phần đông tổ ấm đều cản lại các thử nghiệm trên động vật. 1 cuộc khảo sát của doanh nghiệp Naturewatch cho thấy thêm 99,5% người Anh ủng hộ lệnh cấm demo mỹ phẩm trên động vật. trong khi hầu như đều phản đối việc giúp này do lập trường rằng nó tàn nhẫn với con vật, việc kiểm tra trên con vật cũng không đáng tin cậy.

    Nhiều chuyên gia gật đầu đồng ý rằng các test trên loài vật chẳng thể đoán trước bảo đảm dị ứng của con người đối với một sản phẩm. Hơn 95% chế phẩm được kiểm tra là an toàn và công dụng trên con vật nhưng sau đó không thắng cuộc trong những thử nghiệm trên người, theo PETA.

    Tuy nhiên, thực tế vẫn tồn tại chung trong nghề công nghiệp làm đẹp. Vì hiệ tượng ăn luôn chay không chất nhận được khai hoang loài vật, nên việc mua các sản phẩm làm đẹp từ thuần chay bảo đảm rằng bạn không cỗ vũ việc chạy thử trên con vật.

    6. thảo dược

    Có tới 60% các sản phẩm bọn họ trét lên khung người được da kêt nạp và rốt cục sẽ đi vào máu. Nhiều tên thương hiệu mỹ phẩm thực hiện phthalates và paraben trong bí quyết của họ. Những bộ phận này có khả năng cản ngăn sự phát triển và tạo, đồng thời gây nên các vấn đề về tâm thần. bộ máy tâm thần và miễn dịch cũng có thể bị ảnh hưởng tác động.

    cho dù chưa phải tất cả các thương hiệu thẩm mỹ thuần chay đều áp dụng các thảo dược, nhưng ngày dần có nhiều thương hiệu thẩm mỹ. Các công ty như Zuii Organic thực hiện hoa thật, hương dầu và chiết xuất thực vật để triển khai các căn hộ chất làm đẹp thuần chay của mình.

    Ngoài các cảnh nguy hiểm sự khỏe mạnh thúc đẩy tới các bộ phận hóa học, các thành phần tự nhiên có thể giúp ích cho sức lực. Yến mạch có tính năng chống viêm và rất có thể điều trị các kích thích da như bệnh chàm. Cây phỉ giúp dưỡng ẩm cho da và trà xanh có chứa hàm vị chất chống oxy hóa cao, có khả năng giúp khắc phục các tác hại của ánh sáng.

    7. Da khỏe hơn

    Một chế độ ăn uống dựa vào thực vật có khả năng ảnh hưởng phương pháp cái đẹp của bản thân bằng cách giúp da của bản thân khỏe mạnh. ngày dần có rất nhiều nghiên cứu backlink sữa với những vụ việc về da như mụn trứng cá. Các sản phẩm từ sữa có chứa hormone tăng trưởng và cũng đã được xử trí bằng hormone nhân tạo, có thể can thiệp vào Hệ thống hormone của cơ thể con người. một số chuyên gia cũng tin rằng sữa có thể làm rối loạn mức insulin, khiến mụn mụn nhọt dễ diễn ra hơn.

    đa số người lừng danh tin tưởng không ăn mặn vì bề ngoài đẹp của mình. Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Mýa nói rằng cách sống thuần chay của cô ấy là để cảm ơn vì “suối nguồn tuổi trẻ” của cô. Nam diễn viên năm mươi tám tuổi Woody Harrelson cho biết thêm thông tin thực đơn xác định vào thực vật của anh ý là “rất đặc trưng” đối với vẻ ngoài đẹp của anh, và huyền thoại nhạc rock 'n' roll 77 tuổi Paul McCartney không những trông trẻ hơn tuổi mà còn xong màn solo của mình Các chuyến lưu diễn quanh quéo thế giới - nơi nhìn thấy anh chơi hơn 30 bài hát mỗi lịch trình khoảng thời gian hai tiếng rưỡi - theo phương pháp ăn luôn chay.

    phong cách thuần chay chống chỉ định các chất liệu như da.

    Lợi ích của bắt mắt thuần chay

    Theo cách sống thuần chay có nghĩa là không mua các mặt hàng có chất liệu da, da lộn, len hoặc lụa. Nhưng không để bị lừa, ngành công nghiệp bắt mắt thuần chay đang bùng phát với sự thay đổi và Phong cách.

    8. kỳ thị ngành da

    Mặc cá tính riêng thuần chay tức là bạn sẽ không ủng hộ ngành công nghiệp da. cạnh bên các vụ việc phúc lợi loài vật can hệ tới sự việc mua sắm vật nuôi, việc chăn nuôi động vật để lấy da (và các loại thực phẩm) để lại dấu ấn lớn trên thế giới. Chăn nuôi con vật chiếm 14,5% tổng lượng phát thải khí nhà bóng kính do con người ta gây ra. công tác bề mặt Liên hợp quốc (UNEP) cho biết thêm thông tin trong thời điểm tháng 9 năm 2018 rằng “lượng khí nhà bằng kính của nông nghiệp chăn nuôi là kẻ thù của mọi oto, xe ô tô tải, xe buýt, tàu thủy, máy bay và tàu hoả tiễn cộng lại”.

    Da được xử trí với 250 chất không giống nhau bao gồm xyanua, asen, crom và formaldehyde. Những chất này gây độc hại nguồn nước và làm gia tăng cảnh hiểm nghèo bị bệnh cho người cần lao và hiệp hội địa phương.

    Da thuần chay cũng bền và bắt mắt như da động vật. Nó có khả năng được thiết kế từ

    9. Không hỗ trợ ngành công nghiệp len

    Thật dễ dàng để cho rằng len có khả năng được tích lũy mà dường như không gây hại cho loài vật. Tuy nhiên, các cuộc triển lãm bật mí rằng sự hung tàn khái niệm động vật đang tỏa khắp thuộc lĩnh vực cây xanh rậm rạp. Người cắt được trả theo trọng lượng len chiếm được, không hẳn theo giờ. vấn đề này thường khuyến khích việc cách xử lý cừu dự tợn. Những thú nuôi bị đánh đập và đến lúc bị thương, nơi tổn thương của chúng được khâu lại không nghỉ đau. Để chặn đứng côn trùng, công nhân sẽ cắt bỏ những miếng da sau của cừu. Điều này thường đối ngược lại với kết quả ước ao vì ruồi bị chú ý vào nơi tổn thương hở.

    Các chọn lựa không ăn mặn thay thế cho len bao gồm tất cả sợi gai dầu, vải lanh và bông hữu cơ. Tre, rong biển và gỗ cũng được sử dụng để may quần áo chống độc ác.

    10. trở thành bền chắc hơn

    Nhiều thương hiệu thời trang thuần chay chiết khấu tính bền vững trong thi công của mình. tên thương hiệu giày dép No Saints áp dụng chất thải đồ ăn để làm giày hình dáng thể thao bằng chất liệu da thuần chay của bản thân mình. Da dứa của chúng ta, được gọi là Piñatex, được làm từ sợi lá dứa, là căn hộ phụ của sự việc thu hoạch dứa và còn nếu không sẽ ảnh hưởng bỏ đi. áp dụng những sợi này đem về các khoản thu nhập thêm cho những hiệp hội nông dân và tiết kiệm chất thải tránh bị đốt, tạo thành khí của các nhà máy thải chất độc. No Saints cũng thực hiện vỏ táo do ngành công nghiệp ép hoa quả vứt ra để triển khai giày da táo.

    thương hiệu giày dép của Đức thies và tên thương hiệu Insecta của Brazil sản xuất các mặt hàng cá tính thuần chay từ rác thải nhựa. Adidas đã hợp tác và ký kết với Parley for the Oceans để sản xuất một vài giày thuần chay bằng nhựa kéo từ biển khơi. Mỗi chiếc giày chứa 12 chai nhựa có giá trị phế thải, trong đó có một số là từ lưới đánh cá loại bỏ.

    vẻ ngoài ăn căn cứ vào cây trồng áp dụng ít nước hơn rất nhiều đối chiếu nguyên tắc ăn căn cứ vào thịt.

    Lợi ích của người dùng đồ chay khái niệm hành tinh

    11. Ít phát thải khí nhà bóng kính

    NNTT chăn nuôi là một trong nhân tố chính tạo ra các luồng khí thải nhà bóng kính, làm nghiêm trọng thêm hoàn cảnh biến tướng khí hậu. UNEP đã gọi thịt là “vấn đề thúc bách nhất của nhân loại”, bảo rằng “Việc chúng ta áp dụng con vật như một công nghệ sản xuất thức ăn đã mang chúng ta đến bờ vực của thảm họa.”

    Producing half a pound of beef generates the same amount of emissions as driving a car 9.8 miles. Producing half a pound of potatoes is only equal to driving a car 0.17 miles.

    Một báo cáo năm nhâm thìn cho thấy nếu thế giới không ăn mặn trường, lượng khí thải tương tác đến đồ ăn trên hành tinh sẽ giảm 70% vào năm 2050.

    12. Dấu chân nước nhỏ nhiều hơn

    chính sách ăn để dành cho con vật cực kỳ tốn không ít nước. Theo UNEP, một chiếc bánh mỳ kẹp thịt xông khói cần hơn 3.000 lít nước để chế tao. đối ngược lại, một cái bánh mì kẹp thịt thuần chay cần lượng nước hơn từ 75 đến 95%.

    Ấn phẩm thịt lớn Global Meat News thỏa thuận tác động của nông nghiệp trồng trọt con vật lên trái đất vào năm ngoái. Nó có phát ngôn rằng 92% dấu tích nước trên địa cầu có tương quan đến nông nghiệp & trồng trọt, trong đó chăn nuôi chiếm 1/3 số lượng này. Global Meat News viết: “Trên cửa hàng một gam protein, dấu tích nội địa của thịt bò gấp sáu lần so sánh xung” .

    Theo Water Calculator, một người theo cơ chế ăn luôn chay chỉ một nửa tổng lượng dấu chân trên nước là kẻ ăn thịt.

    13. Ít mất rừng

    Việc chăn nuôi con vật để làm các loại thực phẩm nhu yếu một lượng lớn đất và nạn phá rừng. Ngành công nghiệp thịt bò được cho là nguyên nhân dẫn tới các vụ cháy nổ rừng ở Amazon bây giờ vì những người dân cày cố tình đốt phá các khu rừng nhiệt đới để nhường chỗ cho các đàn con vật.

    Các nhà nghiên cứu và điều tra của ĐH Oxford đã nấu chín phân tích đầy đủ nhất về tác động của nông nghiệp lên thế giới Vào thời điểm đầu năm nay. Họ đã xem xét data từ khoảng 40.000 nông trại ở 119 Quốc gia và nhận thấy rằng bào chế miếng thịt bò cần đất mà hơn nữa 36 lần đối chiếu protein từ thực vật như đậu Hà Lan.

    các chuyên gia nghiên cứu công bố rằng nếu tất cả mọi người đều dùng đồ chay trường, việc sử dụng đất nông nghiệp trồng trọt trên toàn cầu sẽ giảm bớt 75%, hóa giải địa điểm đất bằng độ lớn của Úc, Trung Hoa, EU và Hoa Kỳ cộng lại.

    14. Save the Seas

    Một giải trình năm 2018 được công bố trên tập san Current Biology đã nhận ra rằng 87% biển lớn của quốc tế đang chết dần.

    Nhiều người đang làm phần việc của bản thân mình để cứu biển - bỏ ống hút nhựa, mang túi mua sắm của riêng họ đến siêu thị nhà hàng và chọn các căn hộ không còn nhựa. tuy vậy, thực đơn của chúng ta có thể cửa hàng mà hơn nữa đến hải dương; một nửa lượng nhựa được đưa ra trong hải dương là khoảng lưới đánh cá.

    Đánh bắt quá mức cũng đã và đang tác động ảnh hưởng đến nguồn cá của rất nhiều đại dương. 1 số ít chuyên viên gật đầu rằng các biển lớn của các nước khác có thể hết sạch cá vào thời điểm năm 2048. mặc khi thịt nuôi trên cạn Có thể gây hư tổn cho những biển khơi. Thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ và phân bón được sử dụng cho cây trồng làm thức ăn chăn nuôi xâm nhập và gây ô nhiễm nguồn nước. thoát nước trang trại nhà máy và chăn thả con vật cũng chính là Lý Do chính gây ô nhiễm sông hồ. Theo Cowspiracy, nông nghiệp & trồng trọt chăn nuôi tạo ra 70 đến 90% độc hại nước ngọt ở những nước Châu âu.

    15. Cứu ong

    hay bị bỏ quên nhưng luôn đặc biệt quan trọng là mật ong. Theo một lối sống thuần chay Tức là không có phần tử này, và vấn đề đó rất có thể có ảnh hưởng tác động đến khu vực ong. Ong được gọi là loài thiết yếu trên địa cầu. Khoảng 250.000 loài thực vật có hoa dựa trên ong để thụ phấn. Nếu không còn ong, nguồn dự phòng hoa quả và rau quả sẽ hết sạch.

    Theo C.ty Apex Bee, cần hơn 550 con ong để thu thập 1 pound mật ong từ khoảng 2 triệu nhành hoa. Bees will fly 55,000 miles to make a gallon of honey. Một con ong bình quân sẽ chỉ tạo thành 1/12 thìa cà phê mật ong trong cuộc đời của chính bản thân nó, và ong xác định vào đây là nguồn thức ăn chính của chúng.

    thực đơn ăn chay 1 tuần

    Rất may cho những fan mật ong, có tương đối nhiều chọn lựa thay thế thuần chay. Bee Free Honee tạo nên mật ong có đạo đức nghề nghiệp từ táo hữu cơ. D'vash Organics là đơn vị sản xuất thứ mà họ có phát ngôn là khoai lang mật đầu tiên của quốc tế. Bạn cũng có thể áp dụng xi-rô cây phong hoặc mật hoa cây thùa.

    ăn thuần chay chưa bao giờ dễ dàng hơn thế nữa.

    5 bước để có lối sống thuần chay

    1. không còn thịt vào mỗi ngày thứ 2

    Bạn chưa hẳn chắn nên khởi nguồn từ đâu (hoặc bao giờ)? Thế còn thứ 2? bỏ thịt theo lớp một ngày càng tuần có thể giúp quá trình đổi khác có vẻ ít đáng sợ hơn một ít. Nó có thể chấp nhận được bạn thử những món ăn mới và làm giảm tác động của bạn lên thế giới. Càng không còn thịt vào hàng ngày thứ 2, bạn càng dễ dàng thêm lâu ngày hơn mỗi tuần.

    2. Xem phim tài liệu

    Đó là năm 2019, do đó phép tắc truyền thông media mà chúng ta áp dụng có tác động ảnh hưởng lớn đến các chọn lọc mà chúng ta đưa ra. Phim dữ liệu là một số nguyên lý thông thường nhất để ảnh hưởng chúng ta dùng đồ chay trường. chỉ có 15 phút "Dominion" để thuyết phục một chủ quán cafe ở Idaho chuyển làn buôn bán kinh doanh của bản thân thành thuần chay. được gọi là "bộ phim truyện kinh sợ nhất từng được thực hiện", bộ phim năm 2018 có cảnh quay bằng camera ẩn và khám phá "mặt tối" của ngành NNTT loài vật.

    “What the Health” của Kip Andersen xem xét mối quan hệ giữa ăn uống và bệnh lý, và bộ phim dữ liệu “Cowspiracy” năm 2014 của ông đã từng rõ ràng các vấn đề môi trường nối sát với nông nghiệp & trồng trọt chăn nuôi.

    duy nhất bộ phim dữ liệu dồn vào vào thuần chay phù hợp với thành viên. bạn có thể xem danh sách chúng tại đây .

    3. Đọc lên

    không phải là một fan phim? Một bộ sách chất kích thích tư duy có thể là tấm vé của mình. “How Not To Die” của Michael Greger được xem là thuốc các loại thức ăn. Sách bán đắt hàng nhất của Thời báo Thành Phố New York nghiên cứu cách ăn uống có thể gây nên hoặc phòng chống bệnh tật.

    “nghiên cứu Trung Hoa” của T. Colin Campbell và Thomas M. Campbell II cũng nêu bật những công dụng sự khỏe mạnh của sự ẩm thực ăn uống mạnh khỏe xác định vào thực vật. Tác phẩm “Ăn con vật” của Jonathon Safran Foer cân xem chân thành và ý nghĩa của sự việc ăn loài vật trong một thế giới công nghiệp hóa tiến bộ.

    cách làm gạo lứt muối mè

    “Chính trị tình dục về thịt” của Carol J. Adams khám phá mục đích của nữ quyền trong ngành công nghiệp thịt, sữa và trứng. “Gristle: Từ trang trại xí nghiệp sản xuất đến an toàn thực phẩm (Nghĩ hai lần về thịt chúng ta ăn)” của Moby và Miyun Park xuất hiện một cuộc chuyện trò về kiểu cách lựa chọn thức ăn của chúng ta tác động đến quả đât xung quanh, bao gồm tất cả động vật, người công trạng, sức lực cộng đồng và hành tinh.

    4. yêu mếm thực phẩm

    không nhất thiết phải không ăn không uống khi áp dụng một phương pháp nhịn đói căn cứ vào thực vật. đối với mọi thực phẩm bạn mếm mộ là không thuần chay, chúng ta cũng có thể làm hoặc mua bản mẫu không có con vật. Hãy mua một số sách dạy thổi nấu áp dụng thực vật, ví dụ như “So Vegan in 5” của Roxy Pope và Ben Pook. bộ sách này còn có hơn 100 phương pháp nấu ăn dễ dàng và rẻ tiền, cả về bánh mì kẹp thịt đậu phụ.

    "Nhưng tôi chưa bao giờ có khả năng không ăn mặn!" của Kristy Turner đập tan thành kiến cho rằng đồ ăn thuần chay nhạt nhẽo và buồn rầu. Cathy Fisher's "Straight Up Food" đang bùng phát với những phương pháp sản xuất từ cây trồng và không chứa gluten, được gia công từ Nguyên liệu không qua pha chế, chưa qua sản xuất.

    bạn có thể đầu tư chi tiêu vào một planer bữa ăn. Kế hoạch bữa ăn ngay chay của LIVEKINDLY cung cấp các mẹo bồi bổ, phương pháp làm bếp lấy cảm giác Ngay từ đầu bếp, hướng dẫn từ các huấn luyện viên đồ ăn chuyên nghiệp, bản kê hàng tạp hóa sang trọng và Ship hàng tạp hóa tại các khu vực được chọn, Như vậy tất cả những gì các bạn sẽ phải tập trung là thưởng thức món ăn ngon.

    5. kết dính với cộng đồng

    Bao quanh mình với người ủng hộ, có chí hướng là một trong cách tuyệt vời để gia hạn động lực trong veo chặng đường không ăn mặn của bản thân. Hãy trực tuyến và kéo 1 số nhóm Facebook thuần chay địa phương, những nhóm này hoàn chỉnh cho các bí quyết làm bếp, mẹo sống thuần chay và bài luận meme.

    ĐK một ấn phẩm căn cứ vào cây trồng là một trong những cách tuyệt vời để theo dõi và nghe về những thông tin thuần chay đầu tiên. Nó cũng có thể chào bán cho chính bản thân những lời nhắc nhở mỗi ngày về nguyên cớ tại sao ăn chay trường lại quan trọng khái niệm bạn và gạn lọc của bạn có thể có tác động như thế nào, giúp đỡ cho thế giới và những người sống trong đó.
     
  2. lekhacbach

    lekhacbach Thành viên cấp 1

  3. rominhado9814

    rominhado9814 Thành viên cấp 1

    The tool created to scrape and transfer Telegram groups or channels active users
    Authentication
    - Multi-account support

    - Authentication to Telegram via API credentials
    - Verification code confirmation through Telegram app
    - User Adder
    [​IMG]

    - Import list of scraped users from .CSV file and start adding them to your group/channel
    - Adding users to channels works only with first 200 users - Telegram Restriction
    - Adding Settings Configuration
    - Control Delays Between Separate Adds (in milliseconds)
    - Select maximum number of users to be added per run
    Feature Upgrades And Support:

    - Automatic and invisible updates of new features and patches to valid users, who purchased license
    - Almost 24/7 Support for users inquiries and issues via Discord server.
    [​IMG] [​IMG]
     
  4. Luliataxaoke9813

    Luliataxaoke9813 Thành viên cấp 1

    The tool created to scrape and transfer Telegram groups or channels active users
    Authentication
    - Multi-account support

    - Authentication to Telegram via API credentials
    - Verification code confirmation through Telegram app
    - User Adder
    [​IMG]

    - Import list of scraped users from .CSV file and start adding them to your group/channel
    - Adding users to channels works only with first 200 users - Telegram Restriction
    - Adding Settings Configuration
    - Control Delays Between Separate Adds (in milliseconds)
    - Select maximum number of users to be added per run
    Feature Upgrades And Support:

    - Automatic and invisible updates of new features and patches to valid users, who purchased license
    - Almost 24/7 Support for users inquiries and issues via Discord server.
    [​IMG] [​IMG]
     
  5. Luliataxaoke9813

    Luliataxaoke9813 Thành viên cấp 1

    The tool created to scrape and transfer Telegram groups or channels active users
    Authentication
    - Multi-account support

    - Authentication to Telegram via API credentials
    - Verification code confirmation through Telegram app
    - User Adder
    [​IMG]

    - Import list of scraped users from .CSV file and start adding them to your group/channel
    - Adding users to channels works only with first 200 users - Telegram Restriction
    - Adding Settings Configuration
    - Control Delays Between Separate Adds (in milliseconds)
    - Select maximum number of users to be added per run
    Feature Upgrades And Support:

    - Automatic and invisible updates of new features and patches to valid users, who purchased license
    - Almost 24/7 Support for users inquiries and issues via Discord server.
    [​IMG] [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn