Báo giá cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tại TP HCM chi tiết

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi nguyenvanphu, 2/8/21.

  1. nguyenvanphu

    nguyenvanphu Thành viên cấp 2

    Nhà vệ sinh là nơi thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, nhiều vi khuẩn và chất tẩy rửa. Vì vậy, việc lựa chọn cửa nhà vệ sinh là rất quan trọng, làm sao chọn được loại cửa vừa bền đẹp, vừa dễ dàng vệ sinh, giá thành lại phải rẻ? Sau đây, SaiGonDoor xin gửi tới bạn đọc Báo giá cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tại TP HCM chi tiết nhất!

    [​IMG]

    Giá cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tại TP HCM
    Có bao nhiêu loại cửa nhà vệ sinh?

    Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có khoảng 4 loại cửa nhựa nhà vệ sinh. Trong mỗi loại lại có sự phân cấp về giá thành và chất lượng. Mỗi loại đều sẽ có ưu nhược điểm riêng, độ bền và giá cả, mẫu mã khác nhau.Bài viết này SaiGonDoor sẽ giới thiệu tới bạn chi tiết 4 loại cũng như mức giá cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ hiện nay, giúp bạn dễ dàng hơn trong lựa chọn.Bài viết cùng chủ đề: 3+ Mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh đẹp nhất hiện nay

    Cửa xếp nhựa nhà vệ sinh

    Cửa xếp nhựa nhà vệ sinh là gì?

    Cửa xếp nhựa là một trong số các loại cửa có giá thành rẻ nhất. Được làm chủ yếu từ những tấm PVC rỗng. Khi sử dụng, chỉ cần kéo qua lại thì cửa sẽ mở/xếp lại. Cửa xếp nhựa cũng được phân ra làm vài loại nhưng chủ yếu khác nhau ở độ dày và màu sắc, hoa văn cửa. Độ bền của cửa xếp nhựa kéo dài từ 6 tháng tới 2 năm.

    [​IMG]

    Giá cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ – Cửa nhựa xếp

    Ưu nhược điểm cửa xếp nhựa nhà vệ sinh

    • Ưu điểm: Có khả năng không thấm nước, chống mối mọt tốt. Tránh rêu mốc. Cửa có giá thành rẻ. Thiết kế cửa đa dạng và nhiều màu sắc, tiết kiệm được không gian.
    • Nhược điểm: Sau một thời gian dài sử dụng cửa sẽ hay bị xệ nan nhựa. Khả năng chịu va đập mạnh hạn chế vì kết cấu nan cửa xếp từ những ống nhựa rỗng.
    Giá cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ – Cửa xếp nhựa

    Hiện nay, giá bán cửa xếp nhựa nhà vệ sinh trung bình dao động từ 300.000 – 800.000 VNĐ/bộ.Cửa nhựa Đài Loan (nhựa PVC)

    Cửa nhựa Đài Loan (nhựa PVC) là gì?

    Cửa nhựa Đài Loan, hay còn được gọi là cửa nhựa PVC. Cửa nhựa PVC Đài Loan đã bao gồm đầy đủ khuôn, cánh, nẹp và lắp được một số loại khóa cơ bản. Cửa nhựa Đài Loan được đúc từ nhựa PVC nguyên khối, được sơn phủ giả gỗ bên ngoài.

    [​IMG]

    Giá cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ – Cửa nhựa Đài Loan (nhựa PVC)

    Ưu nhược điểm của cửa nhựa Đài Loan
    • Ưu điểm: Đa dạng mẫu mã, thiết kế, có thể ghép được kính hoặc pano cổ điển.
    • Nhược điểm: Kết cấu không cân đối, màu sơn không thật. Vì có kết cấu rỗng bên trong nên cửa nhựa Đài Loan chịu lực rất kém. Độ bền kém, cửa có thể sập xệ chỉ sau 2 – 3 năm sử dụng.
    Giá cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ – Cửa nhựa Đài Loan (nhựa PVC)

    Hiện nay, cửa nhựa Đài Loan (nhựa PVC) có mức giá dao động từ 1.500.000 – 1.800.000 VNĐ/bộ. Đây được coi là mức giá thành rất rẻ, phù hợp lắp ở các chung cư mini giá rẻ hoặc nhà cho thuê.Cửa nhựa lõi thép UPVC

    Cửa nhựa lõi thép UPVC là gì?

    Cửa nhựa lõi thép hay còn được gọi là cửa UPVC. Cửa có cấu tạo tương đối phức tạp, bao gồm 4 thành phần cấu tạo:

    • Thanh nhựa định hình: Được làm từ nhựa UPVC, có độ cứng tốt hơn nhựa PVC. Nhựa UPVC có khả năng chống chịu tốt ánh nắng mặt trời và tia cực tím.
    • Lõi thép gia cố cho bộ khung cửa nhựa: Giúp cho cửa chắc chắn hơn. Phần lõi thép này còn được mạ kẽm để chống ăn mòn.
    • Phần kính: Có 2 loại là kính hộp và kính đơn. Loại kính hộp bao gồm 2 hay nhiều lớp, bên trong được bơm khí trơ, giúp cách âm cách nhiệt tốt.
    • Phụ kiện cửa: Gồm khóa chuyên dụng, chốt đa điểm, bản lề 3D. Tất cả phụ kiện đi kèm đều có khả năng chống chịu thời tiết ngoài trời.
    [​IMG]

    Giá cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ – Cửa nhựa lõi thép UPVC

    Ưu nhược điểm của cửa nhựa lõi thép UPVC

    • Ưu điểm: Có khả năng chịu lực, chịu được ánh nắng mặt trời và tia cực tím. Cửa nhựa lõi thép chống ăn mòn, cách âm và cách nhiệt tốt.
    • Nhược điểm: Thẩm mỹ chưa cao, chỉ có duy nhất một màu trắng. Kiểu ghép kính đơn giản, không phù hợp với thị hiếu người dùng ở thời điểm hiện tại.
    Giá cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ – Cửa nhựa lõi thép UPVC

    Cửa nhựa lõi thép UPVC có giá thành tương đối phải chăng. Với loại kính phổ thông dày 5mm thì cửa nhựa lõi thép UPVC chỉ dao động quanh khoảng 1.000.000 VNĐ/m2. Phù hợp với những gia đình có mức thu nhập bình dân.Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là gì?

    Có thể nói cửa nhựa ABS Hàn Quốc là biến thể của cửa nhựa lõi thép UPVC. Vì khuôn cửa nhựa ABS Hàn Quốc cũng là khung nhựa gia cố thêm lõi thép để tăng khả năng chịu lực của cửa. Chỉ khác ở 1 điểm là thay vì dùng nhựa UPVC có tính cứng thì cửa nhựa Hàn Quốc sử dụng nhựa ABS có tính dẻo cao.

    [​IMG]

    Giá cửa nhà vệ sinh giá rẻ – Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

    Ưu nhược điểm của cửa nhựa ABS Hàn Quốc

    • Ưu điểm: Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Khả năng chống ẩm tốt và ít cong vênh, thích hợp làm cửa cho nhà vệ sinh.
    • Nhược điểm: Cửa chịu lực chỉ ở mức khá vì có tính dẻo cao. Độ dẻo cũng làm cho trải nghiệm khi sử dụng không chắc chắn, không đầm tay. Cửa không lắp được khóa điện tử và phụ kiện phức tạp. Và cửa ABS Hàn Quốc chỉ chống ẩm chứ không chịu được nước.
    Giá cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ – Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

    So sánh với các dòng cửa nhựa nhà vệ sinh như cửa nhựa Đài Loan PVC, cửa nhựa UPVC thì rõ ràng cửa nhựa ABS Hàn Quốc có nhiều cải tiến rõ rệt. Hiện nay, mức giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc dao động ở mức 3.000.000 – 4.000.000 VNĐ/bộ.Trên đây là báo giá cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tại khu vực TP HCM chi tiết hiện nay. Mong rằng bài viết đã cung cấp tới bạn đọc những thông tin hữu ích và cần thiết nhất.Nếu bạn có nhu cầu xem báo giá cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ chi tiết hơn nữa, hãy liên hệ hoặc tới ngay Showroom SaiGonDoor để được xem tận mắt và nghe tư vấn trực tiếp!



     

Ủng hộ diễn đàn