Mẫu Thiết Kế Quầy Lễ Tân Công Ty Gỗ Công Nghiệp Đẹp Giá Rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi noithatviva, 6/9/24.

  1. noithatviva

    noithatviva Thành viên cấp 1

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    + Thiết kế tạo sự chuyên nghiệp và ấn tượng trong môi trường đón tiếp

    + Quầy lễ tân kiểu dáng đẹp, bền bỉ, sắc nét

    + Chất liệu gỗ công nghiệp mdf melamine vân gỗ kèm lớp phủ melamine vân đá

    + Sản xuất quầy lễ tân theo yêu cầu, miễn phí thiết kế 3D

    + Thiết kế sang trọng, nổi bật, sử dụng vật liệu thân thiện

    + Phù hợp để sử dụng tại khách sạn, tòa nhà lớn của các công ty

    + Nhận đặt hàng những mẫu quầy lễ tân gấp, giao hàng nhanh chóng

    + Sản xuất, thi công nội thất văn phòng, nhà phố, căn hộ, shop, showroom,...

    + Có đa dạng các mẫu quầy lễ tân sang trọng hiện đại và cao cấp để khách hàng lựa chọn tại Nội thất Viva.

    Được biết đến như một thiết kế "on top", Mẫu Thiết Kế Quầy Lễ Tân Công Ty Gỗ Công Nghiệp Đẹp Giá Rẻ mã QLT-3085 mang đến "diện mạo" hiện đại và có tính đột phá cho không gian tiền sảnh. Đặc biệt, sản phẩm này còn thể hiện tầm vóc và sự chuyên nghiệp của các doanh nghiệp, công ty. Để nắm chi tiết những thông tin bổ ích về sản phẩm này, hãy cùng Nội thất Viva chiêm ngưỡng và tìm hiểu các thông số kỹ thuật cùng công năng ở thiết kế quầy lễ tân công ty này ngay nhé!

    [​IMG]

    1. Mô tả chi tiết Mẫu Thiết Kế Quầy Lễ Tân Công Ty

    Hiện nay, quầy lễ tân không đơn thuần là nơi tiếp đón khách hàng mà còn là biểu tượng của sư chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Đầu tư vào mẫu quầy lễ tân hiện đại và chất lượng là điều cực kỳ quan trọng để giữ chân và thu hút khách hàng.

    Thiết kế quầy lễ tân công ty cao cấp sang trọng mã QLT-3085 nhà Nội thất Viva là mẫu thiết kế mang phong cách rất bắt mắt, hiện đại. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt thiết kế gỗ vân đá có tính thẩm mỹ cao, có vai trò quan trọng khi các đối tác/khách hàng nhìn vào trực diện bộ mặt của công ty.



    Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết và lắp đặt tận nơi.

    [​IMG]

    3. Đánh giá chi tiết Mẫu Thiết Kế Quầy Lễ Tân Công Ty

    3.1. Kiểu dáng hiện đại, có tính thẩm mỹ cao và rất mới lạ
    Lưạ chọn mẫu quầy lễ tân phù hợp sẽ mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Sản phẩm này là lựa chọn chất lượng, tính thẩm mỹ cao mà các công ty/doanh nghiệp không nên bỏ qua.

    Thiết kế bàn lễ tân hiện đại phù hợp với xu hướng hiện nay. Sản phẩm đang được bán tại Nội thất Viva kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    [​IMG]

    Với sự kết hợp gỗ vân đá theo kiểu dáng hiện đại, mới lạ. Sản phẩm giúp tạo sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    3.2. Không gian lưu trữ rộng rãi

    Thiết kế quầy lễ tân công ty sang trọng được thiết kế với đa dạng các không gian lưu trữ đa năng để bạn cất giữ và sắp xếp đồ đạc khoa học. Thiết kế quầy thông minh gồm có nhiều ngăn tủ khóa giúp bạn bảo quản đồ đạc an toàn.

    Kết hợp cùng tủ sách tiện lợi trong sắp xếp, lưu trữ đồ đạc và tạo kết cấu vững chãi, chắc chắn.

    [​IMG]

    4. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, nổi bật với nhiều tính năng ưu việt

    Gỗ công nghiệp là chất liệu được ưu ái lựa chọn trong thiết kế quầy lễ tân công ty QLT-3085. Ưu điểm của chất liệu gỗ này đó là đã qua quy trình xử lý mang đến độ bền bỉ, chắc chắn cao.

    Ngoài ra, ưu điểm của gỗ công nghiệp đó còn là chống co móp, cong vênh dưới tác động của môi trường sống. Mức giá thành phải chăng cũng là điểm cộng cho thiết kế quầy lễ tân công ty này.

    [​IMG]

    Cùng đó là vô vàn những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như độ bám đinh, bám ốc, khả năng chịu máy ổn định và dính keo. Cũng như kết hợp phủ sơn lên màu tốt... Hiện nay, chất liệu gỗ này được đánh giá là dòng vật liệu "thượng hạng" cho các sản phẩm nội thất.

    Quầy lễ tân văn phòng được làm từ gỗ công nghiệp thân thiện với thiên nhiên, đảm bảo có chất lượng vượt trội và độ bền cao.

    Có đa dạng màu sắc, với nhiều gam màu khác nhau để các doanh nghiệp lựa chọn phù hợp với phong cách cũng như phong thủy của công ty.

    [​IMG]

    Ngoài những mẫu bàn lễ tân gỗ MDF sang trọng, hiện đại, tại Viva còn có đầy đủ những món nội thất văn phòng như bàn làm việc, tủ quần áo, kệ tivi,… Hãy liên hệ ngay Viva để được tư vấn chi tiết nhé!

    ------------------------------------------------

    - Website: https://noithatviva.vn

    - Xem thêm: https://noithatviva.vn/noi-that-van-phong/quay-le-tan/quay-le-tan-go-cong-nghiep/mau-thiet-ke-quay-le-tan-cong-ty-go-cong-nghiep-dep-gia-re.html
     

Ủng hộ diễn đàn