Chế độ ăn thực dưỡng: định nghĩa, lợi ích và thực phẩm

Chủ đề thuộc danh mục 'Nước Hoa' được đăng bởi nutriancan, 10/6/21 at 4:04 PM.

  1. nutriancan

    nutriancan Mới đăng kí

    chúng ta cũng có thể đã nghe đa số những người dân bạn say mê thể thao của mình nói đến cơ chế ăn thực dưỡng của họ với niềm đam mê khổng lồ, nhưng bạn vẫn chưa hiểu nó là gì. cho dù trọng tâm của chính bản thân nó không nhất quyết là giảm cân, nhưng nó là một trong số giữa những cách bình an nhất để thiết lập và gia hạn sức khỏe tốt về niềm tin và thể chất. Nhưng xác thực thì vẻ ngoài ăn thực dưỡng đó là gì?

    lý lẽ ăn thực dưỡng là gì?

    Bắt nguồn từ triết lý thượng cổ của Á Lục về Thiền Tông và các phép tắc âm dương của học thuyết, nguyên tắc ăn thực dưỡng là một cách thức thay thế nhà hàng ăn uống nhằm mục đích lựa chọn sự cân bằng và điều độ trong cách bọn họ ăn và nấu ăn uống hàng ngày của chính bản thân mình. Nó Bắt nguồn từ thuật ngữ macrobiota, dùng làm có một vi sinh vật sống chi tiết cụ thể sinh sống trong ruột của chúng ta, có cách gọi khác là đường ruột. Macrobiota nhận trách nhiệm bảo trì sự cân bằng trong cục bộ đường ruột, giúp bạn có thể ăn ngon các loại thức ăn phức hợp nhất mà chúng ta lấn vào. Trong suốt hai thập kỷ qua, nhiều nghiên cứu đã trải phân biệt liên hệ giữa tâm cảnh, sức lực tinh thần và đường ruột.

    Thực đơn ăn uống lành mạnh

    Các phương pháp điều đơn giản của vẻ ngoài ăn thực dưỡng

    bề ngoài ăn thực dưỡng bao gồm là không ăn mặn và bao gồm toàn thể thức ăn được trồng tự nhiên và thoải mái và cơ học. ở đây là các phần tử điều đơn giản trong nguyên tắc ăn thực dưỡng.

    Nước: Khi kể tới chất lỏng, chỉ khích lệ dùng nước suối hoặc nước giếng, tốt nhất là hâm sôi chờ nguội ở ánh sáng phòng. Có súp miso cũng được phép. Chỉ uống khi bạn khát!

    các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt: Khoảng 40% - 60% những gì bạn tiêu thụ mỗi ngày cần là Ngũ cốc nguyên hạt được trồng theo cách thức hữu cơ, chẳng hạn như lúa mạch đen, gạo lứt, yến mạch, teff, lúa mạch, kê, hạt quinoa, lúa mạch và ngô.

    Chế độ ăn uống thực dưỡng

    một số loại đậu: 5% - 10% được thường dành cho loại đậu, là dòng các loại thực phẩm thay thế hoàn hảo cho thịt vì chúng chứa đầy protein, chất xơ và không nhiều chất béo hoặc đông đảo không còn chất béo. Nên ăn đậu gà, đậu Hà Lan khô, đậu lăng và của cả loại đậu.

    Rau tươi: 20% - 30% lượng thức ăn hàng ngày của bản thân nên là rau hữu cơ và bản địa. nhiều loại rau biển như dulse, agar, rong biển, nori và wakame được thích thú do hàm vị sắt cao.

    Protein: Đậu nành lên men và tảo nên là một số nguồn cung protein chính. Các chọn lựa đậu nành như miso, natto và đậu hũ, có thể là những sàng lọc liên tiếp để ăn trong một tuần.

    Trứng: chỉ với ăn trứng một cách hiếm khi chuyển từ lý lẽ ăn phổ biến sang cách thức ăn thực dưỡng.

    hoa quả: Chỉ nên ăn hoa quả cơ học nhiều lúc. nhiều loại quả mọng được hái thủ công được ái mộ hơn, trong những khi một số loại quả nhiệt đới gió mùa cần tránh toàn thể.

    các loại thực phẩm nên được sản xuất bằng cách nướng, hấp hoặc nướng, với các cách thức thổi nấu tốt nhất nên được thiết kế từ các vật liệu tự nhiên như chai lọ thủy tinh hoặc đất sét. sẽ cho thực dưỡng tiêu chí bao gồm phân bua lòng hàm ơn Lúc trước cắn, cũng tương tự nhai từng miếng tối thiểu 50 lần.

    Tăng cường hệ miễn dịch

    đồ ăn bị cấm trong hình thức ăn thực dưỡng

    cũng tương tự tất cả những chế độ nhịn đói, bề ngoài ăn Thực dưỡng có nhiều loại các loại thức ăn không cho phép dùng vì chúng khiến cho âm dương bất hòa và làm mất cân bằng khoảng trống pH trong hệ khuẩn đường tiêu hóa. bao gồm cả nhiều loại thịt, sản phẩm từ sữa, Nguyên vật liệu cay và nước trái cây đều bị cấm. coffe, nước ngọt, các loại thức ăn đóng hộp, các dịch vụ tinh chế (lẫn cả về đường), trứng và kể cả thức ăn bào chế không cho phép. shop đến rượu, chỉ cho phép một số loại thức uống nhẹ của Nhật Bản như rượu sake. Mật ong, sôcôla một số loại và bất kỳ loại lá chất kích thích nào công tác trà như bạc hà cũng không được phép thực hiện.

    mặc dầu nó rất có thể khiến bạn cần phải suy nghĩ kỹ lúc đầu chuyển sang lý lẽ ăn thực dưỡng, nhưng hiểu rằng lợi ích sự khỏe mạnh của chính bản thân nó và nguyên do cần tránh những bộ phận và sản phẩm này rất có thể giúp đỡ bạn thuyết phục bản thân thử nó.

    tiện ích của qui định ăn thực dưỡng

    hình thức ăn thực dưỡng, cũng như các qui định ăn phụ thuộc vào thực vật, chỉ ra rằng làm giảm khả năng mắc các bệnh tim, mãn tính và nhiễm khuẩn. Mặc dù nó không cần là kim chỉ nam chính của chính bản thân nó, nhưng chính sách ăn thực dưỡng có thể giúp đỡ bạn giảm cân ngay lúc này là loại thịt đã qua chế biến và có không ít chất béo được sửa chữa bằng rau củ. mặc dầu không còn đủ chứng cứ để chứng minh điều ấy, nhưng con người đã cam kết rằng bề ngoài ăn thực dưỡng giúp ngăn chặn và chữa bệnh ung thư.

    Nhược điểm của hiệ tượng ăn thực dưỡng

    chế độ ăn thực dưỡng dường như là lời giải đáp ưng ý cho 1 thực đơn dinh dưỡng cân bằng, nhưng nó đều rất khó duy trì. Nó nhu cầu cần thiết thời gian để sẵn sàng chuẩn bị thức ăn Ngay từ đầu, một khẳng định ngặt nghèo đối với cách sống này và cảm hứng thèm ăn đều rất khó để loại bỏ. Cũng có chứng cớ rằng mọi người cảm thấy không được chăm sóc tốt nếu họ thiếu một số vitamin như B12, Vitamin D, axit béo và một số chất khoáng nhất định. một số người ủng hộ rằng không nên bắt đầu cho trẻ lọt lòng và trẻ em vào lý lẽ kiêng ăn này vì thời kỳ đi lên của chúng bị tác động ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng.
     

Ủng hộ diễn đàn