Chốt luôn 5 cái sofa gỗ cho phòng khách 30m2 2001

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi Dung Thủy, 30/5/21.

  1. Dung Thủy

    Dung Thủy Thành viên cấp 2

    Chốt luôn 5 cái sofa gỗ cho phòng khách 30m2 2001
    1. Bộ ghế sofa 2 văng chân thuyền vát gỗ sồi Nga SG67
    Kích thước: văng lớn 240cm, văng bé: 180cm, sâu 75cm, đôn: 110×55(cm), bàn trà 120×80(cm), bàn kẹp vuông 75cm

    • Sản phẩm mẫu sofa gỗ cho phòng khách 30m2 SG67 mang đến cho quý khách không gian thiết kế khá tinh tế, nghệ thuật ngay giữa căn phòng của mình.
    • Mẫu ghế sofa 2 văng chân thuyền gỗ sồi Nga SG67 có phần chân được vát khá tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn.
    • Thiết kế của bộ ghế sofa 2 văng SG67 cũng gồm có các văng, bàn và 1 ghế đơn. Đây là điều không thể thấy ở mẫu sofa gỗ tự nhiên phòng khách 20m2 trở xuống.
    • Có nhiều màu sơn gỗ và đệm cho quý khách tha hồ lựa chọn với mẫu sofa gỗ sồi này.
    2. Bộ ghế sofa 2 văng hình đùi gà gỗ sồi Nga SG68

    Mẫu sofa gỗ cho phòng khách 30m2 SG68 lấy cảm hứng từ những chiếc đùi gà rán béo ngậy, thể hiện rõ trong thiết kế của chân các ghế và bàn.
    [​IMG]
    Mẫu ghế sofa gỗ sồi SG68 này sofa gỗ tự nhiên phòng khách 25m2
    cũng khá hợp với diện tích bàn ghế sofa gỗ phòng khách 40m2
    • lớn, đúng chuẩn kích cỡ tiêu chuẩn sofa gỗ cho phòng khách hiện giờ.
    • Gỗ sồi Nga được sử dụng trong mẫu bàn ghế gỗ cao cấp này.
    3. Bộ ghế sofa 2 văng chân đứng vuông gỗ sồi Nga SG56

    • Điểm khác biệt duy nhất là ở phần chân của mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách rộng 30m2 này khá gọn gàng, xinh xắn.
    • Chất liệu chính của bộ sofa gỗ tự nhiên chữ U SG56 vẫn là gỗ sồi Nga dẻo dai, bền chắc.
    • Có khá nhiều màu sắc sơn PU để quý khách lựa chọn cho mẫu sofa chân vuông này.
    4. Bộ ghế sofa 2 văng chân quỳ gỗ hương xám SG62

    • Tương tự như nhiều mẫu sofa 2 văng khác, mẫu bàn ghế sofa gỗ tự nhiên phòng khách 30m2 SG62 cũng có kết cấu gồm có 2 văng dài, 1 bàn trà, 1 ghế con 2 tựa và 2 đôn vuông.
    • Phần chân ghế được vát thành hình chân quỳ chữ U trông khá kiểu cách.
    • Chất liệu chính của bộ ghế sofa gỗ tự nhiên kèm nệm SG62 là gỗ hương xám cao cấp.
    • Bên ngoài mẫu sofa góc chữ U này được phủ lớp sơn PU chống thấm và mối mọt.
    5. Bộ ghế sofa 2 văng chân vát gỗ gõ đỏ SG51

    • Mẫu ghế sofa gỗ gõ đỏ SG51 gồm có 2 phần văng tạo thành một góc chữ L.
    • Ngoài ra còn có 1 bàn trà 1 ghế nhỏ.
    • Điểm nhấn ở bộ sofa gỗ tự nhiên phòng khách 30m2 này là phần chân vát chéo khá kiểu cách. Quý khách có thể tham khảo lại bài viết kinh nghiệm chọn mua ghế sofa để tìm hiểu thêm.
     
  2. nonghe99

    nonghe99 Mới đăng kí

    Đầu tháng 6/2021, thời đoạn 3 thí nghiệm lâm sàng vaccine Nano Covax sẽ đấu được tiến hành nhằm đánh giá hiệu lực bảo vệ của vaccine đối với cộng đồng, với việc thực hiện liều tiêm 25mcg.
    Nano Covax là vaccine ngừa COVID-19 đầu tiên của Việt Nam được đưa vào tiêm thí nghiệm lâm sàng trên người, do Công ty cổ phần Công nghệ sinh học Dược Nanogen nghiên cứu, chính thức khai triển từ giữa tháng 12/2020.

    Sau thời gian cố kỉnh triển khai, dự kiến, đầu tháng 6/2021, tuổi 3 thể nghiệm lâm sàng vaccine này sẽ tiếp chuyện được các đơn vị thử nghiệm nhằm đích đánh giá hiệu lực bảo vệ của vaccine đối với cộng đồng với việc thực hiện liều tiêm 25mcg.

    Đây là một trong những tín hiệu lạc quan về một vaccine ngừa COVID-19 cho người dân, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên thế giới, khu vực và trong nước.

    [Tạo điều kiện cho các đơn vị nghiên cứu, sản xuất vaccine COVID-19]

    Sau 3 tháng thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 2, đến nay, số lượng kháng thể với virus SAR-CoV-2 của tất tật tình nguyện viên đều tăng.

    Các nhà khoa học nhận định, tín hiệu hăng hái này là cơ sở quan trọng để các lực lượng nghiên cứu sẵn sàng triển khai, đẩy nhanh tiến độ thể nghiệm giai đoạn 3 vaccine ngừa COVID-19 "made in Việt Nam."

    Vaccine an toàn với người được tiêm

    thời đoạn 2 tiêm thử nghiệm vaccine ngừa COVID-19 Nano Covax chính thức bắt đầu vào ngày 26/2 với mục tiêu chính tiếp chuyện đánh giá tính an toàn, song song chú trọng đến tính hiệu quả sinh miễn nhiễm, thực hành trên nguyên tắc nghiên cứu đa trọng tâm và số lượng mẫu lớn theo quy định.

    Đợt tiêm thể nghiệm này được tổ chức tại 2 điểm cầu, khai triển 4 nhóm: 3 nhóm tiêm các mức liều khác nhau (25mcg, 50mcg, 75mcg) và 1 nhóm tiêm giả dược (placebo).

    Là một trong 554 tự nguyện viên tham gia thí nghiệm lâm sàng đợt này, chị Đ.N.D. (45 tuổi, ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết sau khi biết đến chương trình nghiên cứu thể nghiệm lâm sàng thời đoạn 2 vaccine Nano Covax vào đầu năm 2021, chị cùng gia đình quyết định đăng ký dự.

    qua vòng khám chắt lọc, chị Đ.N.D. tự nhận mình là người may mắn, cùng 2 thành viên khác trong gia đình trở thành tình nguyện viên thử nghiệm vaccine.

    Chị D. cho biết sau khi tiêm, vị trí tiêm đau nhẹ, toàn thân hơi mệt nhưng không sốt. Chỉ sau 3 ngày, những triệu chứng trên đều tự hết.

    Sau mũi tiêm thứ 2, mỗi tuần chị được khám sức khỏe một lần. Đến nay, sức khỏe của chị hoàn toàn bình thường.

    "Tôi mong muốn đóng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình vào công cuộc phòng, chống dịch bệnh của giang san," tình nguyện viên 45 tuổi cho biết.
    [​IMG]Lấy mẫu xét nghiệm cho tự nguyện viên đăng ký tiêm thử nghiệm thời đoạn 2. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
    Cùng tham dự đợt tiêm thử lần này, anh N.V.N. 34 tuổi, ở quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết trước khi dự tiêm thử, anh đã tìm hiểu kỹ các thông báo, đặc biệt những phản ứng phụ có thể gặp phải sau tiêm.

    "Tôi rất tin cẩn vào nền y học Việt Nam, tin vào trình độ của các y bác sĩ nên không hề chần chờ khi đăng ký tham gia. Tôi mong muốn mình có thể cùng dân chúng cả nước đẩy lùi dịch bệnh," anh N. nói.

    Theo Phó giáo sư-Tiến sỹ Hồ Anh Sơn, Phó Giám đốc Viện Nghiên cứu Y dược học Quân sự, Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng, đến thời khắc ngày nay, giai đoạn 2 thí điểm vaccine Nano Covax đã đi được gần hết chặng đường. Các tình nguyện viên tiếp chuyện theo dõi sức khỏe đến hết 6 tháng, tính từ thời khắc tiêm mũi trước nhất.

    Để theo dõi độ an toàn cũng như hiệu quả của vaccine, Phó Giám đốc Viện Nghiên cứu Y dược khoa Quân sự cho biết trong quá trình tiêm, quy trình nghiên cứu thống nhất chung tại tuốt luốt các điểm nghiên cứu. Theo đó, sau khi tiêm, các tình nguyện viên được theo dõi sức khỏe tại chỗ trong 1 tiếng đầu; sau đó trở về nhà, tự ghi lại thông báo vào sổ nhật ký theo dõi sức khỏe hàng ngày; mang sổ đến trong những lần khám sức khỏe theo quy định.

    Những ngày trước hết, hàng ngũ y bác sỹ giao thông với tình nguyện viên để thăm hỏi, theo dõi sức khỏe.

    Sau mũi tiêm thứ 2, các tình nguyện viên được khám sức khỏe (xét nghiệm máu, đo huyết áp...) 1 lần/tuần để đánh giá lượng kháng thể xuất hiện trong thân thể; sau đó tiếp được theo dõi trong vòng 6 tháng để lấy thông tin, đánh giá sức khỏe cũng như khả năng sinh miễn nhiễm.

    Đánh giá về hiệu quả bảo vệ cũng như độ an toàn của vaccine Nano Covax so với các loại vaccine ngừa COVID-19 đã được cấp phép giờ, Phó Giáo sư-Tiến sỹ Hồ Anh Sơn nhận định nhiều loại vaccine ngừa COVID-19 trên thế giới có hiệu quả sinh kháng thể tốt nhất đạt khoảng trên 90%, một số loại chỉ đạt khoảng 60-70%. Đối với sản phẩm vaccine đang nghiên cứu, tuốt luốt tình nguyện viên được tiêm vaccine đều sinh kháng thể.

    "Lượng kháng thể với virus SARS-CoV-2 của các tự nguyện viên đều tăng, sức khỏe an toàn, không có trường hợp phải xử lý thuốc, cấp cứu... Đây là một tín hiệu rất mừng, là thông tin cực kỳ đáng động viên. Đến thời khắc này, vaccine an toàn với người được tiêm," Phó giáo sư-Tiến sỹ Hồ Anh Sơn nhấn mạnh.

    13.000 người tham dự nghiên cứu vaccine Nano Covax tuổi 3

    Phó Giám đốc Viện Nghiên cứu Y dược học Quân sự Hồ Anh Sơn cho biết theo thông báo mới nhất, có thể ngay tuần sau (dự định vào đầu tháng 6/2021) sẽ bước vào nghiên cứu vaccine Nano Covax tuổi 3 với số lượng tình nguyện viên dự dự định khoảng 13.000 người.

    "Ở thời đoạn 3, chúng tôi khai triển rất nhanh, thực hành đúng quy trình, song song đáp ứng nhu cầu khống chế dịch bệnh tại Việt Nam," ông Hồ Anh Sơn cho biết.
    [​IMG]Học viện Quân y (Bộ Quốc phòng) triển khai thời đoạn 2 tiêm thí điểm vaccine Nano Covax. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
    Đến nay, Học viện Quân y đã huy động khá nhiều lực lượng bác sỹ, kỹ thuật viên, học viên... dự vào quá trình thử nghiệm để có thể sẵn sàng triển khai cùng lúc trên 10 tỉnh/thành phố trên cả nước.

    Sau khi thể nghiệm giai đoạn 1, tuổi 2, vaccine Nano Covax khá an toàn nên tiêu chí tuyển tình nguyện viên sẽ nới lỏng hơn 2 tuổi trước đó.

    tự nguyện viên dự tuổi 3 từ 18-75 tuổi, chỉ cần soát công thức máu và soát kháng thể với virus SARS-CoV-2.

    "Những người đã phơi nhiễm với virus SARS-CoV-2 hoặc có sẵn kháng thể sẽ bị loại khỏi nhóm đối tượng thí nghiệm," ông Hồ Anh Sơn cho biết.

    thông tin thêm về việc thí điểm giai đoạn 3, Trung tướng, Giáo sư-Tiến sỹ Đỗ Quyết, Giám đốc Học viên Quân y, Bộ Quốc phòng, tin vào sự an toàn của vaccine Nano Covax với những kết quả đã đạt được qua 2 giai đoạn thể nghiệm trước đó.

    Theo Giám đốc Học viên Quân y, tính sinh miễn nhiễm biểu hiện qua 2 nhân tố chính: Nồng độ kháng thể và tính sinh miễn nhiễm kháng thể.

    Cụ thể, nồng độ kháng thể virus SARS-CoV-2 sau khi tiêm thử nghiệm giai đoạn 2 cho thấy hiệu giá kháng thể tăng rất cao, từ hàng chục cho đến hàng trăm lần.

    Tính sinh miễn nhiễm kháng thể để đánh giá khả năng trung hòa virus SARS-CoV-2 sống ở ngày thứ 35 đáp ứng tốt, trên mức ngưỡng quy định.

    Đối với khả năng trung hòa virus ở ngày thứ 42, hiện nhóm nghiên cứu đã đánh giá được 22/110 mẫu; dự kiến hoàn thiện vào đầu tháng 6/2021 để vắng Hội đồng Đạo đức nhà nước trong nghiên cứu Y sinh vật học.

    thời đoạn 3 nhằm mục đích đánh giá hiệu lực bảo vệ của vaccine đối với cộng đồng, được thiết kế ở nhiều trọng điểm, mở mang sang các địa phương khác với số lượng mẫu nhiều hơn chỉ với 1 liều tiêm.

    Dựa theo kết quả đánh giá, Hội đồng Đạo đức Quốc gia trong nghiên cứu Y sinh vật học chọn tiêm thí điểm liều 25mcg.

    tuân nghiêm túc các nguyên tắc quốc tế, Hội đồng Đạo đức Quốc gia trong nghiên cứu Y sinh vật học cũng xác định tuổi 3 thể nghiệm trên 10.000 người.

    Học viện Quân y Tuân thủ theo đề cương chuẩn y và khai triển thực hành tuyển tự nguyện viên tham gia.

    thời đoạn 3 được thiết kế theo phương pháp thiết kế thích ứng, tiếp tiêm vaccine thể nghiệm và nhóm giả dược; đánh giá sức khỏe vào thời khắc mũi trước nhất, mũi thứ 2 (thực hiện vào ngày thứ 28), ngày thứ 35 và ngày thứ 42 sau tiêm.

    "Về mặt nguyên lý, đây là những thời khắc biểu lộ tính đáp ứng miễn dịch rất tốt để đánh giá tính an toàn và chỉ tiêu miễn dịch; sau đó, mỏng với Hội đồng Đạo đức nhà nước trong nghiên cứu Y sinh học. Trong trường hợp khẩn, Bộ Y tế có thể phê duyệt nguy cấp," Giáo sư-Tiến sỹ Đỗ Quyết cho biết./.


    Nguồn bài viết: https://bit.ly/3tzHkZX
     

Ủng hộ diễn đàn