Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá 4 điểm nhấn sau trận Everton hoà Liverpool

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 19/10/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Mane - Salah vẫn là linh hồn trên hàng tấn công của Liverpool

    Dù chỉ vừa mới trở lại sau khi khỏi Covid-19 song Mane đã ngay lập tức chứng minh đẳng cấp bằng pha lập công vào lưới Everton. Bàn thắng ở phút thứ 3 mà tiền đạo này ghi được cũng là bàn thắng sớm nhất trong lịch sử các trận derby Merseyside. Ngoài tình huống ấy, trong suốt cả trận đấu, Mane liên tục tạo ra các pha bóng nguy hiểm đe doạ khung thành đối thủ.

    Xem thêm: ty le ca cuoc malaysia

    Thậm chí, nếu VAR không xuất hiện, anh đã có pha kiến tạo để Henderson ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool ở các phút cuối cùng. 2 bàn trước Chelsea, 1 trước Arsenal và 1 trước Everton, Mane thực sự là cầu thủ của các trận đấu lớn.

    [​IMG]

    Salah và Mane vẫn là linh hồn trên hàng tiền đạo Liverpool

    Trong khi ấy, Salah tiếp tục chứng minh khả năng săn bàn đáng sợ mà mình đang có. Dù không thi đấu quá nổi bật ở trận derby Merseyside song cầu thủ người Ai Cập vẫn biết cách khẳng định đẳng cấp.

    Bàn thắng ở phút 72 mà anh tạo ra là một tình huống dứt điểm một chạm không thể cản phá. 5 trận, 6 bàn, đó rõ ràng là thành tích quá đỗi ấn tượng với cầu thủ này. Với việc Firmino vẫn tỏ ra vô hại, Salah cùng Mane thực sự đang là linh hồn trên hàng tấn công của Lữ đoàn đỏ.

    Calvert-Lewin tiếp tục phong độ ấn tượng

    Thêm một trận đấu nữa trôi qua, người hâm mộ phải nhắc về Calvert-Lewin. Không có quá nhiều cơ hội ở trận derby Merseyside song tiền đạo người Anh vẫn biết cách để khẳng định đẳng cấp của mình.

    Pha bật nhảy tuyệt vời mà anh thực hiện đã giúp Everton giữ lại 1 điểm trên sân nhà. 5 trận đấu, 7 bàn thắng và là cầu thủ đầu tiên của The Toffees ghi bàn trong 5 trận đầu tiên tại ngoại hạng Anh kể từ Tommy Lowton ở mùa bóng 1938/39.

    [​IMG]
    Thẻ đỏ và 4 bàn thắng, Everton cùng Liverpool chia điểm trong trận derby Merseyside
    Trận derby Merseyside giữa Everton và Liverpool đã diễn ra căng thẳng, kịch tính, đầy hấp dẫn đúng với kì vọng từ người hâm mộ. Thế trận đôi công được tạo ra, thẻ đỏ cũng xuất hiện song đáng tiếc, đã không có đội bóng nào được mỉm cười với 3 điểm trọn vẹn.

    [​IMG]

    Calvert-Lewin tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng

    Không thể đòi hỏi nhiều hơn từ chân sút này. Phong độ quá thăng hoa và ổn định, đó là những gì có thể nói về Calvert-Lewin.

    Vắng Van Dijk thực sự là “lỗ hổng" ở hàng thủ Liverpool

    Van Dijk là một trung vệ xuất sắc hàng đầu thế giới, ai cũng biết điều đó. Tuy nhiên, chỉ tới khi cầu thủ này vắng mặt, người ta mới thấy hết tầm quan trọng của anh ở cách vận hành lối chơi của Liverpool, đặc biệt là khả năng kiểm soát và chỉ đạo hàng thủ.

    Sau khi trung vệ người Hà Lan rời sân ở phút thứ 11, cả Gomez lẫn Matip đều không thể tạo ra ưu thế trong các pha tranh chấp với những cầu thủ bên kia chiến tuyến. 2 lần Liverpool thủng lưới là 2 pha bóng bổng, điều mà Van Dijk rất giỏi ở khả năng đọc tình huống cũng như tranh chấp.
     

Ủng hộ diễn đàn