Dabet đưa tin: Leicester - Tottenham: Cái kết không có hậu

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi content, 23/5/21.

  1. content

    content Thành viên cấp 1

    Leicester sẽ phải thể hiện tinh thần chiến đấu hết mình ở trận hạ màn đêm nay nhưng ngay cả khi đánh bại Tottenham, họ vẫn sẽ đối mặt nguy cơ không được dự Champions League mùa tới.
    Xem thêm: soi kèo bóng đá
    22h00 ngày 23/5, sân King Power, vòng hạ màn Premier League: Leicester - Tottenham
    LỰC LƯỢNG

    - LEICESTER: Vắng James Justin, Harvey Barnes, Cengiz Under và Jonny Evans (chấn thương).

    - TOTTENHAM: Vắng Ben Davies và Japhet Tanganga (chấn thương).

    PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

    - Leicester chỉ thắng 1/4 vòng đấu gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 1, thua 2).

    - Tottenham chỉ thắng 2/9 trận sân khách gần nhất ở Premier League (thắng 2, hòa 2, thua 5).

    - Leicester thắng 2, thua 4 trong 6 màn đụng độ Tottenham gần nhất ở Premier League.


    Thầy trò Rodgers đang ở thế khó trong cuộc đua top 4

    Cuộc đua top 4 ở Premier League sẽ chính thức khép lại vào đêm nay sau loạt trận hạ màn đồng loạt vào lúc 22h00. Leicester đã tự đẩy mình vào thế khó bởi thất bại trước Chelsea ở vòng đấu áp chót. Trận thua tai hại này đã khiến thầy trò Brendan Rodgers rơi xuống vị trí thứ 5. The Foxes có cùng số điểm với Liverpool (66 điểm) nhưng xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng/bại.

    Điều đáng ngại cho Leicester là họ không có quyền tự quyết ở vòng hạ màn đêm nay. Rất khó để tin vào kịch bản thầy trò Rodgers sẽ tạo nên cơn mưa bàn thắng vào lưới Tottenham để vượt qua khoảng cách chênh lệch 4 bàn về hiệu số so với Liverpool (+24 và +20). Leicester chỉ biết chiến đấu và hy vọng những kết quả có lợi trên sân Villa Park và Anfield.

    Nếu không có cú lật đổ nào xảy ra ở loạt trận hạ màn, đây là bi kịch đáng buồn với Leicester. Nên nhấn mạnh rằng từ đầu mùa tới nay, thầy trò Rodgers đã có tới 36 vòng đấu đứng trong top 4, thậm chí có 3 lần dẫn đầu BXH. Nhưng ở vòng áp chót, họ đã rơi xuống vị trí thứ 5. Phong độ không tốt ở giai đoạn nước rút của mùa giải đã khiến The Foxes phải trả giá.

    Đây là kịch bản từng xảy ra với Leicester ở mùa giải trước khi họ liên tiếp để thua Tottenham và Man Utd ở 2 vòng đấu cuối cùng, để rồi ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ 5.

    Để bi kịch không tái hiện, Leicester cần phải thắng ở trận hạ màn và hy vọng. Họ sẽ tiếp tục chiến đấu cho tấm vé dự Champions League mùa tới. Sẽ là thử thách khó khăn với thầy trò Rodgers khi họ phải gặp đối thủ cứng là Tottenham ở vòng hạ màn. 3 điểm là mục tiêu không dễ với The Foxes khi họ đã có tới 3 trận mất điểm ở 4 vòng đấu gần đây. Không chỉ để thua trận quan trọng ở Stamford Bridge, "bầy cáo" còn mất điểm khó hiểu trước 2 đối thủ dưới cơ là Southampton và Newcastle.


    Leicester đã tự đẩy mình vào thế không còn đường lùi. Họ buộc phải thắng để hy vọng. Trong trường hợp chỉ có 1 điểm ở màn tiếp đón Tottenham đêm nay, thầy trò Rodgers chỉ về đích trong top 4 nếu Liverpool để thua Crystal Palace ở trận cùng giờ. Còn nếu thất bại, 99% The Foxes sẽ về đích thứ 5.


    Ở lượt đi, Leicester đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của Tottenham

    Bên kia chiến tuyến, Tottenham đã hết hy vọng tranh top 4. Trong phần còn lại, thầy trò Ryan Mason chỉ có thể hy vọng giành suất dự Europa League. Nhưng đây được cho là mục tiêu không quá quan trọng với Spurs. Họ bước vào vòng hạ màn với tâm lý bất ổn khi xuất hiện hàng loạt thông tin về sự ra đi của Harry Kane.

    Thực tế, ở trận hạ màn đêm nay, Harry Kane cần bàn thắng để tranh danh hiệu Vua phá lưới với Mohamed Salah. Cả 2 hiện có 22 bàn thắng nên cuộc đua này được dự báo sẽ rất hấp dẫn ở vòng đấu cuối cùng.

    Nhưng Tottenham thì không tốt như vậy! Đã quá nhiều trận ở mùa giải này Kane ghi bàn nhưng Tottenham gây thất vọng. Đặc biệt, ở 9 trận sân khách gần nhất, Spurs chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn. Rất khó để kì vọng một kết quả tốt cho đội bóng Bắc London khi họ phải gặp đối thủ đã bị đẩy vào thế chân tường như Leicester.

    Nhưng 3 điểm có thể vẫn chưa đủ để mang lại cái kết có hậu cho Leicester…

    DỰ ĐOÁN: Leicester thắng 2-1
     
  2. nonghe99

    nonghe99 Mới đăng kí

    Chiếc phi cơ Belarus đang hành trình từ thủ đô Minsk tới Barcelona (Tây Ban Nha) đã buộc phải quay đầu vì bị Pháp không cho bay qua không phận chiều 26/5.

    Reuters cho biết, sự việc trên xảy ra với chuyến bay số hiệu 2869 của hãng hàng không Belarus Belavia. Khi đó, tàu bay đang chở 56 hành khách.



    [​IMG]
    Ảnh minh họa: TVN 24



    Do bị Pháp từ chối cho tiến vào bầu trời nước này, chiếc phi cơ đã buộc phải bay khoảng 2 giờ trên không trước khi quay trở lại Minsk. Kiểm soát không lưu Pháp lý giải họ làm theo lệnh của Thủ tướng Pháp.

    "Phi công nhận được thông tin từ chúng tôi rằng không phận Pháp đã bị phong tỏa ... và ông ấy có thể gặp vấn đề khi tiến vào", Reuters dẫn lời phát ngôn viên Cơ quan Dịch vụ Định vị Hàng không Ba Lan Pawel Lukasiewicz xác nhận qua điện thoại.

    Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Belarus Anatoly Glaz bộc lộ vụ việc bản chất là "hành vi không tặc", song song nhấn mạnh rằng phần đông hành khách trên phi cơ là công dân EU và sự an toàn của họ bị đe dọa. buộc tội Pháp vi phạm Công ước Chicago về đi lại bằng đường hàng không, ông Glaz khẳng định vụ việc "rất nghiêm trọng" và "trái đạo đức".

    bao tay giữa Belarus và phương Tây leo thang sau vụ tiêm kích MiG-29 của nước này áp sát phi cơ chở khách của Ryaniar đang hành trình từ Athens đến Litva, buộc phi cơ đổi hướng và đáp xuống Minsk. Belarus bắt giữ nhà báo đối nghịch Roman Protasevich – người liền chỉ trích Tổng thống Lukashenko và trốn ra nước ngoài vào năm 2019 – cùng bạn gái của đối tượng.

    Sau sự kiện này, giới lãnh đạo EU đã yêu cầu các nhà chức trách soạn thảo các lệnh cấm vận mới nhằm vào Belarus và tìm cách cấm các hãng hàng không nước này bay vào không phận của khối.


    Nguồn link: https://bit.ly/3nT14pS
     

Ủng hộ diễn đàn