Dinh dưỡng và hoạt động thể chất

Chủ đề thuộc danh mục 'Kho ảnh stock' được đăng bởi nutriancan, 15/7/21.

Tags:
  1. nutriancan

    nutriancan Thành viên cấp 1

    hoạt động cơ thể có không ít lợi ích đối với sự khỏe mạnh của bạn. Nó có thể giúp cho bạn đạt được trọng lượng cơ thể khỏe mạnh, giảm nguy cơ gãy xương nếu bạn đang bị loãng xương và có thể giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh khác ví như các bệnh ung thư và bệnh tim. khái niệm hầu hết gia đình, tham gia hoạt động cơ thể là an toàn. Tuy nhiên, 1 số người nên chất vấn với nơi cung ứng hình thức dịch vụ chăm lo sức khỏe của họ hoặc một chuyên gia tập thể dục có trình độ Lúc trước họ bắt đầu hoạt động cơ thể ngoài ra.

    bai tap the duc cho nguoi gia

    ăn uống buôn bán năng lượng cho hoạt động cơ thể. Khi bạn làm việc nhiều hơn và tương xứng hơn, và / hoặc Khi bạn sụt cân, đòi hỏi năng lượng của bạn (bao lăm calo bạn cần) có thể thay đổi. để tạo ra được năng lượng bạn cần, bạn phải có đủ lượng:
    • Protein, thiết yếu để duy trì và mở cửa lại các mô như cơ bắp.
    • Carbohydrate, là nguồn năng lượng mếm mộ của khung người.
    • Chất béo, cũng bán năng lượng.
    • Nước, để thay số lượng nước bị mất qua hoạt động.
    Ăn một ăn uống nhiều, cân bằng và điều độ và vừa dùng có thể bán cho mình tất cả các dưỡng chất khung người cần mà không nhận thấy không ít hoặc quá ít bất kì một chất dinh dưỡng nào.
    • điều độ có nghĩa là ăn uống nhiều số thực đơn được đề xuất từ mỗi nhóm đồ ăn trong tất cả hàng ngày.
    • Sự nhiều trong mọi nhóm thực phẩm (rõ ràng: ăn một số loại trái cây không giống nhau từ nhóm trái cây thay cho chỉ ăn táo) bảo đảm rằng bạn sẽ nhận được tất cả các dưỡng chất cần phải có, vì không có một loại thức ăn nào chào bán bao gồm cả các dưỡng chất. ăn uống nhiều loại các loại thực phẩm cũng sẽ giúp bạn tránh ăn rất nhiều bất kì chất nào rất có thể gây hại.
    • cân bằng tức là ăn một ít của cả tất cả nhưng không có gì dư thừa. kể cả đồ ăn có thể hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh nếu khách hàng ăn mọi thứ 1 cách cân bằng và điều độ.
    Những người cày kéo nhiều hoặc vận tải viên rất có thể có nhu yếu bổ dưỡng độc đáo. Họ thường chẳng cần nhiều protein hơn những người dân khác, nhưng họ cần nhiều carbohydrate (ngũ cốc, rau, củ quả) hơn lượng lời khuyên cho những người tầm thường. Carbohydrate được lưu trữ dưới dạng năng lượng chuẩn bị trong gan và cơ bắp, và nguồn cung cấp này được sử dụng hết rất nhanh trong quá trình luyện tập. Các vận động viên sức bền (chẳng hạn như vận động viên đi bộ và đi xe đạp) cần một lạng carbohydrate đặc biệt lớn. Carbohydrate cần phải ăn thuần trước và trong khi tập luyện, vì cơ thể bắt buộc tích trữ nhiều carbohydrate.
     

Ủng hộ diễn đàn