Mẫu chân váy đẹp tôn dáng cho nàng công sở

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi nhatminhvdp, 16/12/22.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Với nàng công sở, chân váy bút chì luôn mang đến vẻ nữ tính, điệu đà và thanh lịch. Chính vì thế mà chúng trở thành món đồ thời trang thân thiết và được bạn gái công sở diện đi làm mỗi ngày.
    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC xin gửi tới bạn sản phẩm đồng phục chân váy (zuyp) nữ mẫu mới nhất này với sự tin cậy tuyệt đối và chăm sóc khách hàng chu đáo của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Đồng phục chân váy có thiết kế gam màu ghi trầm, họa tiết trơn khá nổi bật kết hợp với kiểu váy bút chì dáng ngắn khiến người mặc trẻ trung hơn nhiều, đồng thời, giúp họ khoe được đôi chân thon dài, mảnh mai, gợi cảm. Đường chiết ly và cắt may 3D chuẩn xác cùng khóa kéo bên hông chắc chắn, đường xẻ tà nhẹ, phóng khoáng giúp nàng khoe khéo đôi chân, tôn lên vùng hông/đùi triệt để.
    [​IMG]
    - Đồng phục chân váy zuyp nữ được may bằng chất liệu cao cấp, kết hợp với kỹ thuật xử lý tiên tiến giúp xử lý chất nhờn, chất bẩn có trong mồ hôi để bảo vệ chất liệu không bị phai màu.
    [​IMG]
    - Với nhiều mẫu đồng phục chân váy (zuyp) nữ, trẻ trung, hiện đại, VIỆT ĐỒNG PHỤC hiện đang trở thành địa chỉ may đồng phục công sở đẹp, rẻ, chất lượng, cao cấp, sang trọng hàng đầu miền Bắc. Tại đây, các quý Cơ quan, Doanh nghiệp sẽ được thoải mái lựa chọn những bộ đồng phục thích hợp với hình ảnh, phong cách, quy mô hoạt động động của Công ty mình, nhờ sự tư vấn của các nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com


     

Ủng hộ diễn đàn