Mua một tặng một chỉ trong tháng 7 với máy lạnh âm trần Daikin

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi loanhlv, 7/7/22.

  1. loanhlv

    loanhlv Thành viên cấp 1

    LỢI ÍCH VÀ HẠN CHẾ CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN
    Khi muốn mua một máy lạnh sử dụng trong thời tiết nắng nóng. Bạn phân vân nên chọn máy lạnh âm trần, giấu trần, tủ đứng.. của các hãng uy tín như: Daikin, LG, Panasonic, Casper…, công suất cần là bao nhiêu, giá có ưu đãi không?….Nếu như nhu cầu của bạn sử dụng cho các phòng có diện tích lớn như: đại sảnh nhà hàng, khách sạn, phòng họp lớn, showrom…Hải Long Vân khuyên bạn nên chọn mẫu máy lạnh âm trần Daikin có công suất lớn là phù hợp nhất.

    => Xem thêm: Săn giá máy lạnh âm trần Daikin cực sốc chỉ có tại Hải Long Vân

    1. Lợi ích máy lạnh âm trần Daikin mang lại

    Tính năng làm lạnh nhanh, tuỳ từng mẫu mà có từ 1-4 cửa thổi gió, lượng gió lan toả hết các ngóc ngách phòng.

    Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý bằng acryl chống ăn mòn, độ bền lâu giúp nâng cao tuổi thọ của máy.

    Thiết kế kiểu dáng đa dạng, đa chức năng: kiểu vuông, tròn, chữ nhật có 1-4 cửa thổi gió, loại có inverter hay không inverter, công suất từ nhỏ đến lớn.. đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

    Máy lạnh âm trần Daikin có kích thước nhỏ gọn, nhẹ dễ lắp đặt. Không tốn diện tích, không ảnh hưởng đến các đồ vật trong phòng, tăng tính thẩm mỹ hơn cho không gian.

    Máy hoạt động êm, hầu như không gây ra tiếng ồn, không gây khó chịu khi sử dụng.

    Nếu máy có tích hợp công nghệ inverter, với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhưng lại tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, giảm thiểu chi phí, tăng tuổi thọ của điều hoà âm trần.

    Hệ thống màn lọc nhiều lớp được phủ lớp chống thấm bụi và khử khuẩn, mùi khó chịu..sẽ bị triệt tiêu, an toàn cho sức khoẻ mọi người.

    Dễ dàng lắp đặt và tháo rời phần mặt nạ máy lạnh âm trần Daikin, vì thế việc vệ sinh, bảo dưỡng vô cùng dễ dàng.

    Điều chỉnh các chức năng của máy lạnh âm trần Daikin nhanh chóng, tiện lợi với Remote: tăng giảm nhiệt độ, điều chỉnh hướng gió….

    Môi chất làm lạnh thân thiện, an toàn.

    Như vậy, máy lạnh âm trần Daikin không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian, tính thẩm mỹ cao mà nó còn làm mát nhanh với khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian.

    2. Mặt hạn chế của máy lạnh âm trần Daikin

    Đối với máy lạnh có công suất lớn kiểu âm trần thì chỉ phù hợp với không gian rộng như khu hội nghị, đại sảnh, nhà hàng…, hạn chế cho những nơi như nhà ở chung cư, căn hộ mini, căn nhà nhỏ..

    Do cấu tạo âm trần hiện đại nên máy lạnh âm trần Daikin có giá thành cao hơn loại máy lạnh treo tường thông thường. Nên khách hàng cần cân nhắc tài chính cho phù hợp.

    Tuy có công nghệ inverter hỗ trợ là vậy nhưng vì sử dụng công suất lớn, máy sẽ tốn lượng điện năng cao hơn so với máy có công suất nhỏ.

    Sau khi liệt kê hầu hết các yếu tố chính của máy lạnh âm trần Daikin. Những điểm nào có lợi, điểm nào hạn chế sử dụng cho khách hàng được rõ. Bài viết này đã giải đáp thắc mắc câu hỏi có nên mua máy lạnh âm trần Daikin hay không? Hy vọng có ích cho khách hàng chọn mua cho phù hợp.

    Liên hệ Hải Long vân qua :

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com
     

Ủng hộ diễn đàn