Nốt ruồi ở mông Đàn Ông, Phụ Nữ nói lên điều gì? Tốt hay xấu

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Diva Spa, 28/6/22.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Một trong những nốt ruồi có vị trí đặc biệt nhất đó chính là nốt ruồi ở mông.Những người sở hữu nốt ruồi này thường rất hiếm gặp. Như vậy liệu vận mệnh của họ cũng sẽ có gì đặc biệt hơn so với những người khác không? Và những vị trí nốt ruồi khác nhau sẽ có số mệnh khác nhau? Hãy cùng đọc ngay bài viết để có thêm nhiều thông tin về nốt ruồi ở mông.

    Nốt ruồi ở mông có tốt đẹp và may mắn hay không?
    Nốt ruồi xuất hiện trên mông thường sẽ ở các vị trí như: ở mông phía bên trái, vùng mông phía bên phải, khe mông hay sát eo,…Do đó, cần xác định chính xác vị trí nốt ruồi là ở đâu? Để từ đó có thể biết được ý nghĩa của những nốt ruồi có vị trí ở mông.

    Một yếu tố khác của nốt ruồi cũng liên quan đến việc xem tướng số qua nốt ruồi đó là màu sắc của nốt ruồi. Nốt ruồi có màu đen hay đỏ ( nốt ruồi son) ở mông cũng sẽ quyết định đến vận mệnh của bạn.

    Loại nốt ruồi ở mông là một trong những nốt ruồi hiếm gặp. Do đó những người bất kể đàn ông hay phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường sẽ có đặc điểm quý tướng. Trong cuộc sống sẽ gặp được nhiều thuận lợi, may mắn. Tuy nhiên, với một số vị trí nốt ruồi ở mông cũng sẽ đem đến những điều không may mắn hay vận hạn trong công việc, gia đình, tình yêu,… Vì thế cũng nên được xóa bỏ.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở mông có ý nghĩa gì
    Phụ nữ có nốt ruồi ở mông thường có tướng số như thế nào?
    1. Nốt ruồi nằm ở mông trái
    Với những người phụ nữ có nốt ruồi nằm ở mông trái thường sẽ có số mệnh tốt lành và gặp nhiều may mắn. Những người phụ nữ này thường sẽ có tài năng và thiên hướng nghệ thuật. Họ sẽ được bộc lộ và phát triển tài năng từ khá sớm. Do đó, con đường sự nghiệp sẽ sớm thăng hoa và thành công rực rỡ.

    Tuy nhiên, đường tình yêu của những người này thường không được suôn sẻ như đường sự nghiệp. Họ sẽ gặp phải những khó khăn, trắc trở trong tình yêu. Nhưng từ năm 30 tuổi trở đi, những người con gái có nốt ruồi ở mông bên trái sẽ tìm được cho mình tình yêu đích thực. Hậu vận của họ về sau cung sẽ rất tốt, được hưởng phước từ con cháu.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở mông trái là biểu hiện cho người phụ nữ có vận mệnh tốt
    2. Nốt ruồi có vị trí trên mông phải
    Tương tự như nốt ruồi ở mông trái, nhưng người có nốt ruồi trên mông phải cũng là những người có đặc điểm quý tướng. Những người này thường sẽ có đặc điểm tính cách vô cùng ngay thẳng, trung thực. Tuy nhiên, họ sẽ luôn bảo vệ chính kiến hoặc những lí lẽ mà họ cho là đúng. Do vậy, đôi lúc sẽ luôn hơi bảo thủ, cứng đầu.

    Đối với công việc thì họ sẽ dễ có thành công hơn, thăng tiến và được đánh giá cao khi theo đuổi những ngành nghề liên quan đến tài chính. Còn về tình yêu thì họ sẽ là những người yêu say đắm, cuồng nhiệt và cũng hết mực chung tình.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở mông phải là quý tướng
    3. Nốt ruồi ở khe mông
    Với những người này họ thường có những tính cách như ích kỷ, khó gần, cá tính mạnh và khó hòa hợp với những môi trường tập thể. Trong cuộc việc đặc biệt là với công việc kinh doanh. Những người phụ nữ có nốt ruồi ở mông này thường sẽ sốc nổi, không có kế hoạch rõ ràng, kinh doanh dễ bị phá sản, thất bại.

    Trong tình yêu cũng vậy, họ dễ dàng nghe con tim mách bảo mà không màng đến lý trí nên sẽ rất dễ bị phụ bạc và lừa dối. Tuy nhiên, điểm sáng là những người phụ nữ này sau khi kết hôn vận mệnh của họ sẽ thay đổi theo hướng đi lên.
    [​IMG]
    Người có nốt ruồi ở khe mông là người cá tính mạnh và khó gần
    4. Nốt ruồi có vị trí ở vòng eo
    Đối với những người này họ sẽ có những tính cách hòa nhã, được lòng của mọi người xung quanh. Vì thế mà thích hợp với công việc văn phòng, nhân sự,…Ngoài ra đây cũng là tuýp phụ nữ thường nghĩ cho gia đình, chồng con hơn là bản thân mình. Nhưng họ thường kém may mắn vì gặp phải những người chồng gia trưởng, độc đoán.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở vòng eo là người phụ nữ luôn nghĩ cho gia đình
    Vận mệnh của đàn ông có nốt ruồi ở mông
    1. Nốt ruồi nằm ở mông trái
    Đây sẽ là những người đàn ông có khí chất quân tử, quan hệ tốt, bạn bè ở khắp nơi. Trong công việc, với đức tính tỉ mỉ họ cũng hoàn thành tốt các công việc được giao. Vì thế sẽ dễ thăng tiến và làm lãnh đạo.Tuy nhiên, họ lại có tình yêu khá muộn, thường là ngoài 35 tuổi.
    [​IMG]
    Đàn ông có nốt ruồi ở mông trái là người có các mối quan hệ rộng
    2. Nốt ruồi nằm ở mông phải
    Đây thường không phải là vị trí nốt ruồi đem lại may mắn. Những người này sẽ rất chịu khó và cố gắng để hoàn thành công việc. Nhưng lại gặp phải nhiều trắc trở, khó khăn. Tình yêu và hôn nhân cũng sẽ dễ gặp phải những người không mấy tốt đẹp, gây ảnh hưởng xấu đến họ.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở mông phải khiên người đàn ông gặp nhiều trắc trở
    3. Nốt ruồi ở khe mông
    Với nốt ruồi ở mông vị trí này, nam giới thường sẽ bị phá tướng và gặp phải những xui xẻo. Sự nghiệp thăng hoa cho đến năm 30 tuổi thì có nguy cơ sẽ bị đại họa như sụp đổ sự nghiệp. Tuy nhiên, trong tình yêu họ thường sẽ may mắn tìm được người tốt và có số mệnh tốt hơn sau khi lập gia đình và có con.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở mông tại vị trí này dễ gặp xui xẻo
    4. Nốt ruồi son ở sau mông
    Những người này thường có cuộc sống vừa đủ, không dư giả bao nhiêu. Họ phải làm nhiều nghề để nuôi sống bản thân và gia đình. Tuy nhiên, hậu vận về sau sẽ tốt hơn khi bước sang tuổi 40.
    [​IMG]
    Đàn ông có nốt ruồi son sau mông là người vất vả
    Nên hay không việc xóa nốt ruồi ở mông? Và có xóa được dứt điểm nốt ruồi ở mông không ?
    Với những nốt ruồi ở mông hoặc các vị trí khác không đem lại nhiều may mắn, lại có kích thước khá lớn ảnh hưởng đến các giá trị thẩm mỹ. Thì việc thực hiện xóa nốt ruồi là biện pháp tối ưu. Nhưng nếu bạn lo sợ xóa nốt ruồi sẽ không dứt điểm, có thể mọc lại thì hãy để Viện thẩm mỹ DIVA giúp bạn.


    Viện thẩm mỹ DIVA sở hữu công nghệ xóa nốt ruồi Laser CO2 Fractional với những ưu điểm vượt trội như:
    • Tẩy sạch các loại nốt ruồi trên da ở bất kì vị trí nào và không mọc lại.
    • Không gây ra bất kì tổn thương và kích ứng nào trên da.
    • Thời gian cho một liệu trình xóa nốt ruồi thường rất ngắn.
    • Đảm bảo an toàn với mức chi phí hợp lý.
    [​IMG]
    Công nghệ tẩy nốt ruồi vượt trội tại Viên thẩm mỹ DIVA
    Nguồn: vienthammydiva.vn/not-ruoi-o-mong/
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn/
    - Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA: vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
    - Email: info@vienthammydiva.vn
    - Facebook: facebook.com/vtmdiva.denladep/
    - Youtube: youtube.com/channel/UCZ16DClNxvkE1En6zTzSLpw?sub_confirmation=1
     

Ủng hộ diễn đàn