Phát ngôn viên 388bet nhận định Guangzhou Evergrande suýt ngược dòng lịch sử

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 6/7/22.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Nếu may mắn hơn trên loạt sút penalty, Guangzhou Evergrande đã làm nên cuộc lội ngược dòng lịch sử trước Shanghai SIPG dù thua 0-4 ở lượt đi.

    KHU VỰC ĐÔNG Á

    Xem thêm: ty le keo truc tuyen

    Guangzhou Evergrande 5-1 Shanghai SIPG (pen 4-5): Guangzhou Evergrande suýt chút nữa đã tạo nên cuộc lật đổ ngoạn mục trước Shanghai SIPG ở trận bán kết lượt về. Ngôi sao Alan và Ricardo Goulart mỗi người lập một cú đúp để cân bằng tổng tỷ số 4-4, khiến hai đội phải bước vào hiệp phụ.

    Lúc này, ngôi sao bên phía Shanghai SIPG là Hulk đã lên tiếng với bàn thắng ở phút 110'. Nhưng đúng vào những phút cuối trận, Guangzhou Evergrande được hưởng quả phạt 11m và Goulart thêm một lần nữa thành công, đưa hai đội đến loạt đá luân lưu may rủi.


    Tin Nổi Bật
    • Tổng hợp tin chuyển nhượng Hè 2022: MU công bố tân binh đầu tiên
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Chi 2 tỷ Euro tiền mua cầu thủ, MU có nhận lại niềm vui?
    • Từ Dembele đến Haaland, Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    Trớ trêu thay, người lập hat-trick là Goulart lại đá hỏng ngay ở quả sút đầu tiên, và cũng là người sút hỏng duy nhất bên phía Guangzhou Evergrande, khiến đội chủ nhà cay đắng mất tấm vé vào bán kết dù đã vô cùng nỗ lực.

    Ghi bàn: Alan 21', 35', Ricardo Goulart 83', 90'+1, 118' - Hulk 110'

    Urawa Reds 4-1 Kawasaki Frontale: Cũng để thua đậm 1-3 ở lượt đi và quyết phục hận trên sân nhà, Urawa Reds tiếp đón Kawasaki Frontale với sư hừng hực khí thế. Tuy nhiên, họ lại để cho đội khách chọc thủng lưới trước do công Elsinho.

    Khi đó, Urawa Reds mới bừng tỉnh và ào lên tấn công như không còn gì để mất. Họ liên tiếp ghi 4 bàn thắng do công Koroki 35', Ljubijankič 70', Rafael Silva 84' và Takagi 85' để giành chiến thắng 4-1, để giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 5-4.

    Ghi bàn: Koroki 35', Ljubijankič 70', Rafael Silva 84', Takagi 85' - Elsinho 19'

    KHU VỰC TÂY Á

    Al Hilal (Saudi Arabia) 3-0 Al Ain (UAE): Sau trận hòa 0-0 ở lượt đi, Al Hilal đã tiễn Al Ain rời khỏi sân chơi AFC Champions League với chiến thắng thuyết phục 3-0.

    Ghi bàn: Carlos Eduardo 42', 45'+1, 74'

    Al Ahli (Saudi Arabia) 1-3 Persepolis (Iran): Được chơi trên sân nhà nhưng Al Ahli đã phơi áo với tỷ số 1-3 trước Persepolis và chính thức bị loại ở tứ kết sau tổng tỷ số 5-3.

    Ghi bàn: Saleh Al Jamaan 52' - Alipour 5', Mensha 83', Taremi 90'+4
     

Ủng hộ diễn đàn