Phát ngôn viên 388bet nhận định Messi từng suýt bị Barca bán tháo cho… Espanyol

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 26/1/22.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Cách đây 13 năm, Lionel Messi từng suýt chút nữa là đã bị Barcelona bán cho Espanyol và làm đồng đội của... Mauricio Pochettino.

    Theo tiết lộ của HLV Maurio Pochettino trước thềm trận đại chiến giữa Tottenham và Barcelona ở vòng bảng Champions League , thì siêu sao Lionel Messi từng suýt bị Barcelona bán đi ở tuổi 18, hồi năm 2005.

    Xem thêm: soi keo bong da hom nay

    Bất ngờ hơn, khi bến đỗ mà Blaugrana nhắm cho La Pulga vào thời điểm đó chẳng phải một tên tuổi tầm cỡ nào cả, mà chỉ là đội bóng nhỏ Espanyol.


    Messi từng rất gần cửa gia nhập Espanyol vào năm 2005.
    “Lần đầu tiên tôi nghe đến cái tên Messi, là khi tôi còn chơi cho Espanyol. Khi đó, cậu ấy chỉ mới là một cầu thủ bé nhỏ thuộc học viện của Barcelona” – Pochettino kể lại.

    Tin Nổi Bật
    • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
    • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ
    “Messi đến La Masia từ quê nhà Argentina vào năm 13 tuổi. Và rồi vài năm sau đó, tôi khá bất ngờ khi nghe tin rằng cậu ấy sắp đến khoác áo Espanyol. Cậu ấy thực sự đã tiến đến rất gần việc gia nhập đội ngũ của chúng tôi rồi, trong cái mùa Hè mà Barcelona thi đấu với đội Juventus dưới thời HLV Fabio Capello ở Joan Gamper Cup”.

    “Ở giải đấu đó, Messi đã chơi rất xuất sắc, nhận được lời khen ngợi từ chính ông Capello và sau cùng khiến Barcelona đổi ý, quyết định giữ cậu ấy lại”.

    “Thế nên, lật lại lịch sử, nếu Messi không được chơi ở Joan Gamper Cup năm ấy, có thể cậu ấy đã trở thành một cầu thủ vĩ đại bậc nhất ở Espanyol, và Espanyol đã có thể trở thành chính Barcelona”.

    “Trong bối cảnh ấy, chúng tôi có thể đã trở thành đồng đội, và sau đó, biêt đâu tôi sẽ có cơ hội huấn luyện Messi ở Espanyol” – ông tưởng tượng.

    Trận đại chiến giữa Tottenham và Barcelona ở bảng B – Champions League sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley vào hồi 02h00 ngày 04/10 tới. Hiện tại, Barca đang dẫn đầu bảng đấu này với 3 điểm (bằng Inter Milan nhưng hơn hiệu số phụ), còn Tottenham đang tạm xếp hạng 3 khi chưa có điểm nào trong tay.
     

Ủng hộ diễn đàn