Phát ngôn viên 388bet nhận định U17 HAGL vào bảng “tử thần” ở VCK U17 Quốc gia 2020

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 17/9/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Theo dự kiến, vòng chung kết U17 Quốc gia 2020 sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến 27/9 tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF. Giải đấu bao gồm sự tranh tài của 8 đội bóng: PVF, Sông Lam Nghệ An, Thanh Hóa Hoàng Anh Gia Lai, Phú Yên, Sài Gòn, Đồng Tháp, Học viện Nutifood.

    Chiều nay (16/9), BTC đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu VCK U17 Quốc gia 2020. Những lá may rủi đã tạo ra bảng A được coi là bảng đấu tử thần khi có sự xuất hiện của chủ nhà PVF, Thanh Hóa, HAGL và Đồng Tháp.

    Xem thêm: tip bong da

    [​IMG]

    U17 HAGL rơi vào bảng "tử thần" tại VCK U17 Quốc gia 2020

    [​IMG]
    Vì HAGL, Công Phượng không thể sang châu Âu thi đấu
    Theo lời khẳng định của Chủ sở hữu công ty đại diện cầu thủ D'Alessandro Scouting, Giulio D’Alessandro, việc Công Phượng không thể chuyển sang thi đấu tại một đội bóng của châu Âu là do HAGL.

    Bảng B còn phần dễ thở khi có sự góp mặt của SLNA, Phú Yên, Nutifood JMG và Sài Gòn. Đội trẻ xứ Nghệ là cái tên được đánh giá sáng cửa đi tiếp. Ngoài ra, U17 Sài Gòn cũng được xem là “ngựa ô” bởi từng giành tới 7 thắng và chỉ thua 1 thua (21 điểm) ở vòng loại.

    Được biết, 8 đội được chia thành 2 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào thi đấu Bán kết. Hai đội thắng Bán kết sẽ vào thi đấu trận Chung kết tranh ngôi vô địch. Hai đội thua tại Bán kết đồng xếp hạng Ba.

    [​IMG]

    Đội trẻ phố Núi nằm chung bảng với nhà đương kim vô địch PVF

    [​IMG]
    Sao HAGL tiết lộ điều thú vị về HLV Park Hang Seo
    Ngôi sao thuộc biên chế HAGL đang được đem cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn, Lê Minh Bình mới đây đã tiết lộ điều thú vị về HLV Park Hang Seo sau khi có thời gian làm việc cùng tại U22 Việt Nam.

    Hiện tại, U17 PVF đang là đương kim vô địch giải đấu, họ cũng vừa đăng quang ngôi vương ở U19 quốc gia một các thuyết phục sau khi đánh bại chính U19 HAGL ở trận chung kết.

    Trong khi đó, U17 HAGL cũng được đánh giá cao khi từng giành chiến thắng tuyệt đối ở vòng loại U17 quốc gia cách đây vài tuần trước các đối thủ Phú Yên, Bình Định, Sanest Khánh Hòa và Kon Tum.

    Tham gia giải năm nay, U17 HAGL sử dụng chủ yếu là các học viên của lớp năng khiếu khóa 4 học viện HAGL. Đây cũng chính là lứa cầu thủ từng gây ấn tượng mạnh với ngôi á quân tại VCK U19 Quốc gia 2020 diễn ra vào cuối tháng 6 vừa qua.
     

Ủng hộ diễn đàn