“Dựa hơi” nâng mũi S line ở viện 108 “làm bừa” cho khách hàng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi nganhangduan, 21/6/18.

  1. nganhangduan

    nganhangduan Mới đăng kí

    Nâng mũi sau 10 ngày, M.V tháo nẹp sau khi nâng mũi ra nhưng thấy mũi của mình có tình trạng bị lệch sang phải, đầu mũi vẫn đau âm ỉ, rất khó chịu và nhức buốt. “Ruột nóng như lửa đốt” M.V gọi điện đến chỗ bác sĩ thì được trả lời như tát nước vào mặt cô: “Do cô không kiêng khem cẩn thận, cô dùng tay nắn lại mũi sẽ về form, đừng tìm gặp tôi, tôi còn phải nâng mũi cho người khác.”


    [​IMG]
    Mũi của M.V bị lệch sang 1 bên !
    Theo lời bác sĩ, M.V ngày nào cũng nắn bóp đến nỗi chiếc mũi phát đau, cô quay trở lại chỗ làm để khám thì nhân viên tư vấn luôn nói rằng bác sĩ hiện đang trực nâng mũi ở bệnh viện 108, lần sau cô đến để gặp bác sĩ sau. Cô tìm đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện 108, hỏi thăm đến trung tâm chấn thương chỉnh hình nhưng tại đây không hề có tên bác sĩ T.D như tên bác sĩ đứng trực tiếp nâng mũi cho cô. Đến lúc này M.V mới “tá hỏa” ra mình đã bị lừa về nâng mũi s line bệnh viện 108 tại cơ sở này. M.V không biết nên làm thế nào, mũi thì đã xấu rồi, bây giờ làm ầm lên lại xấu hổ với người thân bạn bè nên M.V chọn giải pháp im lặng.

    Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303
    “Dựa hơi” nâng mũi S line ở viện 108 “làm bừa” cho khách hàng


    Nâng mũi S line ở viện 108 khá nổi tiếng tại TP.HCM với dịch vụ nâng mũi chất lượng, bác sĩ tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ tuy nhiên do đặc thù bệnh viện công của “nhà nước” nên thủ tục hành chính không tránh khỏi những rườm rà, gây không ít khó khăn cho người muốn đi nâng mũi mà không có nhiều thời gian chờ đợi.


    [​IMG]
    Khách hàng lên mạng tố “nâng mũi s line bệnh viện 108” với nỗi sợ hãi !
    Không ít người phàn nàn, do quá đông nên thái độ của bác sĩ, y tá trong bệnh viện lúc nào cũng “cáu gắt” do phải làm việc liên tục và chịu nhiều áp lực công việc. Đó chưa kể do thường xuyên trong tình trạng quá tải nên đối lúc quy trình nâng mũi bị “cắt xén” và khâu chăm sóc sau nâng mũi cho khách hàng dường như không còn chu đáo trong khi phẫu thuật ít nhiều xảy ra tình trạng choáng, mất máu…


    Song không thể phủ nhận rằng thương hiệu nâng mũi ở bệnh viện 108 vẫn gây tiếng vang trong những năm gần đây và là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín mà người dùng đánh giá. Hiện nay, có một số bác sĩ nâng mũi ở bệnh viện 108 mở phỏng mổ riêng tại nhà,làm thêm ngoài giờ hành chánh để kiếm thêm thu nhập. Nhờ kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, thủ tục cũng đơn giản những trung tâm này cũng thu hút được một lượng lớn khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn