10 cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất - thuốc tăng vòng 1 hiệu quả - Bác sĩ Đông Y tư vấn

Chủ đề thuộc danh mục 'Máy tính bảng' được đăng bởi camnangthucduong, 15/10/21.

  1. camnangthucduong

    camnangthucduong Thành viên cấp 1

    1. Massage ngực tiếp tục
    Mát-xa ngực liên tiếp là một trong những biện pháp cực tốt tại nhà để tăng kích thước vòng ngực của bạn 1 cách tự nhiên. Chỉ cần mát-xa ngực khoảng 30 phút mỗi ngày, có thể tăng kích thước vòng 1 của bản thân một cách hiệu quả khoảng thời gian một tháng!

    thuốc tăng vòng 1 an toàn


    2. bài luyện tập tăng vòng 1
    Một số bài tập luyện nhất định có khả năng nhắm vào các cơ ngực và giúp chúng trở nên tân tiến. thử máy ép tường:







    • Đứng trước một bức tường và ấn lòng bàn tay của bản thân thẳng vào nó ở độ dài ngang với ngực của mình.
    • dần dần và có điều hành và kiểm soát di dời về hướng trước cho tới khi đầu bạn gần chạm vào trong tường.
      • trở lại vị thế thuở đầu.
      • Lặp lại 10 đến 15 lần.
      3. Ăn các loại thực phẩm chứa estrogen
      Sự thiếu vắng estrogen trong cơ thể có thể giúp giảm sự phát triển của ngực và khiến bạn sẽ bị nhỏ ngực. cách hiệu quả nhất để giải quyết và khắc phục điều này một cách thoải mái và tự nhiên là ăn thực phẩm giàu estrogen như thịt gà, các loại thức ăn từ đậu nành, một số loại đậu, trứng và hạt (hướng dương, vừng và hạt lanh). đừng quên luôn kiểm tra với bác sĩ của bạn trước khi chỉnh sửa thực đơn của bản thân.

      tăng vòng 1 nhanh chóng[/b]
      4. từng trải thức ăn bổ sung
      Vitamin rất cần thiết khi bạn đang nạm phát triển ngực 1 cách tự nhiên. Các vitamin bổ dưỡng bán cho chính mình không chỉ đặc trưng khái niệm sự tiến lên của vú Hơn nữa cả sức lực của vú. Một số loại vitamin tăng cường ngực cực tốt bao gồm A, E và C. Hãy nhớ luôn khám nghiệm với BS lúc đầu dùng bất kỳ chất bổ sung cập nhật mới nào.

      5. nhiều loại thảo dược Có thể mang lại lợi ích
      Có loại thảo dược biết đến đến để giúp đỡ thiếu nữ giành được bộ ngực lớn hơn. Trong nhiều năm, vậy nên đã được hiểu đến với tác dụng làm gia tăng kích thước ngực của thiếu nữ và cải thiện ham muốn quan hệ một cách thoải mái và tự nhiên. Cỏ ca ri cũng rất phổ biến vì nó giúp tăng tốc nội tiết tố estrogen trong cơ thể bạn. đừng quên luôn kiểm soát với Bác Sỹ của bạn trước khi ăn bất kỳ loại thảo mộc mới nào.

      6. gia nhập một lớp học yoga
      Yoga là đơn giản để tăng size vòng một của bạn từ A thành B hoặc B thành C hoặc C thành D, v.v.! Yoga cũng giúp nâng ngực ngấn mỡ thừa. để làm nở ngực, Hãy thử tư thế Rắn hổ mang:
      • nằm úp mặt, hai cẳng chân đặt thẳng trên sàn và đặt cả 2 tay gần ngực.
      • hiện nay hít vào và nâng thân của bản thân lên trên với mặt nhìn lên trần nhà.
        • không thay đổi tư thế này trong vài giây và Từ từ trở xuống vị thế lúc đầu.
        • Lặp lại động tác cử chỉ này từ 10 đến 15 lần.
        7. Chọn ăn mặc quần áo cân xứng (và áo con!)
        Điều bước đầu bạn nên mua khi cần tăng size áo trong nâng ngực. Vâng, ngay sau khi chúng ta mặc nó, trông các bạn sẽ trông đầy đặn hơn! Chọn quần áo có đường viền cổ phẳng để làm ra ảo giác bạn có bộ ngực cao hơn. Ren, xếp nếp, xếp nếp, xếp nếp, xếp nếp, xoắn, tua rua và đồ trang trí đều hướng sự để ý khỏi bức tượng bán thân của bản thân và làm cho nó trông thật rõ ràng.

        8. chuyển qua hóa trang Ai có khả năng nghĩ rằng bí mật để có một bức tượng bán thân cao hơn lại phía bên trong ngăn kéo ảo diệu của bạn? Đúng, đúng vậy… nếu như bạn muốn mặc đồ hở hang, hãy hóa trang! áp dụng phấn nền có màu tối hơn để khiến cho bộ ngực của mình trông đầy đủ hơn hoặc đánh một ít phấn bronzer chạy dọc theo đỉnh bầu ngực của mình để giúp cho chúng trông quyến rũ hơn. 9. Thử sử dụng thuốc không có thai
        tuyển lựa này có Một số ưu và nhược điểm nhưng liên tục sử dụng thuốc ngừa thai có khả năng giúp tăng kích thước vòng 1 của bản thân. Đó là bởi vì thuốc không có thai có chứa estrogen, rất có thể góp phần vào sự phát triển của ngực. Tuy nhiên, các phản ứng đi kèm khác của thuốc không dễ chịu lắm (cho là buồn ói mửa và biến đổi tâm cảnh), bởi thế tốt nhất bạn nên đọc phản hồi bác sĩ nếu như bạn thực sự muốn theo con phố này.

        10. Cách đơn giản nhất để nâng bộ ngực của mình cũng là chắt lọc kém hấp dẫn nhất: Tăng cân! tức là khi bạn dồn khối lượng, với cánh tay, đùi và bụng, ngực của bạn cũng sẽ lớn hơn. Để Tăng cân nhanh lẹ, hãy tăng lượng calo hấp phụ và ưa chuộng vào việc tiêu thụ các căn hộ đồ ăn nhiều chất béo phì thêm như thực phẩm có đường như bánh quy.
     

Ủng hộ diễn đàn